คัดลอก URL แล้ว
ทำความรู้จัก “ไป๋จิงถิง” พระเอกจีนมาแรง จากซีรีส์ “You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน”

ทำความรู้จัก “ไป๋จิงถิง” พระเอกจีนมาแรง จากซีรีส์ “You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน”

กำลังขึ้นแท่นเป็นขวัญใจสาวๆ ในแดนมังกร สำหรับ “ไป๋จิงถิง” พระเอกหนุ่มหล่อ กล้ามบึ้ก ซิกแพคแน่น กับบทบาท “ผู้กองสิงเค่อเหล่ย” จากซีรีส์ “You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน” ประกบคู่กับนางเอกสาว “หม่าซือฉุน” รับชมได้ผ่านทางช่อง “MONO29” และ “MONOMAX” ตอนนี้ในไทยเองซีรีส์เรื่องนี้ก็กำลังเป็นกระแสไม่น้อย! ไปทำความรู้จักกับผู้ชายในเครื่องแบบคนนี้ให้มากขึ้นกัน

กำลังมาแรง! “ไป๋จิงถิง” พระเอกซีรีส์ “You are my Hero”

สามีทิพย์ ของแฟนๆ ทั่วเอเชีย เรียนจบเอกวิชาดนตรี มีทักษะเล่นเปียโน

“ไป๋จิงถิง” (Bai Jingting) เกิดวันที่ 15 ตุลาคม 1993 ณ หวายโหรว ปักกิ่ง ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 28 ปี สูง 183 ซ.ม. น้ำหนัก 75 ก.ก. จบการศึกษาจาก Capital Normal University เอกวิชาดนตรี แถมยังมีทักษะการเล่นเปียโนเป็นเลิศอีกต่างหาก

เส้นทางในวงการบันเทิง

“ไป๋จิงถิง” เริ่มเข้าวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2014 และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศจีนจากเรื่อง The Whirlwind Girl โดยมีผู้ติดตามใน Weibo สูงถึง 28 ล้านคน มีการตั้งกลุ่มแฟนคลับและตั้งฉายาให้ “ไป๋จิงถิง” ว่า “ชายในโลกการ์ตูน” เพื่อเป็นการสื่อว่าผู้ชายคนนี้หล่อ เพอร์เฟค เป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ ราวกับหลุดออกมาจากในโลกการ์ตูนนั่นเอง!

สามีทิพย์ ของแฟนๆ ทั่วเอเชีย

จากนั้น “ไป๋จิงถิง” เริ่มเป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากขึ้นจากซีรีส์วัยรุ่นแนวโรแมนติกเรื่อง Rush to the Dead Summer และมีผลงานตามมาอีกหลายเรื่องจนสามารถติดลิสต์ขึ้นแท่น “สามีทิพย์” ของเหล่าสาวๆ ทั่วเอเชียได้ในเวลาอันรวดเร็วเช่นกัน

ผลงาน “You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน

ผลงานซีรีส์แนวรักโรแมนติกสุดฟิน “You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน” ในบทบาทชายหนุ่มในเครื่องแบบ ซึ่งเป็นผู้สร้างกระแสให้สาวๆ หันมาสนใจชายหนุ่มในเครื่องแบบอย่าง ผู้กองสิงเค่อเหล่ย หัวหน้าหนุ่มหล่อเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษหน่วย SWAT ถือเป็นหัวหน้าที่อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ของหน่วยจู่โจม ได้ฉายาว่าเป็นหัวหน้าครูฝึกสุดโหด ยึดมั่นกฎระเบียบ แข็งแกร่งและเป็นที่ไว้วางใจของลูกน้อง ในอดีตเขาได้ลงพื้นที่ปฎิบัติภารกิจลับเสี่ยงอันตรายและก็ได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งนั่นเอง!

ติดตามรับชมซีรีส์จีน คุณคือป้อมปราการของฉัน You Are My Hero 
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 05.00 น. ทางช่อง MONO29 

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://mthai.com


Movie & Series Talk