คัดลอก URL แล้ว
“คีอานู รีฟส์” ควง “อลิซ อีฟ” หนีปฏิบัติการไล่ล่าใน “พลิกชะตา เร็วกว่านรก” เสาร์ 25 ธ.ค. นี้ช่อง MONO29

“คีอานู รีฟส์” ควง “อลิซ อีฟ” หนีปฏิบัติการไล่ล่าใน “พลิกชะตา เร็วกว่านรก” เสาร์ 25 ธ.ค. นี้ช่อง MONO29

พระเอกตลอดกาล “คีอานู รีฟส์” มาพร้อมภารกิจหลบหนีการไล่ล่าจากเจ้าหน้าที่ห้องแลป โดยมีชีวิตของครอบครัวเป็นเดิมพัน ในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเรื่อง “พลิกชะตา เร็วกว่านรก” (Replicas: เรพลิกาส์) ผลงานการกำกับโดย เจฟฟรีย์ นาชมานอฟ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อลิซ อีฟ (Star Trek: Into Darkness) โทมัส มิดเดิลดิชท์ (Silicon Valley) ภาพยนตร์ “พลิกชะตา เร็วกว่านรก” เป็นเรื่องราวของ “วิลเลียม” ผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยาที่สูญเสียครอบครัวในอุบัติเหตุ แต่เขาไม่ยอมให้เกิดความสูญเสียจึงหาทางนำผลการวิจัยที่เขาคิดค้นร่วมกับนักวิทยาศาสตร์เพื่อนำชีวิตของคนที่รักกลับคืนมา ซึ่งในเรื่องนี้ คีอานู รีฟส์ เตรียมความพร้อมด้วยการศึกษางานวิจัยประสาทวิทยา แล้วนำไอเดียเหล่านั้นมาปรับใช้ในฉากการแสดงเพื่อความสมจริง ซึ่งเขาเผยว่า

“การแสดงบทบาทนี้เป็นสิ่งที่แตกต่างจากงานชิ้นก่อน ๆ ของผม เพราะตัวละครวิลเลียมมีความซับซ้อนและผ่านเรื่องหนักหนาสาหัสมา วิลเลียมแสดงออกถึงสัญชาตญาณของเขาในทันทีเมื่อเกิดเรื่อง เมื่อเขาต้องสูญเสียครอบครัวไป เราทุกคนเคยสูญเสียใครสักคนมาแล้วทั้งนั้น และจุดนี้เองที่เป็นจุดเชื่อมโยงผู้ชมกับตัวละครได้ง่าย แล้วความคิดที่อยากจะนำพวกเขากลับคืนมาก็คือสิ่งที่ผู้ชมทุกคนต่างเห็นว่าตัวละครนี้น่าเอาใจช่วย ซึ่งการที่ผมได้รับบทบาทนี้มันทรงพลังมากทีเดียว”

ส่วนนักแสดงสาวที่มาประกบคู่คีอานู รีฟส์ อย่าง อลิซ อีฟ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่ทุ่มเทให้กับการแสดงในทุกๆ คาแรกเตอร์ที่เธอได้รับ โดย สตีเฟ่น อาเมล ผู้ควบคุมงานสร้างเผยว่า “เราโชคดีมากที่ได้เธอมาร่วมงาน เธอคือนักแสดงที่มีความสามารถ เธอแสดงออกถึงความอบอุ่นและความมีมนุษยธรรม ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากในภาพยนตร์เรื่องนี้”

Premium Blockbuster Thailand Premiere ภูมิใจเสนอ


Replicas | พลิกชะตา เร็วกว่านรก
วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv


Movie & Series Talk