คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว ซีรีส์สุดซึ้งจากแผ่นดินจีน

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว ซีรีส์สุดซึ้งจากแผ่นดินจีน

พบกับซีรีส์เรื่องดังที่ทุกคนเฝ้ารอคอย Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว ตามไปดู 5 เหตุผลที่ทำให้เรื่องราวรักสุดซึ้งเรื่องนี้กลายเป็นผลงานซีรีส์ที่ใครต่อใครเล่าขานว่าสนุกซึ้งถึงใจ ดูแล้วไม่อาจละสายตาได้ รับชมครบทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย ได้ที่ช่อง MONO29

นางเอกเก่ง เท่ สวย ฉลาด

หมดยุคนางเอกที่เปราะบางต้องให้ผู้ชายดูแลไปแล้ว องค์หญิงหรงเล่อ (รับบทโดย จางเสวี่ยอิ๋ง) นางฉลาด มีไหวพริบ เชี่ยวชาญศิลปะการชงชา แถมยังมีวิทยายุทธ บู๊เก่งขนาดผู้ชายยังต้องตะลึงไปตามๆ กัน 

สถิติยอดวิวคนดูสูงกว่า 2 พันล้านวิว

หลังออนแอร์ได้ไม่นานก็ทำสถิติมีผู้ชมยอดวิวสูงกว่า 1 พันล้านครั้งในเวลาไม่ถึงเดือน จนถึงวันที่ 20 มิถุนายน ซีรีส์เรื่องนี้ก็สร้างสถิติยอดผู้ชมผ่านทางออนไลน์สูงสุดถึง 2 พันล้านครั้ง

ดัดแปลงจากนิยาย รับประกันความสนุก

ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง Bai Fa Wang Fei หรือชื่อภาษาไทยว่า ชายาไร้ใจ ผลงานของนักเขียนโม่เหยียนซาง รับประกันว่าครบทุกความสนุกเข้มข้น มีบทบู๊แอคชั่น ดราม่าน้ำตาไหลนอง และฟินไปกับความรัก มีให้เต็มอิ่มขนาดนี้บอกเลยว่าคอซีรีส์ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

ผู้ชายงานดี มีหลายทีมให้เลือก

ละลานสายตาไปกับดารานักแสดงหน้าตาดีมากมาย ที่มีมาให้เลือกเยอะมากขนาดว่าเลือกไม่ถูก ไม่ว่าจะเป็น จงเจิ้งอู๋โยว (รับบทโดย หลี่จื้อถิง) องค์ชายแห่งเป่ยหลิง , หรงฉี (รับบทโดย หลัวหยุนซี) ฮ่องเต้หนุ่มรูปงามแห่งแคว้นฉี รวมไปถึง ฟู่โฉว (รับบทโดย จิงเชา) แม่ทัพหนุ่มผู้ทรนงแห่งเป่ยหลิน

ฉากสวย คอสตูมงาม เพลงประกอบเพราะ

ชุดจีนโบราณ เสื้อผ้าคอสตูมสวยงามละลานตา ฉากการถ่ายทำประณีตลื่นไหลราวภาพยนตร์ และเพลงประกอบสุดไพเราะดึงดูดอารมณ์ให้ยิ่งอินกับเนื้อเรื่องได้ง่ายๆ โดยเฉพาะบทเพลง Xiao Zhi ที่เป็นเพลงประกอบหลักของซีรีส์เรื่องนี้ ก็ได้นักแสดงหนุ่มหลี่จื้อถิง หรือจงเจิ้งอู๋โยวพระเอกของเราเป็นคนขับร้องเอง บอกเลยว่าเพราะมาก ทั้งหล่อ ทั้งแสดงซีรีส์ ทั้งร้องเพลงประกอบเอง คนดูได้ฟินอินกับซีรีส์แบบเต็มๆ 

องค์หญิงหรงเล่อ (จางเสวี่ยอิ๋ง) ผู้สูญสิ้นความทรงจำในอดีต ได้ปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงน้ำชาจันทร์ฉายภายใต้ชื่อ หม่านเยา เพื่อภารกิจลับตามหาตำราภูผาชลธี ตำราล้ำค่าของตระกูลฉิน จนได้พบกับองค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว (หลี่จื้อถิง) อดีตคู่หมั้น องค์ชายกลับตกหลุมรักหม่านเยาโดยไม่รู้ว่าที่แท้เธอคือองค์หญิงที่เคยปฎิเสธไม่ยอมแต่งงานด้วย และกว่าจะรู้ความจริงทุกอย่างก็สายไปแล้ว เมื่อฮ่องเต้หรงฉี (หลัวหยุนซี) มีบัญชาให้องค์หญิงหรงเล่อเข้าพิธีแต่งงานกับ แม่ทัพฟู่โฉวแห่งเป่ยหลิน (จิงเชา) องค์หญิงหรงเล่อเจ็บปวดที่ได้รู้ว่าความรักของนางถูกใช้เป็นเครื่องมือ บาดแผลความเศร้าสร้างแรงสะเทือนใจทำให้เส้นผมของนางเปลี่ยนไปเป็นสีขาว

ติดตามรับชม

คำสาปรัก ชายาผมขาว Princess Silver
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ทางช่อง MONO29
(วันอังคารที่ 28 กันยายนนี้ เสนอเป็นตอนแรก)

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv


Movie & Series Talk