คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ควรดู Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว

5 เหตุผลที่ควรดู Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว

Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว : เมื่อเกิดเหตุอาชญากรรมครั้งใหญ่ในนครโตเกียว คู่หูนักสืบแก๊งม่วนชื่อกระฉ่อน ถังเหริน (หวัง เป่าเชียง) และ ฉินเฟิง (หลิว ห่าวหราน) สองลุงหลานจึงได้รับการเชื้อเชิญให้มาสืบคดีดังกล่าว ร่วมกับ โนดะ ฮิโรชิ (ซาโตชิ ซึมาบุกิ) นักสืบตัวท็อปของญี่ปุ่น ทำให้งานนี้กำลังจะกลายมาเป็นมหกรรมการต่อสู้ระหว่างนักสืบที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งเอเชีย และมาพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ฮาเกินพิกัด

1. นี่คือภาคต่อของแฟรนไชส์สุดดังแห่งเอเชีย Detective Chinatown “แก๊งม่วนป่วน…” หลังจากที่ไปตะลุยป่วนความฮามาแล้วใน “เยาวราช” และ “นิวยอร์ก” มาครั้งนี้ขอมุ่งสู่ “โตเกียว” ที่รับประกันว่าฮาจัดหนักกว่าทุกภาคที่ผ่านมา 

2. ผนึกกำลังร่วมสร้าง 2 ชาติ “จีน” และ “ฮอลลีวู้ด” พร้อมทุบสถิติเจ้าของทุนสร้างสูงสุดแห่งจีนแผ่นดินใหญ่กว่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

3. ใครที่คิดถึงความคอเมดี้จาก “จา พนม” บอกเลยว่าเรื่องนี้จัดเต็มแน่นอน ทั้งฮา ทั้งมันส์ ฟัดตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

4. รวมดาวแดนอาทิตย์อุทัยไว้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น “ซาโตชิ ซึมาบุกิ (Nada Sou Sou), ทาดาโนบุ อาซาโนะ (Ichi the Killer), มาซามิ นางาซาวะ (50 First Kisses)” และ “โชตะ โซเมะทานิ” (Parasyte)

5. แล้วเพื่อแฟนๆ “แก๊งม่วน” นี่คือภาคที่รวม “ตัวละคร” จาก 2 ภาคแรกมาไว้ในภาคเดียวแบบครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด! และโปรดอย่าลืมไปหา 2 ภาคแรกมาดูก่อนนนะ รับรองว่าขำน้ำเล็ดของจริง

ติดตามรับชม


Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว
วันพุธที่ 26 มกราคม เวลา 11.20 น. ทางช่อง MONO29


สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://gossipstar.com/


Movie & Series Talk