คัดลอก URL แล้ว
รู้จัก 3 ตัวละครหลัก Legend of Yun Xi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ

รู้จัก 3 ตัวละครหลัก Legend of Yun Xi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ

ซีรีส์จีนในตำนานที่สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วยุทธจักร กับ Legend of Yun Xi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ เรื่องราวรักของหยุนซีและฉินอ๋อง ที่คราวนี้พวกเขาจะกลับมาสร้างความสนุกสนานซาบซึ้งตรึงในหัวใจของผู้ชมกันอีกครั้ง มาร่วมรับชมและสนุกไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ ติดตามได้ที่ข่อง MONO29 ที่นี่ที่เดียว

จวีจิ้งอี รับบทเป็น หยุนซี 

บุตรสาวของหมอผู้ช่ำชองวิชาพิษ เล่าเรียนตำราแพทย์สมุนไพรที่มารดาทิ้งไว้ให้จนสำเร็จวิชาแพทย์ชั้นสูง เกิดมาพร้อมรอยแผลเป็นที่ใบหน้าจึงถูกผู้คนนินทาว่าอัปลักษณ์ เพื่อที่จะได้พบกับมารดาอีกครั้งนางจึงยอมรับภารกิจเป็นสายสืบให้กับไทเฮา โดยการอภิเษกกับองค์ชายหลงเฟยเย่ และตามหาว่าบนร่างกายฉินอ๋องมีสัญลักษณ์เผ่าวายุหรือไม่ แต่ยิ่งอยู่ด้วยกันไปนางก็พบว่าแม้ภายนอกฉินอ๋องจะดูเย็นชาไร้หัวใจ แต่แท้ที่จริงแล้วเขาเป็นคนดีและมีจิตใจที่อ่อนโยน

จางเจ๋อฮั่น รับบทเป็น หลงเฟยเย่

องค์ชายสี่ผู้มากบารมีอันยิ่งใหญ่ ทั่วทั้งราชสำนักเป็นรองเพียงฮ่องเต้ ทั้งยังมีอำนาจเด็ดขาดขนาดบัญชาการกองทัพทหารได้ เก่งกาจการทำศึกขยายอาณาเขตดินแดน จนได้ฉายาว่าเทพสงครามเทียนหนิง ภายนอกดูสงบนิ่งเหมือนคนไร้หัวใจ นอกจากการทำเพื่อบ้านเมืองแล้วเขาไม่เคยแยแสสิ่งใด จนกระทั่งได้มาพบกับหานหยุนซี

หมี่เร่อ รับบทเป็น กู้ชีเส่า

เจ้าของหุบเขาภูติโอสถ มีความรู้วิชาแพทย์สมุนไพรชั้นสูง เป็นชายเจ้าสเน่ห์มีความลับอยู่มากมาย รูปลักษณ์ภายนอกเป็นที่หลงใหลของคนทั่วไปที่ได้พบเห็น เขาตกหลุมรักหยุนซีตั้งแต่แรกพบและยอมทิ้งภารกิจลับของตระกูลเพื่อช่วยเหลือนาง แม้จะรู้ว่าหยุนซีเป็นภรรยาของฉินอ๋องอยู่แล้วก็ตาม

หยุนซี (จวีจิ้งอี) บุตรสาวของหมอผู้ช่ำชองวิชาพิษ นางเล่าเรียนจากตำราที่มารดาทิ้งไว้ให้จนสำเร็จวิชาแพทย์ชั้นสูงในเวลาไม่นาน แต่ด้วยแผลเป็นน่ากลัวบนใบหน้าทำให้ใครต่อใครมองว่านางอัปลักษณ์ จนวันหนึ่งหยุนซีได้รับราชโองการให้แต่งงานกับองค์ชายหลงเฟยเย่ (จางเจ๋อฮั่น) ซึ่งแท้จริงแล้วงานวิวาห์ครั้งนี้คือภารกิจแฝงตัวสืบข้อมูลลับในเรือนฉินอ๋อง แต่พอเวลาผ่านไปหยุนซีพบว่าถึงแม้สามีจะแสนเย็นชาแต่ก็เป็นคนดี เพื่อปกป้องเขา นางจึงต้องเข้าไปพัวพันกับสงครามแย่งชิงอำนาจราชบัลลังก์ ในขณะเดียวกัน กู้ชีเส่า (หมี่เร่อ) เจ้าหุบเขาภูติโอสถเองก็เริ่มมีใจให้หยุนซีเช่นกัน


Movie & Series Talk