คัดลอก URL แล้ว
รวมโปสเตอร์ 6 นักแสดงจากซีรีส์ You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน

รวมโปสเตอร์ 6 นักแสดงจากซีรีส์ You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน

แนะนำนักแสดงชื่อดังที่มารับบทแสดงนำในซีรีส์จีนสุดฮิต You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง MONO29 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 05.00 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เรื่องราวโรแมนติกสุดฟินที่ครองใจผู้ชมมากมายเตรียมฉายให้ทุกคนได้รับชมกันแล้ว มีใครมารับบทไหนกันบ้างมาตามไปดูกันได้เลย

ผู้กองสิงเค่อเหล่ย รับบทโดย ไป๋จิงถิง

สิงเค่อเหล่ย เมื่อสวมเครื่องแบบเขาคือหนุ่มหล่อเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษหน่วย SWAT เป็นหัวหน้าที่อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ของหน่วยจู่โจม ได้ฉายาว่าเป็นหัวหน้าครูฝึกสุดโหด ยึดมั่นกฎระเบียบ แข็งแกร่งและเป็นที่ไว้วางใจของลูกน้อง ในอดีตเขาได้ลงพื้นที่ปฎิบัติภารกิจลับเสี่ยงอันตราย และก็ได้ตกหลุมรักสาวน้อยคนหนึ่งตั้งแต่แรกเห็น

หมีข่า รับบทโดย หม่าซือฉุน

ศัลยแพทย์สาวผู้มุ่งมั่นในการรักษาผู้ป่วย มีความมุ่งมั่นตั้งใจเต็มเปี่ยมไปด้วยจรรยาบรรณจิตวิญญาณของหมอ เธอเคยตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่ก็มีตำรวจหนุ่มลึกลับคนหนึ่งช่วยเธอไว้ หมีข่าตกหลุมรักเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้ว่าตัวจริงของเขาคือใคร

หร่วนชิงเซี่ย รับบทโดย เจียงเพ่ยเหยา

นักข่าวเพื่อนสาวของหมีข่า เป็นคนร่าเริงอารมณ์ดี สาวมั่นหัวสมัยใหม่ชอบวิ่งไล่ตามความรัก ไม่กลัวที่จะต้องเป็นฝ่ายเข้าไปจีบผู้ชายก่อน

ซู่เหวินโป รับบทโดย เฉินเฮ่า

รองหัวหน้าฝึกหน่วยจู่โจม ลูกน้องมือขวาคนสำคัญของผู้กองสิงเค่อเหล่ย เขาเป็นคนพูดน้อยแต่ใช้การกระทำพิสูจน์คำพูด ทุ่มเทให้การทำงานเพื่อประเทศชาติ ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักมาก่อน

สิงเค่อเหยา รับบทโดย จางเหยา

พี่สาวของผู้กองสิง นิสัยตรงๆ มีหลักการ ภายนอกดูดุแต่ใจดี เคยรู้จักกับหมอเส้าอวี่หานในอดีต และโชคชะตาทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

เส้าอวี่หาน รับบทโดย หวังหยาง

คุณหมอศัลยกรรมผู้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกันดีในวงการแพทย์ เป็นอาจารย์ที่หมีข่ารักและให้ความเคารพ เดิมทีเขาและสิงเค่อเหยาเคยเป็นคนรักกัน แต่มีเรื่องราวเข้าใจผิดจนต้องแยกจากกันไป 

หมีข่า (หม่าซือฉุน) สาวนักศึกษาแพทย์ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน แต่มีนายตำรวจหน่วย SWAT มาช่วยเธอไว้ทันเวลา หมีข่าตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็นแต่ไม่อาจรู้ได้ว่าตัวจริงของเขาคือใคร ผ่านไป 2 ปี ภาพเขายังติดอยู่ในใจเธอเสมอ ในขณะที่หมีข่ากลายเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาล เธอต้องเข้าร่วมการฝึกปฏิบัติการกู้ชีพฉุกเฉินในค่ายของหน่วยตำรวจ และได้เผชิญหน้ากับผู้กองสิงเค่อเหล่ย (ไป๋จิงถิง) ตำรวจหนุ่มหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษ แม้จะเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องพบกับบททดสอบมากมาย ในยามที่เกิดเหตุภัยพิบัติร้ายแรง หมีข่าและสิงเค่อเหล่ยต่างร่วมมือกันในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์เพื่อช่วยเหลือปกป้องชีวิตผู้คน 

ติดตามรับชมซีรีส์จีน คุณคือป้อมปราการของฉัน You Are My Hero 

ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 05.00 น. ทางช่อง MONO29 

เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ 


Movie & Series Talk