คัดลอก URL แล้ว
13 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Thugs Of Hindostan ศึกอันธพาลเรือโหด

13 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Thugs Of Hindostan ศึกอันธพาลเรือโหด

Thugs Of Hindostan ศึกอันธพาลเรือโหด : ในปี 1795 ในประเทศอินเดีย บริษัท East India Company ได้เข้ามาในฐานะผู้ค้าขาย แต่ตอนนี้คัมพานีได้ปกครองประเทศ แต่มีอยู่เมืองหนึ่งซึ่งไม่ยอมและยังเป็นอิสระ จนกระทั่งคัมพานีได้ใช้กำลังยึดครอง และเหลือชายเพียงหนึ่งคนตั้งตัวเป็นกบฏนั่นก็คือ อาซาดหรือคูดาบัค เขาต้องเผชิญหน้ากับความอันตรายเพื่อปกป้องทายาทคนสุดท้ายของเจ้าเมือง

1. แคทรีนา ไคฟ์ ผู้รับบท สุไรยา เคยร่วมงานกับ 3 ข่าน ติดต่อกัน โดยในปี 2012-13 (“Ek Tha Tiger”, “Jab Tak Hai Jaan” and “Dhoom 3”) และอีกครั้งในปี 2017-18 (“Tiger Zinda Hai”, “Thugs Of Hindostan” and “Zero”) 

2. เป็นการร่วมงานกันอีกครั้ง ของ อาเมียร์ ข่าน และ ฟาติมา ซานา ซีคห์ หลังจากเรื่อง Dangal ในปี 2016 ซึ่งทั้ง 2 แสดงให้เห็นถึงความสนิท ในกองถ่าย

3. อาเมียร์ ข่าน เปิดเผยว่า การซ้อมวันแรกถือเป็นช่วงเวลาที่แฟนบอยได้ทำงานร่วมกับไอดอลของเขา

4. ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ตัดต่อกับจอในโรงภาพยนตร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์อินเดีย

5. ผู้กำกับแอ็คชั่น ทีมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ ผู้ออกแบบฉาก ผู้ประสานงานด้านภาพ และเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคต่างๆ ทั้งหมด ล้วนแต่เป็นทีมงานจาก ฮอลลิวูดทั้งหมด

6. อาเมียร์ ข่าน ลงทุนเจาะหูและจมูกเพื่อเข้าถึงจิตวิญญาณของตัวละคร

7. เนื่องจากไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก่อนทำให้มีข่าวลือว่า ภาพยนตร์เรืองนี้จะมีกลิ่นอายคล้ายกับ “Pirates of the Caribbean” ซึ่งต่างกับอีกข่าวลือว่า Thugs of Hindostan เป็นภาพยนตร์ชีวประวัติของ อาเมียร์ ข่าน เอง

8. การร่วมงานกันอีกครั้งของ อาเมียร์ ข่าน และ แคทรีนา ไคฟ์

9. ภาพยนตร์เรื่องนี้บางส่วนถ่ายทำที่เกาะปอดะ จังหวัดกระบี่ ประเทศไทย (ฉากถ้ำสถานที่กบดานของอาซาด และส่วนที่เป็นทะเล)

10. Thugs Of Hindostan ศึกอันธพาลเรือโหด เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ 2 นักแสดงเบอร์ต้นของอินเดีย อย่าง อมิตาภ พัจจัน และ อาเมียร์ ข่าน ได้แสดงร่วมกัน

11. อมิตาภ พัจจัน กระดูกซี่โครงหัก แต่เขาต้องทนเจ็บ เพื่อให้การถ่ายทำราบรื่นและเสร็จสิ้นตามกำหนด รวมทั้งเขายังมีปัญหาเรื่องคอและหลังจากการสวมชุดคอสตูมที่มีน้ำหนักค่อนข้างมากเพราะทำมาจากเหล็ก แต่ได้รับการแก้ไขเป็นหนังในภายหลัง โดยแมคอัพของเขาใช้เวลาทำถึง 4 ชั่วโมง

12. อมิตาภ พัจจัน ถือเป็นนักแสดงในตำนานของอินเดีย (เปรียบเทียบความดัง ประมาณ พี่เบิร์ด/มิตร ชัยบัญชา) หากไปอินเดียต้องเห็นหน้าเขาบนบิลบอร์ด (อ้างอิงรายการ “หนังพาไป”)

13.แม้เรื่องนี้จะเป็นการแสดงร่วมกันของทั้ง 2 แต่ ก็เคยมีผลงานในเรื่องเดียวกันมาแล้ว โดยอมิตาภ ให้เสียงบรรยายในภาพยนตร์เรื่อง Lagaan ที่อาเมียร์ ข่าน รับบทนำ

รับชมแบบพากย์ไทยได้ที่ช่อง MONO29 ที่เดียวเท่านั้น!!


ติดตามรับชม


Thugs Of Hindostan ศึกอันธพาลเรือโหด
วันพุธที่ 29 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29


สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv


Movie & Series Talk