คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว

หมอหญิงอวี้ชิงลั่ว (หวังจื่อเวย) ได้ให้กำเนิดบุตรชาย อวี้ชิงหนาน หรือ หนานหนาน (จางจื่อหาน) แต่เกิดอุบัติเหตุจนทำให้นางสูญเสียความทรงจำในอดีต เจ็ดปีผ่านไปด้วยฝีมือการรักษาที่ล้ำเลิศนางจึงได้สมญานามว่าหมอปีศาจ ชิงลั่วมักจะออกไปดูตัวเพื่อตามหาบุรุษที่จะมาดูแลครอบครัว แต่หนานหนานบุตรชายจอมแสบก็ก่อเรื่องและหนีออกจากบ้านจนมาพบเยี่ยซิวตู๋ (หลิวเสวียอี้) องค์ชายห้าเจ้าเมืองเกาะเย่าหวัง ชิงลั่วคิดว่าชายผู้นี้คือจอมโจรเด็ดบุปผาชื่อกระฉ่อน จึงยอมเข้าร่วมงานชุมนุมคัดสรรหมอเทวดาตามคำชักชวนของเยี่ยซิวตู๋เพื่อรอโอกาสจะจับตัวเขาให้ได้ แต่กลายเป็นว่าการเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ทำให้ชิงลั่วได้ค้นพบเบาะแสเรื่องราวในอดีตที่ขาดหายไป รวมถึงความจริงที่ว่าใครเป็นพ่อของหนานหนานกันแน่  

หวังจื่อเวย นางเอกสาวสวยที่หลายคนติดตาม

หวังจื่อเวย สาวนักแสดงสุดน่ารักที่มีผลงานโดนใจผู้ชมมาตั้งแต่ที่เธอเคยรับบทเป็นเป็น หลิงจิ้งเสี่ยว ในซีรีส์เรื่อง A Love So Beautiful ในคราวนี้เธอก็ได้กลับมาแสดงฝีมือให้คอซีรีส์ได้ติดตามกันอีกครั้ง ในซีรีส์ Qing Luo เธอรับบทเป็น ชิงลั่ว แพทย์สาวเจ้าของฉายาหมอปีศาจ เป็นสาวสวยเจ้าเสน่ห์มากฝีมือที่ต้องเลี้ยงดูบุตรชายตัวแสบอีกหนึ่งคน 

หลิวเสวียอี้ หนุ่มหล่อกับการรับบทเป็นพระเอกครั้งแรก

หนุ่มนักแสดงที่หลายคนชื่นชอบ จากการแสดงบทตัวรองในซีรีส์เรื่องดัง The Destiny of White Snake และ Autumn Cicada คราวนี้เขาได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกซีรีส์ครั้งแรก ในซีรีส์จีนย้อนยุค Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว หลิวเสวียอี้ รับบทเป็น เยี่ยซิวตู๋ องค์ชายห้าเจ้าเมืองเกาะเย่าหวัง ได้ดูความหล่อแบบเต็มๆ งานนี้รอชมความปังของเขาได้เลย รับรองว่าแฟนๆ ต้องติดใจท่านเจ้าเมืองคนนี้แน่นอน

หนานหนาน เจ้าเด็กตัวแสบที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรัก

เจ้าหนูสุดน่ารัก ทั้งแสบและซน แถมยังน่าเอ็นดู หนานหนาน คนนี้จะมาเป็นตัวป่วนคอยสร้างความเฮฮาและเสียงหัวเราะให้เรื่องราวยิ่งกลมกล่อมมีความสนุกสนานมากขึ้นไปอีก รับบทโดย จางจื่อหาน หนุ่มน้อยวัย 10 ขวบ ที่มีผลงานแสดงในซีรีส์มามากกว่าอายุตัวเองอีก 

เรื่องราวชวนฟิน น่ารัก และสนุกมาก

เรื่องราวแนวฟินๆ โรแมนติก ดูแล้วอมยิ้มไปกับความน่ารักของสามพ่อแม่ลูกครอบครัวตัวป่วน มีการตามหาความจริงในอดีต พ่อที่แท้จริงของหนานหนาน ความสนุกของงานประลองหมอเทวดา เนื้อเรื่องกระชับ ความสนุกเต็มสิบ ดูแล้วจะติดใจจนหยุดดูไม่ได้

มีให้รับชมครบทั้งพากย์ไทย และซับไทย 

ไม่ต้องดำน้ำให้เมื่อยอีกต่อไป เพราะเรามีให้ชาวซีรีส์จีนได้รับชมกันแบบจุใจ จะดูแบบซับไทยหรือแบบพากย์ไทย ได้ทางช่อง MONO29 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.20 น. และออนไลน์ คมชัดระดับ Full HD ทาง MONOMAX เท่านั้น!!

ติดตามรับชม

Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.20 น. ทางช่อง MONO29

===================
ดูย้อนหลังได้ที่ MONOMAX : https://www.monomax.me/


Movie & Series Talk