คัดลอก URL แล้ว
รู้จัก 5 สายลับฝีมือระดับเทพในซีรีส์ The Dance of the Storm ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง

รู้จัก 5 สายลับฝีมือระดับเทพในซีรีส์ The Dance of the Storm ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง

ทำความรู้จักกับ 5 เจ้าหน้าที่ MOIS จากซีรีส์ The Dance of the Storm ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง เมื่อพวกเขาได้รับหน้าที่ให้มาทำภารกิจปกป้องสุดยอดเทคโนโลยีเครือข่ายข้อมูลที่เหล่าอาชกรรมต่างหมายปอง งานครั้งนี้จะเสี่ยงตายและลุ้นระทึกใจมากแค่ไหน มาลุ้นเอาใจช่วยพวกเขาได้ในซีรีส์ The Dance of the Storm ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง ทางช่อง MONO29 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 น. (วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก)

หลี่จวิ้นเจี๋ย รับบทโดย เฉินเหว่ยถิง

อดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนลับที่หายตัวไป 3 ปี เขากลับมาที่องค์กรอีกครั้งเพื่อตามล่าตัว เจียไหล อาชญากรที่ฆ่าอาจารย์ของเขา และหลังจากที่หลี่จวิ้นเจี๋ยได้กลับมาทำงาน เขาก็ได้รับภารกิจให้ปกป้องอุปกรณ์ลับสุดยอด วีเอ็กซ์สาม โดยร่วมกับโจวจื่อซวน อดีตคนรัก นอกจากนั้นเขายังพบความลับบางอย่างขององค์กรที่เกี่ยวโยงกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายมือฉกาจด้วย 

โจวจื่อซวน รับบทโดย กู่ลี่นาจา

หญิงสาวเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ MOIS หน่วยข่าวกรองลับ แกร่ง ฉลาด และมั่นคง เคยเป็นคนรักของหลี่จวิ้นเจี๋ย แต่เขาจากเธอไปโดยไม่ลาสักคำเมื่อสามปีก่อน

สือหยุนห่าว รับบทโดย กัวเจียหาว

ผู้ชายที่อ่อนโยนและอบอุ่น เป็นคนช่างคิดทุกเรื่อง เติบโตมาด้วยกันกับหลี่จวิ้นเจี๋ย จนสนิทสนมเหมือนเป็นพี่น้อง พอโตก็ได้ทำงานเป็นคู่หูกันใน MOIS หน่วยข่าวกรองลับ เคยแอบมีความรู้สึกดีๆ ให้โจวจื่อซวน 

เฉินจิงเหวิน รับบทโดย ซ่งเหยียนเฟย

หญิงสาวที่ร่าเริง ใจดี และจริงใจ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ก่อนหน้านี้เคยเป็นแฮ็กเกอร์  และยังเป็นเซียนเกมด้วย

มู่ชวน รับบทโดย เยิ่นต๊ะหัว

หัวหน้าหน่วยข่าวกรอง เป็นคนใจเย็น แต่มีความคิดวางแผนฉับไวเด็ดขาด และมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่

หลี่จวิ้นเจี๋ย (เฉินเหว่ยถิง) สูญเสียครอบครัวไปเพราะอุบัติเหตุ พ่อแม่ถูกกล่าวหาว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์ขายชาติ เขาถูกส่งไปอาศัยที่บ้านเด็กกำพร้าและได้พบกับสือหยุนห่าว (กัวเจียหาว) จนกลายเป็นเพื่อนกัน ทั้งคู่ได้ทำงานใน MOIS หน่วยข่าวกรองลับ และตกหลุมรักหญิงคนเดียวกันชื่อ โจวจื่อซวน (กู่ลี่นาจา) ในภารกิจลับหลี่จวิ้นเจี๋ยปฏิบัติหน้าที่ล้มเหลว จนต้องสูญเสียอาจารย์คนสนิทและถูกใส่ร้าย เพื่อแก้แค้นและล้างมลทินให้ตัวเอง หลี่จวิ้นเจี๋ยลาออกจากตำแหน่งไปตามหาเบาะแสไล่ล่าฆาตกรตัวจริง จนได้รู้ความลับที่องค์กรปิดบังเอาไว้

ติดตามรับชม


ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง The Dance of the Storm
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 น. ทางช่อง MONO29
(วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก)


สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ดูย้อนหลังได้ที่ MONOMAX
https://www.monomax.me/


Movie & Series Talk