คัดลอก URL แล้ว
9 คู่รักมนุษย์และปีศาจ จากซีรีส์ Twelve Legends บันทึกรักสิบสองปีศาจ

9 คู่รักมนุษย์และปีศาจ จากซีรีส์ Twelve Legends บันทึกรักสิบสองปีศาจ

รวมเรื่องราว 9 คู่รักต่างเผ่าพันธุ์จากซีรีส์ “Twelve Legends บันทึกรักสิบสองปีศาจ” เส้นทางความรักสุดซึ้งตรึงใจของแต่ละคู่เริ่มต้นขึ้นได้อย่างไร มาติดตามไปพร้อมกันได้เลย

1. จินซิ่งเจียน และ เย่หมิง

จินซิ่งเจียนเป็นศิลาศักดิ์สิทธิ์ที่เคยอุดรอยรั่วของสวรรค์ หลงรักปีศาจสาวเย่หมิงมาหลายพันปี แม้นางจะมองเขาเป็นเพียงน้องชายแต่จินซิ่งเจียนก็พร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อปกป้องนางอันเป็นที่รัก แม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

2. เหลียนเฉวียน และ เสี่ยวชิง

คู่รักคู่กัดที่พบกันทีไรก็มีเรื่องให้ปะทะคารมกันทุกครั้งไป และแม้ว่าเหลียนเฉวียนที่เป็นนักล่าปีศาจ จะท่องอยู่เสมอว่าปีศาจและมนุษย์ไม่อาจรักกันได้ แต่สุดท้ายเขาก็แพ้ใจให้กับความน่ารักซุกซนของปีศาจหนอนสาวเสี่ยวชิง ที่คอยวนเวียนและช่วยเหลืออยู่ข้างกายตลอดมา

3. ไป๋อวี้ซู และ เสี่ยวหยู 

ไป๋อวี้ซู ทายาทเจ้าของธุรกิจลานสินค้า และเสี่ยวหยูปีศาจปลาสาวสุดแก่น ตกหลุมรักกันหลังจากทั้งคู่ได้ร่วมฝ่าอันตรายต่อสู้กับแก๊งนักเลงเจ้าถิ่น จนกลายเป็นรักแท้ระหว่างมนุษย์และปีศาจ

4. อาเจี่ย และ ไป๋อี้

อาเจี่ย คุณชายตระกูลร่ำรวยที่เป็นเหมือนพี่น้องของจินซิ่งเจียน ได้พบกับและตกหลุมรัก ไป๋อี้ ปีศาจหนูขาวที่มาขอร้องให้ช่วยร่วมมือในการปล่อยเย่หมิงให้เป็นอิสระ เพื่อตอบแทนบุญคุณที่ในอดีตเย่หมิงเคยช่วยชีวิตเธอเอาไว้ 

5. เย่ชิงชวน และ เสี่ยวหัว 

คู่นี้แม้จะไม่ใช่คู่รัก แต่ความผูกพันที่เสี่ยวหัวปีศาจแมวมีให้เย่ชิงชวน ก็ชวนให้ซึ้งใจไม่แพ้คู่รักคู่อื่น ในอดีตเย่ชิงชวนเคยช่วยลูกแมวเสี่ยวหัวจากการโดนแมวตัวอื่นทำร้าย แถมยังพากลับมาเลี้ยงที่บ้านอย่างดี พวกเขาพรากจากกันในวันที่เย่ชิงชวนไปเรียนต่อเมืองนอก และเมื่อได้พบกันอีกครั้งเสี่ยวหัวจึงตั้งใจที่จะตอบแทนบุญคุณด้วยการคอยดูแลและช่วยเหลืออยู่ข้างกาย 

6. หยินชิง และ เสี่ยวเถา 

เรื่องราวความรักไร้พรมแดนของ หยินชิงทายาทปีศาจค้างคาวดูดเลือดที่หลงใหลในการใช้ชีวิตแบบมนุษย์ เขาตกหลุมรักกับเสี่ยวเถานักร้องสาวตั้งแต่แรกพบ พวกเขาสองคนวาดฝันที่จะได้ครองรักกันแบบคนทั่วไป จึงพากันหนีไปยังที่ที่ไม่มีใครรู้จัก

7. ผู้การต้วน  และ อาหว่าน 

ผู้การต้วนตกหลุมรักกับอาหว่าน ปีศาจงูที่แอบอาศัยอยู่ในบ้านของเขา ความไม่เหมือนใครของอาหว่านทำให้เขารู้สึกกระปรี้กระเปร่ากับความรักครั้งนี้ ราวกับได้ย้อนเวลาไปเป็นหนุ่มอีกครั้ง

8. จินจื้อ และ อาจิ่ว 

ลู่จินจื้อหนุ่มชาวบ้านยากจน ได้พบกับอาจิ่วปีศาจจิ้งจอกเก้าหางเพราะนางมาขโมยไก่ที่บ้านของเขา ความใจดีและเห็นใจที่ตัวคนเดียวเหมือนกัน จินจื้อจึงให้เธออยู่อาศัยด้วยจนเกิดเป็นความรัก แม้ว่าชีวิตความเป็นอยู่จะลำบากและพบกับอุปสรรคมากมายแต่ทั้งคู่ก็จับมือร่วมฝ่าฟันความทุกข์ไปด้วยกัน

9. เมิ่งโม่ และ ลู่เทียนเจียว

เรื่องราวความรักในห้วงฝันแสนหวาน ของเมิ่งโม่ ปีศาจกินฝันและคุณหนูลู่เทียนเจียว ที่เริ่มต้นพบกันในความฝันสู่กันเรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของกันและกันในโลกของความจริง 

จินซิ่งเจียน (แจสเปอร์หลิว) หนุ่มเย็นชาผู้มีภูมิหลังลึกลับ ในโลกมนุษย์เขาคือเจ้าของร้านแกลเลอรีฮั่วเซวี่ยไจ๋ที่โด่งดังไปทั่วเซี่ยงไฮ้ แต่ในโลกวิญญาณเขาคือเจ้าแห่งปีศาจที่ภูตผีทุกตนต่างหวาดกลัว มีอายุนานนับพันปีใช้ชีวิตเพื่อรอคอยหญิงที่ตนเองรัก ทุกวันจินซิ่งเจียนจะเก็บรวบรวมปราณปีศาจ นำไปปลดผนึกวิญญาณปีศาจสาวเย่หมิง (กู่ลี่นาจา) ให้นางคืนชีพขึ้นมา แต่เมื่อเย่หมิงฟื้นขึ้นมาเธอกลับลืมอดีตไปหมดสิ้น นึกออกเพียงชื่อของอดีตคนรัก อวี้เส่าไป๋ (หลิวช่าง) เย่หมิงพยายามค้นหาความจริงจนได้รู้ว่าอวี้เส่าไป๋ถูกจินซิ่งเจียนฆ่าตายไปแล้ว เธอจึงมุ่งกลับมาแก้แค้นให้อดีตชายคนรัก

บันทึกรักสิบสองปีศาจ Twelve Legends
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 น. ทางช่อง MONO29

===================


รับชมผ่านทีวีดิจิตอล เคเบิ้ล ดาวเทียม หมายเลข 29
Application MONO29 ที่ http://bit.ly/2GE0XdR


===================


ดูย้อนหลังได้ที่ MONOMAX
https://www.monomax.me/


===================


ช่องทางการรับข่าวสารเพิ่มเติม
Instagram : Mono29TV


Movie & Series Talk