คัดลอก URL แล้ว
สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อสัญญายาว “ชัปปุยส์”

สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อสัญญายาว “ชัปปุยส์”

16

 สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อสัญญายาว “ชัปปุยส์”

นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ได้ประกาศขยายสัญญา “ชาริล ชัปปุยส์” จอมทัพลูกครึ่งไทย-สวิส กับทีมถึงฤดูกาล 2017 เป็นที่เรียบร้อยแม้ว่าล่าสุดดาวเตะรายนี้จะยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม และมีโอกาสพลาดช่วยทีมทั้งฤดูกาล 2015 อีกด้วยเดิมที ชาริล ชุปปุยส์ มีสัญญาค้าแข้งกับทีมถึงฤดูกาล 2016 อย่างไรก็ตามจากการที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนพลาดช่วยทัพช้างศึกทีมชาติไทยตั้งแต่เริ่มซีซั่นนี้ก็ทำให้ประธานสโมสรของสุพรรณบุรี เอฟซี ตัดสินใจขยายเพิ่มไปอีก 1 ปี

19ชาริล ชัปปุยส์ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว

เมื่อปลายปีก่อนชัปปุยส์เป็นฮีโร่คนไทยพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ แต่โชคร้ายที่หลังจากนั้นเจ้าตัวกลับได้รับอาการบาดเจ็บซึ่งต้องได้รับการรักษาอย่างถูกต้องและใช้เวลาค่อนข้างนานเพื่อป้องกันผลกระทบในอนาคตชาริล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อ ยอมรับว่ารู้สึกซึ้งใจต้นสังกัดสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ปฏิบัติต่อตนเองได้อย่างดีเยี่ยมโดยเฉพาะการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ส่วนในเรื่องของอาการบาดเจ็บต้องกลับไปให้คุณหมดเช็คอีกครั้ง

20

สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ขยายสัญญากับวาริกซ์ต่อไปอีก 2 ปี

สุพรรณบุรี เอฟซี ก็ได้มีการขยายสัญญากับวาริกซ์ต่อไปอีก 2 ปีหลังจากในฤดูกาลนี้ได้ประเดิมใช้ชุดแข่งจากบริษัทดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดย วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี บอกว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ทางสโมสรได้ร่วมงานกับทางวาริกซ์ที่เข้ามาดูแลเรื่องของเสื้อผ้าและยังเชื่อว่าทั้งสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซีและวาริกซ์พร้อมจะก้าวไปด้วยกันอย่างเต็มที่แน่นอน