คัดลอก URL แล้ว
5 หนังรักของ คีอานู รีฟส์ ที่แฟนหนังไม่ควรพลาด!!

5 หนังรักของ คีอานู รีฟส์ ที่แฟนหนังไม่ควรพลาด!!

เรียกได้ว่า คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีฝีมือผ่านงานภาพยนตร์มาหลากหลายแนว ทั้งแอคชั่นแนวถนัด และทริลเลอร์ไซไฟหลากหลายผลงาน แน่นอนว่าผลงานภาพยนตร์ที่หนุ่มใหญ่วัย 57 ปี คนนี้แสดงนั้นก็ไม่ได้มีเพียงงานแอคชั่นหรือไซไฟที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ทางแนวหนังรักหรือโรแมนติกคอมเมดี้ก็ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน ด้วยโอกาสพิเศษในวันแห่งความรักนี้ เราจึงขอแนะนำ 5 หนังรักของ คีอานู รีฟส์ ที่แฟนหนังไม่ควรพลาด จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกัน

A Walk in the Clouds จะขอบูชาหัวใจเธอไว้ที่วิมานเมฆ (1995)

มากันที่เรื่องแรกที่เชื่อว่าคอหนังรักหลายๆ คนน่าจะเคยได้ชมกันมาบ้างแล้ว สำหรับ A Walk in the Clouds หนังรักโรแมนติกดรามาที่ คีอานู รีฟส์ ได้ร่วมงานกับนางเอกสาวชาวอิตาลี ที่ว่าด้วยเรื่องราวของทหารที่เพิ่งกลับมาจากสงครามโลกครั้งที่ 2 และมีเหตุให้มาพบกับสาวสวยที่ท้องไม่มีพ่อ เพื่อช่วยชีวิตเธอไม่ให้มีปัญหากับทางบ้านโดยเฉพาะพ่อ เขาจึงรับเป็นสามีและพ่อของเด็กในท้อง จากการสมอ้างในครั้งนี้เองทำให้เขาและเธอได้พัฒนาความสัมพันธ์อันสุดแสนจะโรแมนติกท่ามกลางสวนองุ่น

Feeling Minnesota กอดเธอฝ่านรก (1996)

ต่อกันด้วยเรื่องที่ 2 กับ Feeling Minnesota หนังรักดรามาผสมความตลกร้ายนิดๆ ที่ คีอานู รีฟส์ ร่วมงานกับนักแสดงสาวสุดฮอต (ในขณะนั้น) คาเมรอน ดิแอซ (Cameron Diaz) เป็นครั้งแรก ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสาวสวยนักเต้นระบำเปลื้องผ้าได้มาแต่งงานเพื่อใช้หนี้กับชายคนหนึ่ง แต่แล้วเธอกลับไปตกหลุมรักน้องชายของเจ้าบ่าว จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักอันสุดแสนจะชุลมุนวุ่นวาย

Sweet November ขอสะกดใจเธอชั่วนิรันดร์ (2001)

มาถึงเรื่องที่ 3 กับหนังรักสุดแสนจะโรแมนติกสมชื่อเรื่อง Sweet November ผลงานการแสดงที่หนุ่มหล่อตลอดกาล คีอานู รีฟส์ มาเจอกับสาวสวยสุดเซอร์ ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) ก่อนจะมาบู๊แหลกด้วยกันทั้งคู่ กับเรื่องราวของหนุ่มบ้างานที่มาพบกับสาวเพี้ยนที่ขอให้เขามาอยู่กับเธอในเดือนพฤศจิกายนแค่เดือนเดียว ก่อนที่ทั้งคู่จะตกหลุมรักกันและเธอทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป

The Lake House บ้านทะเลสาบ บ่มรักปาฏิหาริย์ (2006)

เป็นกลับมาเจอกันอีกครั้งของ คีอานู รีฟส์ และ แซนดรา บูลล็อก (Sandra Bullock) หลังจากเคยร่วมงานกันมาก่อนใน Speed (1994) จากหนังแอคชั่นมาเป็นหนังโรแมนติก ที่ว่าด้วยเรื่องราวของคุณหมอสาวสุดอ้างว้างได้มาเจอบ้านริมทะเลสาบและได้เขียนจดหมายแลกเปลี่ยนกับสถาปิกหนุ่มข้ามกาลเวลาผ่านตู้จดหมายหน้าบ้านหลังนี้ จนเกิดเป็นความรักสุดดรามาที่คนดูต้องเสียน้ำตา

Destination Wedding ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน (2018)

มาถึงเรื่องสุดท้ายกับ Destination Wedding ผลงานการแสดงของ คีอานู รีฟส์ ที่หวนกลับมาเจออดีตคู่ขวัญ วิโนนา ไรเดอร์ (Winona Ryder) อีกครั้งหลังเคยร่วมงานกันใน Bram Stoker’s Dracula (1992) ก่อนมาสวมบทของหนุ่มสาวต่างขั้วที่เคยคบกันมาแล้ว และทั้งคู่ต้องเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของคนรู้จักที่แทบจะไม่มีความโรแมนติก จนได้มาใช้เวลาอยู่ด้วยกันและนำไปสู่การพัฒนาความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง

ติดตามรับชม

Destination Wedding ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน
คืนวันศุกร์ที่ 25 กุมภามพันธ์ เวลา 23.55 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com/


Movie & Series Talk