คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน

You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน เรื่องราวรักหวานๆ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง เมื่อคุณหมอกับนายตำรวจเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ มาจับมือกันทำงานช่วยเหลือผู้อื่น จนเกิดความรู้สึกดีๆ ขึ้นและพัฒนาไปเป็นความรัก กลายเป็นซีรีส์คุณภาพชั้นดีอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้ชมทุกคนไม่ควรพลาด  

หม่าซือฉุน นางเอกสาวสุดปัง

หม่าซือฉุน นางเอกสาวนักแสดงชาวจีนที่หลายคนชื่นชอบ จากบทบาทแม่ทัพเย่เจา นางเอกสุดคูลในซีรีส์ เมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ Oh My General ที่ส่งให้เธอโด่งดังกลายเป็นที่จับตามองในแวดวงการคอซีรีส์ เมื่อได้มารับบทหมีข่า เธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ที่เฝ้ารอคอยผิดหวัง ด้วยความน่ารักใสๆ ดูเป็นธรรมชาติ เป็นหมอที่ใจดีและมีอุดมการณ์เต็มเปี่ยมทำให้หลายคนตกหลุมรักเธอได้ง่ายๆ

ไป๋จิงถิง ผู้กองสุดหล่อที่สาวๆ ชื่นชอบ

หนุ่มหล่อผู้สร้างกระแสทำให้หลายคนอยากมีผู้กองสิงเค่อเหล่ยเป็นของตัวเอง ด้วยความเป็นนายตำรวจหนุ่มหล่อพอใส่เครื่องแบบก็ดูเท่ๆ คูลๆ มีมุมที่อบอุ่น ทุ่มเททั้งเรื่องการงานและความรัก เห็นหน้าใสๆ แต่หุ่นก็ไม่เบาเหมือนกัน มีทั้งกล้ามเนื้อและซิกแพคสมกับที่เป็นหัวหน้าหน่วย SWAT ใครเป็นแฟนคลับหนุ่มคนนี้รอกรี๊ดได้เลย

หมอหมี่-ผู้กองสิง คู่พระนางสุดฟิน เคมีดีงาม

เป็นหนึ่งในคู่พระนางที่เคมีเข้ากันมาก แค่จ้องมองตาก็ทำเอาคนดูเขินแทน เรื่องราวความสัมพันธ์ของสองคนที่ค่อยๆ พัฒนาไปแบบลึกซึ้ง บอกเลยว่าทำเอาคนดูอินจนไม่อยากมูฟออน 

ความรักฟีลอบอุ่น ของคุณหมอและนายตำรวจ

ความรักที่อบอุ่น ไม่ต้องมานั่งปวดหัวของคุณหมอและนายตำรวจ ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ของตัวเองช่วยเหลือประชาชน แต่ก็มีมุมที่น่ารักคอยชาร์ตแบตเพิ่มพลังบวก ดูแล้วก็อบอุ่นหัวใจจนอยากมีหมอหมี่, ผู้กองสิง มาเป็นแฟน

เรื่องของคู่รอง ที่น่าติดตามไม่แพ้กัน

นอกจากเรื่องราวรักของคู่ผู้กองสิงหมอหมี่ที่ดีงามจนแฟนซีรีส์ยกนิ้วให้แล้ว เรื่องราวคู่รองของอีก 2 คู่ก็น่าลุ้นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นคู่ ซู่เหวินโป (เฉินเฮ่า) และหร่วนชิงเซี่ย (เจียงเพ่ยเหยา) ตำรวจหนุ่มคนซื่อกับนักข่าวสาวตัวแสบ หรือจะเป็นคู่รักรุ่นใหญ่อย่าง เส้าอวี่หาน (หวังหยาง) ศัลยแพทย์ชื่อดังที่มีอดีตบางอย่างกับ สิงเค่อเหยา (จางเหยา) สาวแมนๆ พี่ของผู้กองสิง

ติดตามรับชมพากย์ไทยและซับไทยได้ที่ MONO29 และทาง MONOMAX

หมีข่า (หม่าซือฉุน) สาวนักศึกษาแพทย์ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน แต่มีนายตำรวจหน่วย SWAT มาช่วยเธอไว้ทันเวลา หมีข่าตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็นแต่ไม่อาจรู้ได้ว่าตัวจริงของเขาคือใคร ผ่านไป 2 ปี ภาพเขายังติดอยู่ในใจเธอเสมอ ในขณะที่หมีข่ากลายเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาล เธอต้องเข้าร่วมการฝึกปฏิบัติการกู้ชีพฉุกเฉินในค่ายของหน่วยตำรวจ และได้เผชิญหน้ากับผู้กองสิงเค่อเหล่ย (ไป๋จิงถิง) ตำรวจหนุ่มหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษ แม้จะเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องพบกับบททดสอบมากมาย ในยามที่เกิดเหตุภัยพิบัติร้ายแรง หมีข่าและสิงเค่อเหล่ยต่างร่วมมือกันในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์เพื่อช่วยเหลือปกป้องชีวิตผู้คน ติดตามรับชมซีรีส์จีน คุณคือป้อมปราการของฉัน You Are My Hero ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 05.00 น. ทางช่อง MONO29 เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ 


Movie & Series Talk