คัดลอก URL แล้ว
โกโปรเผยโฉมกล้อง HERO4 Session แอ็คชั่นแคมรุ่นใหม่

โกโปรเผยโฉมกล้อง HERO4 Session แอ็คชั่นแคมรุ่นใหม่

3.3

โกโปรเผยโฉมกล้อง HERO4 Session แอ็คชั่นแคมรุ่นใหม่

โกโปร (GoPro) เปิดตัวกล้องดิจิตอลขนาดจิ๋วที่สุดของบริษัทรับประกันความกะทัดรัดและพกพาง่ายด้วยขนาดเท่าก้อนน้ำแข็งถือเป็นกล้องรุ่นแรกที่เปลี่ยนโฉมการดีไซน์ของกล้องโกโปรอย่างชัดเจนในรอบ 8 ปี “นิก วูดแมน” ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอโกโปรให้สัมภาษณ์ว่ากล้อง 4 Session นี้ถือเป็นกล้องที่มีความเบาที่สุดเล็กที่สุดและให้ความสะดวกสบายที่สุดโดยกล้องมีขนาด 1.5 นิ้ว น้ำหนัก 74 กรัมเท่านั้น

4GoPro HERO4 Session สามารถปรับแสงอัตโนมัติในสภาพแสงน้อย

GoPro HERO4 Session สามารถปรับแสงอัตโนมัติในสภาพแสงน้อยโดยใช้โหมดอัตโนมัติในสภาพแสงน้อยการเปลี่ยนแปลงอัตราเฟรมจะขึ้นอยู่กับสภาพแสงสำหรับการทำงานที่มีแสงน้อยที่สุดช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับย้ายไปมาระหว่างสภาพแวดล้อมที่สว่างและมืดโดยไม่ต้องปรับการตั้งค่าของกล้อง ส่วนสเปกกล้องนั้นแม้ไม่ใช่ระดับ 4K ก็ถือว่าเพียงพอกับการใช้งานแล้วกับความละเอียด FULL HD  โดยความละเอียดที่ 1080 พิกเซล และอัตราเฟรมที่ 60 เฟรมต่อวินาที และ 1440 พิกเซล และอัตราเฟรมที่ 30 เฟรมต่อวินาทีเท่ากัน ขณะที่อัตราเฟรมสูงสุดคือ 100 เฟรมต่อวินาทีแต่มีความละเอียดที่ระดับ 720 พิกเซล สามารถทำให้วีดีโอมีการเคลื่อนไหวช้าเป็นพิเศษขณะที่การถ่ายภาพนิ่งนั้นให้ความละเอียดเทียบเท่ากับกล้องสมาร์ทโฟนที่ 8 ล้านเมกะพิกเซลแต่ลดเป็น 5 ล้านเมกะพิกเซลได้ถ้าต้องการประหยัดพื้นที่หน่วยความจำ

5

กล้อง GoPro HERO4 Session เป็นกล้องที่มีความเบาที่สุดเล็กที่สุด

GoPro HERO4 Session มีไมโครโฟนสองตัวคือบริเวณด้านหน้าของกล้องและด้านหลังเมื่อผู้ใช้กำลังถ่ายทำอยู่ในสภาพที่ลมแรงหรือในระหว่างกิจกรรมความเร็วสูงเช่นมอเตอร์สปอร์ต กล้องจะสวิทช์โดยอัตโนมัติไปยังไมค์ที่ดีที่สุด ที่เหมาะสำหรับการจับเสียงซึ่งทำให้เกิดเสียงลมแทรกที่ลดลงและเพิ่มเสียงที่ต้องการ

6กล้อง GoPro HERO4 Session สามารถบันทึกภาพได้ถึงสองชั่วโมง

ภายในกล้องจะมีแบตเตอรี่ที่สร้างขึ้นโดยตรงในกล้องและสามารถบันทึกภาพได้ถึงสองชั่วโมงและสามารถควบคุมผ่าน WiFi และ Bluetooth ได้สามารถเชื่อมต่อกับ App GoPro และควบคุมกล้องจากระยะไกลด้วยโทรศัทพ์มือถือหรือแท็บเล็ตและสามารถแบ่งปันภาพผ่านทาง Instagram / Twitter และอื่นๆอีกมากมายขณะที่เรื่องความทนทานนั้นโกโปรระบุว่ากันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตรโดยไม่ต้องหากรอบกันน้ำมาสวมใส่แต่อย่างใด