คัดลอก URL แล้ว
เจาะโปรไฟล์ “โจวเสี่ยวซาน” สายลับสุดหล่อจากซีรีส์ ลวงรักเล่ห์จารชน Broker

เจาะโปรไฟล์ “โจวเสี่ยวซาน” สายลับสุดหล่อจากซีรีส์ ลวงรักเล่ห์จารชน Broker

ตามมาสืบล้วงโปรไฟล์ของจารชนสุดหล่อ โจวเสี่ยวซาน (รับบทโดย หลัวหยุนซี) พระเอกหนุ่มจากซีรีส์ ลวงรักเล่ห์จารชน Broker ชายลึกลับที่หลายคนหลงรักเขาคนนี้เป็นยังไงมาตามไปทำความรู้จักกับเขากัน

โจวเสี่ยวซาน เกิดปี 1991 รูปร่างผอมสูง มีฝีมือทักษะการต่อสู้ ฉลาด หัวไว จบการศึกษาที่มหาวิทลัยแม็คคีตัน ปริญญาตรีสาขาเคมีกายภาพ ปริญญาเอกด้านชีวเคมี สาขาอณูชีววิทยา ในฐานะนักวิชาการเคยลงตีพิมพ์บทความวิจัยถึงสามบทความ หนุ่มคนนี้ไม่ถูกกับของทะเลซีฟู้ดสดๆ ต่างกับฉิวเจียหนิงที่มีเมนูโปรดคือกุ้งแช่เหล้า ฉากหน้าเป็นนักวิจัยใหม่ในทีมซูเฉียน บริษัทแพลนโอ บริษัทวิจัยและพัฒนาด้านการแพทย์ แต่เบื้องหลังเข้ามาเพราะต้องการล้วงความลับงานวิจัย และคิดจะใช้ฉิวเจียหนิงเป็นเครื่องมือ

ตัวจริงของโจวเสี่ยวซานนั้นถูกฝึกให้เป็นสายลับตั้งแต่เด็ก เขาเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่แย่ จนได้ลุงจางเข้ามาช่วยและฝึกให้เขาทำงานเป็นสายลับ รวมเวลาเกินกว่า 10 ปีแล้วที่เขาทำภารกิจภายใต้คำสั่งของลุงจาง ปรกติมักจะทำงานกับคู่หูสาวที่ชื่อมอลลี่ ตอบแทนที่ลุงจางให้การศึกษาและช่วยเปลี่ยนโชคชะตาของเขา เพราะใช้ชีวิตอยู่ในความมืดมาตลอด ต้องคอยหลบซ่อนและปลอมตัวอยู่เสมอ แต่เมื่อได้มาเจอกับฉิวเจียหนิงเขากลับหวั่นไหวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะเธอเป็นเหมือนแสงสว่างที่ส่องเข้ามาในชีวิตของเขา

จารชนหนุ่มที่เข้ามาหวังล้วงขโมยข้อมูลงานทดลอง แต่กลับตกหลุมรักนักวิจัยสาวที่เป็นเป้าหมาย เรื่องราวความรักที่แฝงไปด้วยเล่ห์กลทั้งยังลึกลับจนยากจะหาทางออก สร้างมาจากนิยายชื่อดังเรื่องเล่ห์จารชน โดยนักเขียนโหมวเจวียน แปลไทยโดยสำนักพิมพ์อรุณ ได้นำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์แล้ววันนี้ ติดตามรับชมได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 05.00 น. ทางช่อง MONO29 และรับชมออนไลน์ได้ที่ MONOMAX

ติดตามรับชม

Broker | ลวงรักเล่ห์จารชน
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 05.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv
ดูย้อนหลังได้ที่ MONOMAX : https://www.monomax.me/

เมื่อเข้าสู่ห้องวิจัย ฉิวเจียหนิง (วิคตอเรียซง) คือนักวิทยาศาสตร์สาวผู้มุ่งมั่นใช้ความรู้ที่มีเพื่อพัฒนาประเทศ เธอเข้าร่วมในโปรเจกต์ลับสุดยอดและได้ร่วมทีมกับ โจวเสี่ยวซาน (หลัวหยุนซี) ชายหนุ่มลึกลับนักวิจัยคนใหม่ ความฉลาดและบุคลิกที่เยือกเย็นของเขารบกวนหัวใจของฉิวเจียหนิงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในขณะเดียวกันความสวยแกร่งของเธอก็สั่นสะเทือนหัวใจของเสี่ยวซานเช่นเดียวกัน แต่ภารกิจที่แท้จริงของเขาคือการเข้ามาขโมยข้อมูลลับสุดยอดไปจากห้องปฏิบัติการนี้เท่านั้น เจียหนิงหวังใช้ความมุ่งมั่นที่เธอมีต่องานวิจัยมาเปลี่ยนแปลงเป้าหมายและหัวใจของเสี่ยวซาน ท่ามกลางสายตาของ ดร. ฉินปิน (สวีไคเฉิง) ที่จับตามองพวกเขาอยู่


Movie & Series Talk