คัดลอก URL แล้ว
ขอต้อนรับทุกท่านสู่ “THE LOFT ห้องเร้นรัก” ความลับของคุณผู้ชาย!!

ขอต้อนรับทุกท่านสู่ “THE LOFT ห้องเร้นรัก” ความลับของคุณผู้ชาย!!

เรื่องราวความลับของชายหนุ่มทั้ง 5 เมื่อพวกเขารวมตัวกันเปิดห้องเช่าสุดหรูขึ้นมา โดยมีจุดประสงค์ในการพาชู้รัก มาเสพสมเพื่อไม่ให้ใครรู้ โดยพวกเขาทั้ง 5 คน ได้มีชีวิตการแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ แต่เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชาย บางทีอะไรๆที่ดี หรือสมบูรณ์แบบ มันก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเราพึงพอใจ พวกเขาจึงอยากจะหาอะไรใหม่ๆ ตื่นเต้นๆ ให้กับชีวิตตัวเอง ถึงแม้มันอาจจะเป็นชีวิตแบบลับๆ ที่มันเป็นค่ำคืนที่พิเศษสุดๆ แม้ในความเป็นจริงมันจะเป็นเรื่องที่ผิดก็ตาม

มันจะดีแค่ไหน? หากจะมีที่ลับสักแห่ง ซึ่งคุณเท่านั้นที่รู้

“ความลับ” คือสิ่งที่ท่านเสพรับเพียงลำพัง หรือบุคคลที่คุณอยากจะให้รู้ไม่กี่คน มันอาจบันดาลความสุขสันต์หรรษา อาจนำมาซึ่งความเจ็บปวดรวดร้าวแก่ท่านในอนาคตก็ได้ โดย 1 ในสมาชิกของกลุ่ม ได้เปิดเพนท์เฮ้าส์ส่วนตัวแห่งนี้ไว้เพื่อพาสาวมาเสพแรงปรารถนาของเขา โดยจะมีแค่ผู้ที่มีกุญแจห้องนี้เท่านั้นที่จะเป็นคนรู้

พวกเขาใช้ห้องลับแห่งนี้เพื่อหาความสุขสมทางอารมณ์เท่านั้น

เมื่อความต้องการ แรงปรารถนา และความสนุกไม่รู้จักพอของผู้ชาย ร่างกายที่เกิดจากความต้องการไม่จบไม่สิ้นนำไปสู่ความเพ้อฝัน ความเคลิ้บเคลิ้ม ความปรารถนา ความครอบครอง และความตื่นเต้น

กฎของห้องลับ ที่จะไม่มีใครได้รู้!

โดยพวกเขาทั้ง 5 คนได้ถือกฎไว้ว่า “หากใครที่มีกุญแจนี้อยู่ในมือ นั่นหมายความว่าต้องยอมรับในกฎนั้น” พวกเขาจะต้องปิดเรื่องนี้เป็นความลับ และจะมีเพียงพวกเขา 5 คนที่จะสามารถเข้าไปในห้องแห่งนี้ และรู้เรื่องห้องลับแห่งนี้เท่านั้น

ห้องลับแห่งนี้จะถูกเปิดเผย ภรรยาของพวกเขาจะจับได้หรือไม่ และเกิดอะไรขึ้นหากห้องลับแห่งที่มันกำลังจะเปลี่ยนจากห้องแห่งจิตนาการ ความสุขสม กลายเป็นห้องที่เต็มไปด้วยเลือด เมื่อหญิงสาวที่เขาพามาร่วมหลับนอน จะถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมโดยที่ไม่รู้ว่าผู้ลงมือคือใคร? 

ติดตามรับชม


The Loft ห้องเร้นรัก
วันพุธที่ 8 ธันวาคม เวลา 23.50 น. ทางช่อง MONO29


สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com/


Movie & Series Talk