คัดลอก URL แล้ว
แนะนำ 5 จอมยุทธ์หนุ่มแก๊งเหยียนปังจากซีรีส์จีน Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า

แนะนำ 5 จอมยุทธ์หนุ่มแก๊งเหยียนปังจากซีรีส์จีน Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า

ในนาทีนี้คงไม่มีจอมยุทธ์สำนักไหนมาแรงไปกว่ากลุ่มเหยียนปัง จากซีรีส์สัประยุทธ์ทะลุฟ้าอีกแล้ว!! พวกเขาคือศิษย์น้องใหม่แห่งสำนักเจียหนาน ที่เข้ามาได้ไม่นานก็โชว์ผลงานปังๆ ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวยุทธ์ทั่วหล้า!! 5 จอมยุทธ์หนุ่มสหายกลุ่มเหยียนปังจะมีใครบ้าง มาตามไปรู้จักกับพวกเขากัน!!

เซียวเหยียน รับบทโดย อู๋เหล่ย 

จอมยุทธ์หนุ่มอัจฉริยะ รวบรวมสมัครพรรคพวกศิษย์ใหม่สำนีกเจียหลันก่อตั้งเป็นกลุ่มเหยียนปัง มีความตั้งมั่นว่าจะไม่ยอมให้ศิษย์พี่หรือใครในสำนักมารังแก และจะไม่ไปก่อความเดือดร้อนให้ใคร เขาคือนักยุทธ์ผู้เก่งกาจทั้งวิชาปราณวรยุทธ์และแก่นวิชาปรุงยา 

หลินซิวหยา รับบทโดย เซียวจ้าน 

ยอดฝีมือผู้เชี่ยวชาญทักษะยุทธ์ล่าอสูรเวทย์ เข้ามาเป็นศิษย์ใหม่ในสำนักเจียหนานพร้อมกับเซียวเหยียน เกิดเติบโตมาในค่ายทหารรับจ้าง มีความมุ่งมั่นจะแก้แค้นให้พ่อแม่ที่เสียชีวิตเพราะกลุ่มวิหารวิญญาณ 

เฮ่าเทียน รับบทโดย อู่เจียเฉิง

สุดยอดนักปรุงยาประจำกลุ่มเหยียนปัง เป็นเพื่อนสนิทเซียวเหยียน แม้จะไม่เก่งวรยุทธ์แต่ความรู้ด้านการวางยาและการถอนพิษของเขาก็ไม่เป็นสองรองใคร

หู่เจีย รับบทโดย กู่เจียเฉิง 

หนึ่งในสมาชิกกลุ่มศิษย์ใหม่ เป็นคนใจร้อน อารมณ์ร้าย และให้ความสำคัญกับสหายและพี่น้องที่สุด

หานเซียน รับบทโดย เผิงฉู่เยว่

นักยุทธ์ระดับมหาคุรุยุทธ์สามดาว แถมยังเป็นศิษย์ของราชาโอสถกู่เหอ ผู้นำกลุ่มโอสถ แม้ตอนแรกจะเป็นศัตรูกับกลุ่มเหยียนปังเพราะขัดขากันเรื่องการออกร้านยา แต่ก็ได้กลายเป็นพันธมิตรกัน มีความอาวุโสเสมือนเป็นรองหัวหน้ากลุ่ม

ติดตามรับชม


สัประยุทธ์ทะลุฟ้า Fights Break Sphere
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.20 น. ทางช่อง MONO29


สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

===================
ดูย้อนหลังได้ที่ MONOMAX : https://www.monomax.me/

Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ในโลกที่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นคือผู้อยู่รอด เซียวเหยียน (อู๋เหล่ย) ต้องสูญเสียทุกอย่างไปจนหมดสิ้น เมื่อครอบครัวของเขาถูกใส่ร้ายป้ายสีจนมารดาต้องฆ่าตัวตาย เซียวเหยียนต้องทนอยู่กับคำดูถูกเสียดสี จนวันหนึ่งเขาบังเอิญไปปลดผนึกพลังของแหวนแห่งวิญญาณ ทำให้เขาได้พบกับวิญญาณอาจารย์ปู่ (เฉินฉู่เหอ) ที่ถูกจองจำไว้ในแหวน เซียวเหยียนจึงเริ่มต้นฝึกฝนวรยุทธ์กับอาจารย์ปู่และออกเดินทางเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงให้กับครอบครัว


Movie & Series Talk