คัดลอก URL แล้ว
ทำความรู้จักตัวละคร หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก Twisted Fate of Love

ทำความรู้จักตัวละคร หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก Twisted Fate of Love

ชวนทุกคนมาทำความรู้จักตัวละครจากซีรีส์ข้ามมิติเวลา Twisted Fate of Love หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก เรื่องราวของการพบพานและแยกจาก กลายเป็นตำนานความรักที่ผูกพันยาวนานถึงสามภพชาติ มาเริ่มต้นติดตามรับชมกันได้แล้ววันนี้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.05 น. ทางช่อง MONO29

เฝิงซี รับบทโดย จินฮั่น

รองเจ้ากรมพิธีการ เป็นน้องชายของเฝิงกุ้ยเฟยพระสนมคนโปรดของฮ่องเต้ ในสายตาของคนนอกมองเขาเป็นขุนนางโฉด ไร้มโนธรรม มีความทะเยอทะยานสูง ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ ทั้งร้ายกาจและยังลึกลับคาดเดาไม่ได้ เฝิงซีตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งตั้งแต่แรกพบ เขาตั้งชื่อให้นางว่าตงเยว่ แต่ก็ใช้นางเป็นหมากในแผนการของเขา

ตงเยว่ (เหวินซิน) รับบทโดย ซุนอี๋

ตงเยว่ เดิมเป็นลูกสาวของเหวินเย่อชื่อ เหวินซิน นางเป็นแม่ทัพหญิงที่องอาจมีวรยุทธ์สูงส่ง เหวินซินปรารถนาที่จะเห็นแผ่นดินสงบสุข ประชาราษฎร์ปลอดภัยจากไฟสงคราม ก่อนเสียชีวิตเหวินซินจึงถูกส่งกายทิพย์กลับไปเมื่อ 8 ปีก่อนพร้อมกับขลุ่ยหยก เพื่อทำภารกิจแผนลอบสังหาร ลู่หย่วนถง ขุนนางชั่วที่ก่อกฎบ ระหว่างปฎิบัติภารกิจลับเพื่อแผ่นดินที่ต้องอาศัยการย้อนเวลาถึง 3 ครั้ง 3 ครา นางก็ได้รู้ว่าตนเองมีชะตาผูกพันกับชายหนุ่มนามว่า เฝิงซี

ผังอวี้ (องค์ชายสาม) รับบทโดย ถานเจี้ยนซื่อ

องค์ชายสาม บุตรชายของฮ่องเต้โอรสสวรรค์ผู้ไม่สนใจเรื่องการแก่งแย่งราชบัลลังก์ เป็นชายหนุ่มสุภาพ สง่างาม และเฉลียวฉลาด เคยเป็นสหายรักกับเฝิงซี แต่ไม่เห็นด้วยกับความกระหายอำนาจของเพื่อนสนิท เส้นทางของพวกเขาจึงแยกขาดจากกัน องค์ชายตกหลุมรักตงเยว่ตั้งแต่แรกพบ และอยากให้นางมองว่าเขามีดีเหนือกว่าเฝิงซี

เต้าเล่อ รับบทโดย หยูเฉิงเอิน

หนุ่มน้อยผู้ร่าเริงหลายชายของเฝิงซี นิสัยตรงไปตรงมา ทำหน้าที่เป็นผู้ติดตามคนสนิทมีความจงรักภักดีมาก เพราะในอดีตนั้นเขาเคยได้รับการช่วยเหลือจากเฝิงซี จึงสาบานว่าจะติดตามรับใช้ไปจนตาย 

หมิงจู รับบทโดย หลัวชิวอวิ้น

เด็กสาวผู้สดใสราวกับอัญมณีเปล่งประกาย เดิมเป็นบ่าวรับใช้ขุนนางใหญ่อันโหว แต่ถูกใต้เท้าลงโทษอย่างหนัก ตงเยว่เลยช่วยออกมาและรับนางไว้ดูแลแทน นางเป็นคนกล้าหาญ ยึดมั่นในความรักและความยุติธรรม สิ่งที่รักมากที่สุดคือ เสี่ยวซื่อ น้องชายคนเดียวของเธอ 

แม่ทัพหญิงเหวินซิน (ซุนอี๋) ปรารถนาอยากเห็นแผ่นดินที่สงบสุข นางจึงย้อนเวลากลับไป 8 ปีก่อนเพื่อทำภารกิจสังหารขุนนางชั่วลู่หย่วนถง และหยุดยั้งสงคราม ถึงจะข้ามเวลาได้สำเร็จแต่นางกลับไปโผล่ในเรือนของรองเจ้ากรมเฝิงซี (จินฮั่น) และได้ช่วยชีวิตเขาจากการถูกลอบสังหาร เฝิงซีตั้งชื่อใหม่ให้เหวินซินที่ในขณะนั้นไร้ความทรงจำว่า ตงเยว่ แต่หลังจากนั้นไม่นานตงเยว่ก็จำได้ว่าเฝิงซีคือคนที่สบคบกับลู่หย่วนถงก่อกบฏทำให้เกิดสงคราม เพื่อสานต่อความตั้งใจ ตงเยว่จึงปลอมตัวเป็นชายเข้าไปในราชสำนัก เมื่อได้พบกันอีกครั้งเฝิงซีผู้แสนเจ้าเล่ห์จึงคิดใช้นางเป็นเครื่องมือ จนความใกล้ชิดกลายเป็นความรักความผูกพันที่ยาวนานถึงสามภพสามชาติ

ติดตามรับชม

หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก Twisted Fate of Love
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.05 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

===================
ดูย้อนหลังได้ที่ MONOMAX
https://www.monomax.me/


Movie & Series Talk