คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ทุกคนไม่ควรพลาด อโยธยา มหาละลวย

5 เหตุผลที่ทุกคนไม่ควรพลาด อโยธยา มหาละลวย

อโยธยา มหาละลวย : เรียวสึ (เจมส์ จิรายุ) ชายหนุ่มที่มีความเป็นมาคลุมเครือ เขาได้รับการเลี้ยงดูโดยหลวงตา ซึ่งสอนให้เขาได้เรียนรู้วิชาการต่อสู้ และเวทมนตร์คาถา เพื่อใช้ป้องกันตัวในวันข้างหน้า ในวันที่เขาต้องการตามหาแม่ และตามหานางในดวงใจ ออสายสร้อย (โบว์ เมลดา) หลวงตาได้มอบหมายให้ ทอง (เกรท สพล) เดินทางไปพร้อมกันเพื่อคอยดูแลกันและกัน ระหว่างการเดินทางพวกเขา ตกกระไดพลอยโจนต้องช่วย 2 คู่หู อาซีม (ฟลุ๊ค พงศกร) และ จีนล้ง (โมสต์ วิศรุต) ที่ก่อเรื่องไว้ที่โรงชำเราชาย ที่นี่เองทำให้ เรียวสึ ได้พบกับ ออสร้อย อีกครั้ง


แต่ทว่า ด้วยความงามของ ออสร้อย เป็นที่ต้องตาของ ขวัญ (ภีม ธนบดี) ซึ่งเป็นบุตรชายของออกญาคชบาล ซึ่งเป็นผู้มีอำนาจมากที่สุดในอโยธยา ทำให้ เรียวสึ พยายามทำทุกทาง เพื่อชิงตัว ออสร้อย คืนมา วิทยายุทธที่ เรียวสึ สั่งสมมาอาจไม่เพียงพอ บางครั้งอาจต้องพึ่งพามนตร์คาถาที่ เรียวสึ เรียนรู้ทั้งชีวิต เพื่อจะช่วงชิงตัวและหัวใจ ออสร้อย กลับมาเป็นของเขาได้อีกครั้ง

เรื่องราวความรักที่ทำให้หลง เหมือนต้องมนต์คาถา 

เรื่องราวความรักที่เหมือนมีมนต์สะกด ให้หัวใจติดตรึงอยู่กับการต่อสู้เพื่อความรักของเรียวสึและออสร้อย ทั้งซึ้ง ทั้งฟิน แถมยังมุกตลกเฮฮา มีคิวบู๊แอคชั่นที่เข้ามาทำให้เรื่องราวออกมาสนุกครบรส ตื่นตาตื่นใจจนหลงวนอยู่ในเมืองอโยธยา

สองนักแสดงคู่ขวัญแห่งปี เจมส์-จิรายุ โบว์-เมลดา 

การโคจรมาพบกันของสองนักแสดงชื่อดังที่หลายคนชื่นชอบ ดูแล้วก็ต้องบอกว่าเคมีดีงาม การแสดงเต็มร้อย งานสายตามาเต็มล้าน ดูแล้วฟินกับความละมุนของเรียวสึและออสร้อยสุดๆ 

ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับมากฝีมือ 

ผลงานจากทีมงานคุณภาพที่ทุ่มเททำงานเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นคุณภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับมือดีจากบุพเพสันนิวาส และภาพยนตร์ไทยในตำนาน นาคปรก รับประกันความถูกต้องสมจริงทางประวัติศาสตร์ แถมยังอัดแน่นไปด้วยดาราสมทบมากฝีมืออย่าง สพล อัศวมั่นคง , ศรุต วิจิตรานนท์ , วิศรุต หิมรัตน์ , พงศกร วงศ์เพียร , ธนบดี ใจเย็น , พงศภัทร์ กันคำ

ผสานสีสันอโยธยา 

อยุธยา ยุคทองของวัฒนธรรมไทย ช่วงสมัยของวัฒนธรรมนานาชาติที่หลากหลาย ที่แตกต่างแต่ผสมผสานเป็นเรื่องราวสีสันความสนุกสนานที่ผู้ชมไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ฉากพิเศษหาดูที่ไหนไม่ได้ 

พบฉากพิเศษที่ไม่ได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์ และครั้งแรกบนฟรีทีวีประเทศไทย บนช่อง MONO29 วันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. และช่องทางออนไลน์ที่  MONOMAX เท่านั้น 

Premium Blockbuster Thailand Premiere ภูมิใจเสนอ
อโยธยา มหาละลวย | Om! Crush on Me
วันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv


Movie & Series Talk