คัดลอก URL แล้ว
5 นักแสดงชายเกาหลี ในบทบาทคุณหมอ อบอุ่น ละมุนใจ

5 นักแสดงชายเกาหลี ในบทบาทคุณหมอ อบอุ่น ละมุนใจ

แนะนำซีรีส์เกี่ยวกับวงการหมอ ที่มีนักแสดงชายเกาหลีสุดฮอตแสดงนำ มัดรวมมาให้ทั้งหมด 5 หมอจาก โดยคาแรคเตอร์ของเหล่าคุณหมอที่นำมาแนะนำนี้บอกเลยว่าสุดคูล ดีต่อใจ มีทั้งความอบอุ่น ความหล่อ ละมุนใจสุดๆ ะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลย

อีดงอุค – ซีรีส์ Starngers From Hell

เริ่มที่คนแรกกับขวัญใจสาวๆ ตลอดกาลอย่าง “อีดงอุค” กับบทบาท ซอมุนโจ จากซีรีส์ “Starngers From Hell นรกคือคนอื่น” ทันตแพทย์หนุ่มหน้าตาดี แต่มีพฤติกรรมประหลาด จนทำให้มีเหตุการณ์ขวัญผวาเกิดขึ้นในห้องเช่าอยู่บ่อยครั้ง

ยูยอนซอก – ซีรีส์ Dr. Romantic ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 1

ต่อกันที่คนที่สอง “ยูยอนซอก” กับบทบาท คังดงจู จากซีรีส์ “Dr. Romantic ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 1” ศัลยแพทย์หนุ่มหัวแข็งแห่งโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ แต่จู่ๆ ถูกสั่งย้ายให้ไปโรงพยาบาลทลดัม จนทำให้พบกับรักแรกของเขาที่เปลี่ยนจากผู้ชายหัวแข็งกลายเป็นผู้ชายอ่อนโยนและละมุนไม่น้อย

อีจงซอก – ซีรีส์ Dr.Stranger อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน

คนที่สามเห็นทีจะหนีไม่พ้น “อีจงซอก” กับบทบาท พัคฮุน จากซีรีส์ “Dr.Stranger อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน” ชายหนุ่มเกาหลีใต้ที่ถูกส่งตัวไปเกาหลีเหนือและได้เรียนรู้วิชาด้านการแพทย์จากผู้เป็นพ่อ จนได้กลายเป็นหมอหนุ่มอัจฉะริยะผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมหัวใจและทรวงอก

พัคแฮจิน – ซีรีส์ Dr.Stranger อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน

คนที่สี่ “พัคแฮจิน” กับบทบาท ฮันแจจุน จากซีรีส์ “Dr.Stranger อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน” แพทย์แผนกศัลยกรรมทรวงอกผู้อัจฉริยะเคยเป็นรองศาสตราจารย์โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่มีมาดนิ่งขรึม แต่ถึแม้บทบาทในเรื่องนี้จะร้ายเพียงใด สาวๆ ทั้งหลายก็ยังคงชื่นชอบผู้ชายคนนี้อยู่ดี

คังมินฮยอก – ซีรีส์ Hospital Ship ล่องเรือพยาบาล

คนสุดท้าย “คังมินฮยอก” มือกลองของ วง C.N Blue ที่กลายมาเป็นพระเอกซีรีส์เต็มตัวกับบทบาท กวักฮยอน จากซีรีส์ “Hospital Ship ล่องเรือพยาบาล” อายุรแพทย์หนุ่มสุดหล่อที่มีความเข้าอกเข้าใจคนไข้ และได้สมัครใจมาเป็นแพทย์อาสาเพื่อหนีปัญหาในครอบครัว

ติดตามรับชม


Doctor Stranger อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน
ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.55 น. ทางช่อง MONO29


สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

พัคฮุน (อีจงซอก) ถูกส่งไปเกาหลีเหนือพร้อมพ่อตั้งแต่ยังเด็ก และต้องใช้ชีวิตอยู่จนกลายเป็นศัลยแพทย์ทรวงอกที่เก่งที่สุดในเกาหลีเหนือ เขาถูกทางการคุมตัวให้ไปทำงานในศูนย์วิจัยลับ แต่วันหนึ่งซงแจฮี (จินเซยอน) แฟนสาวที่หายสาบสูญไปกว่า 5 ปี ก็ถูกส่งตัวมาให้พัคฮุนผ่าตัดในฐานะหนูทดลอง เขาไม่อาจคร่าชีวิตคนรักได้ พ่อของพัคฮุนจึงวางแผนให้พัคฮุนและแจฮีหนีออกไปโดยยอมสละชีวิตตัวเอง


Movie & Series Talk