คัดลอก URL แล้ว
เผย 4 อาวุธฆ่ามนุษย์สุดโหดของ เดอะ ครีเปอร์ ใน Jeepers Creepers 3

เผย 4 อาวุธฆ่ามนุษย์สุดโหดของ เดอะ ครีเปอร์ ใน Jeepers Creepers 3

Jeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบ : เป็นการถ่ายทอดเหตุการณ์ที่อยู่ระหว่างภาค 1 และภาค 2 ซึ่งมนุษย์จะไม่ยอมเป็นผู้ถูกล่าอีกต่อไป! หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เผยถึงการไล่ล่าของอสูรกาย เดอะ ครีเปอร์ ในวันแรกตามที่ปรากฏในภาคที่ 1 และภาคที่ 2 อันเป็นวันสุดท้ายก่อนที่มันจะกลับไปจำศีล สำหรับครั้งนี้ในภาค 3 จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดภายใน 23 วัน

จ่าเดวิส ทับบ์ส รับบทโดย แบรนดอน สมิธ (Brandon Smith) ต้องรวมชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ทั้งหมดในเมืองเพื่อลุกขึ้นต่อสู้กับอสูรกายมรณะ พร้อมหาทางไขความลับและจุดกำเนิดของมันซึ่งเป็นความหวังเดียวที่จะสังหารมันลงได้ แต่เขาต้องแข่งกับเวลาเพราะเมื่อเวลาผ่านไปเท่าใดเจ้าปีกแห่งความตายตนนี้ยิ่งคร่าชีวิตชาวบ้านในละแวกไปมากเท่านั้น ซึ่งในภาคนี้เราจะเห็นการเผชิญหน้าที่ลุ้นระทึก และบีบหัวใจมากกว่าเดิม เพราะถ้าคิดจะกำจัดมัน จงระวังหัวไว้ให้ดี

เรื่องที่ทุกคนควรจะต้องรู้ก่อนต่อสู้กับ เดอะ ครีเปอร์ เป็นปีศาจโบราณลึกลับที่ไม่มีใครรู้ว่ามันเป็นอะไร และมาจากไหน โดยทุก 23 ปี มันจะตื่นมาล่าเหยื่อ 23 วัน เพื่อเป็นเสบียงชีวิต ก่อนที่มันจะกลับไปจำศีลเป็นเวลา 23 ปีต่อไป มันคืออมนุษย์สุดสยองที่มีผิวหนังแข็งสีเขียว หนา แข็งแรง เสมือนผิวมังกร มีความสูงกว่า 1.9 เมตร หนักถึง 158 กิโลกรัม แต่บินได้ไวและกระโดดได้ไกลเกิน 20 ฟุต ถึงจะวิ่งก็หนีมันไม่พ้น และฉลาดล้ำ ส่วนไหนพัง สามารถซ่อมได้ด้วยการกินชิ้นส่วนมนุษย์ส่วนนั้น ซึ่งมันจะล่าเหยื่อจากการสูดกลิ่น “ความกลัว” ด้วยจมูกทั้ง 3 รูของมัน และเมื่อมันเลือกเหยื่อแล้วไม่มีทางหนีพ้น

ความโหดของเดอะครีเปอร์ ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของเหล่าสาวกหนังสยองขวัญทั่วโลก เพราะนอกจากที่ตัวของเดอะ ครีเปอร์ จะน่าสยองพองขนสมกับคำว่า “อสูรกาย” แล้ว วิธีการฆ่าของมันก็สยดสยองและโหดเหี้ยมจนกลายเป็นฝันร้ายของคนดูไปเลยทีเดียว อาวุธในการสังหารของมันคือ ขวาน ที่ใช้ตัดหัว มีดสั้นโบราณที่เอาไว้จัดการกับเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย และดาวกระจายที่ทำขึ้นจากชิ้นส่วนของมนุษย์ ที่มีความแหลมคมจนสามารถเจาะเข้าไปในกะโหลกของเหยื่อได้

วิธีการฆ่าของเดอะ ครีเปอร์ จัดได้ว่าเถื่อน มันจะใช้กรงเล็บอันแหลมคมจิกเข้าไปที่หัวของเหยื่อที่มันเลือก แล้วใช้ขวานคู่ใจตัดที่หัวของเหยื่อก่อนที่จะลิ้มรสอันโอชะด้วยฟันอันแหลมคมเหมือนเข็มยักษ์นับร้อย หากชิ้นส่วนไหนของมันขาดหายไป มันจะกินชิ้นส่วนนั้น เพื่อให้ชิ้นส่วนที่มันกินงอกออกมาแทนที่ชิ้นส่วนเก่า ส่วนปีกของมันเหมือนค้างคาวยักษ์ทำให้มันบินได้ไกลและเร็วพร้อมโฉบเหยื่อที่ไม่มีทางหนีรอดได้เลย

ขวานโบราณ

ขวานโบราณอันใหญ่ยักษ์พร้อมอักขระสยองทั่วทั้งเล่ม หนักเหมือนหิน แกร่งเหมือนเพชร

มันอยู่คู่อมนุษย์นี้มากว่า 2,000 ปี ตัดหัวมนุษย์ให้หลุดกระเด็นในครั้งเดียว

หอกปลิดชีพ

หอกที่หุ้มทั้งด้ามจับด้วยหนังมนุษย์ที่บรรจงเย็บด้วยมือ ปลายคมแหลมพุ่งแทงเหยื่อให้ทะลุทุกอวัยวะไม่มีพลาดเป้า

ดาวกระจาย

อาวุธโปรดชิ้นเล็ก ผสมความคมกริบสุดอันตราย และอวัยวะมนุษย์ที่มันคลั่งเข้าด้วยกัน 

เอาไว้เขวี้ยงเพื่อหยุดการเคลื่อนไหวของเหยื่อในทันที

สลิงปลายหอก

สร้างจากเหล็กแกร่งสลักลายโบราณทั่วปลายหอก ด้ามเป็นสลิงหนา พุ่ง ปัก ทะลวง 

กระชากเมื่อไร ไม่ว่าอะไรก็หยุดการทำลายล้างนี้ไม่ได้

ติดตามรับชม

Jeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบหัว
คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม เวลา 00.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ลิงค์รับชมทาง MONOMAX : https://bit.ly/3LUPUMM

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://movie.mthai.com/


Movie & Series Talk