คัดลอก URL แล้ว
5 อันดับหนังทำเงินประจำสัปดาห์

5 อันดับหนังทำเงินประจำสัปดาห์

13

5 อันดับหนังทำเงิน

เสาร์ – อาทิตย์ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าโรงภาพยนตร์คึกคักกันเลยทีเดียวเพราะว่ามีภาพยนตร์ที่เอาใจเด็กๆหรือคนรักเจ้าตัวเหลืองอย่างมินเนี่ยนหรือว่าจะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Terminator: Genisys ที่ลงโรงภาพยนตร์ฉายมาแล้วกว่า 3 สัปดาห์ แต่อันดับจะมีการเปลี่ยนแปลงยังไงติดตามกันได้เลยค่ะ

7อันดับ 5 ฟ.ฮีแลร์ 

อันดับ 5 ฟ.ฮีแลร์ หนังชีวประวัติของนักบวชชาวฝรั่งเศสผู้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาสยามแล้วซึมซับวิถีชีวิตแบบพื้นบ้านจนสามารถแต่งตำราเรียนวิชาภาษาไทยเป็นคนแรก ผลงานการกำกับของ “สุรัสวดี เชื้อชาติ” หรือ “แหม่ม มาม่าบลูส์” เจ้าของผลงานอย่าง “ขุนรองปลัดชู” นั่นเอง เมื่อวานหนังทำเงิน 1 แสน 3 หมื่นบาท รายได้รวม 3 แสนบาท

8

อันดับ 4 Magic Mike XXL

อันดับ 4 Magic Mike XXL หนังภาคต่อของคณะชายฉกรรจ์ในคณะเต้นเปลื้องผ้าโดยภาคนี้ “แชนนิง ตาตั้ม” ยังคงรับบทนำอยู่เช่นเคยนี่คือการสานต่อความสำเร็จของหนังภาคแรกที่ลงทุนไม่มากแต่รายได้ถล่มทลายเมื่อวานหนังทำเงินไปเกือบ 7 แสนบาท รายได้รวม 2 ล้าน 6 แสนบาท

9อันดับ 3 Jurassic World

อันดับ 3 Jurassic World ฉายมาเดือนนึงเต็มๆแต่ไดโนเสาร์ก็ยังเป็นที่พูดถึงอยู่อย่างต่อเนื่องทำใหนังยังได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเมื่อวานหนังที่สร้างสถิติทำเงินสูงสุดทั่วโลกเรื่องนี้ทำเงินไปอีก 9 แสนบาท รายได้รวมตอนนี้จึงอยู่ที่ 243 ล้าน 2 แสนบาท

10อันดับ 2 Terminator: Genisys

อันดับ 2 Terminator: Genisys หนังที่เหมือนสร้างมาให้ “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์” เล่นโดยเฉพาะทั้งการเป็นนักบู๊ร่างล่ำลำดับต้นๆของฮอลลีวูดบวกกับใบหน้าแสนเย็นชาของเขาเกิดเป็นหุ่นยนต์ที่เดินหน้าปฏิบัติภารกิจอย่างแน่วแน่โดยไม่ปราณีเมื่อวานหนังทำเงินไปอีก 5 ล้าน 5 แสนบาท รายได้รวม 78 ล้าน 7 แสนบาท

11อันดับ 1 Minions

อันดับ 1 Minions แอนิเมชันน่ารักๆจากค่ายยูนิเวอร์แซลที่นอกจากตัวหนังจะน่ารักจนคนดูเทใจให้ท่วมท้นแล้วสตูดิโอยังสร้างเม็ดเงินเป็นกอบเป็นกำจากการขายสินค้าลิขสิทธิ์ต่างๆที่เป็นตัวมินเนียนต่ออีกทอดด้วยเมื่อวานหนังทำเงิน 15 ล้าน 9  แสนบาท รายได้รวม 56 ล้าน 6 แสนบาท