คัดลอก URL แล้ว
6 นางเอกจีนหน้าหวาน แต่งตัวปลอมเป็นผู้ชาย ในซีรีส์จีนชื่อดัง

6 นางเอกจีนหน้าหวาน แต่งตัวปลอมเป็นผู้ชาย ในซีรีส์จีนชื่อดัง

ไม่ใช่แค่ในละครไทยอย่างเดียวเท่านั้นที่เหล่านางเอกหน้าหวานจะปลอมเป็นผู้ชาย! แต่ในซีรีส์จีนก็มีเช่นกัน! รวบรวม 6 นางเอกสาวหน้าหวานจาก 6 ซีรีส์จีนเรื่องดัง ที่ต้องปลอมเป็นผู้ชายเพื่อทำภารกิจบางอย่างได้อย่างแนบเนียน ชนิดที่เรียกว่าหน้าหวานขนาดนี้ปลอมเป็นชายก็ยังดูไม่ออกซะงั้น!

1.เผิงเสี่ยวหร่าน – Goodbye My Princess

เริ่มที่คนแรก “เผิงเสี่ยวหร่าน” กับบทบาทองค์หญิงเก้าจอมซน เสี่ยวเฟิง จากซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “Goodbye My Princess ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา” ที่มักจะชอบหนีออกไปหาความสุขนอกวังบ่อยๆ ด้วยการปลอมตัวเป็นชายแล้วไปเที่ยวเล่นในเมือง ดื่มสุรา ชมหญิงงามในร้านเหล้า บางครั้งก็มีเรื่องกับชายหนุ่มขี้เมาอีกต่างหาก!

2.จางเจียหนิง – Tang dynasty Tour

คนที่สอง “จางเจียหนิง” กับบทบาท หลี่อันหลาน องค์หญิงคนโตแห่งราชวงศ์ต้าถัง จากซีรีส์จีน “Tang dynasty Tour ย้อนเวลามาป่วนวัง” ที่ต้องพลัดพรากจากบิดาตั้งแต่ยังเด็กไม่พอ แม่ของเธอยังถูกสังหารตั้งแต่เด็กอีกต่างหาก ทำให้นางต้องเรียนรู้วิทยายุทธ์แทนการร่ายรำแล้วปลอมตัวเป็นชายเพื่อหาทางเข้าวังหลวง ทวงคืนศักดิ์ศรีให้แม่ของเธอนั่นเอง!

3.หยางจื่อ – Legend of the Dragon Pearl

คนที่สาม “หยางจื่อ” กับบทบาท จูอี้หวน องค์สุดท้องแห่งราชวงศ์หมิง จากซีรีส์จีน “Legend of the Dragon Pearl ลิขิตรักไข่มุกมังกร” องค์หญิงผู้ถูกขับไล่ออกจากวังหลวงและเมื่อโตขึ้นนางจึงกลับเข้าวังหลวงด้วยการปลอมตัวเป็นขันที เพื่อทำภารกิจลับในการกอบกู้ชื่อเสียงราชวงศ์ของเธอนั่นเอง!

4.หม่าซือฉุน – Oh My General

คนที่สี่ “หม่าซือฉุน” กับบทบาท เย่เจา จากซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “Oh My General เมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ” หญิงสาวผู้ปลอมตัวเป็นชายและเข้าร่วมกองทัพจีนจนได้เป็นถึงแม่ทัพยศสูงสุดในกองทัพ โดยการปลอมตัวของ เย่เจา ไม่มีใครรู้ทั้งสิ้นว่าเธอเป็นผู้หญิง แม้กระทั่งทหารคนสนิทของเธอก็ตาม เรียกว่าตบตาทั้งกองทัพได้เนียนสนิท!

5.เจ้าลี่อิง – The Mystic Nine

คนที่ห้า “เจ้าลี่อิง” กับบทบาท อินซินเยี่ย คุณหนูตระกูลใหญ่เจ้าของธุรกิจโรงแรมสุดหรู จากซีรีส์จีนแอ็คชั่น-ดราม่า “The Mystic Nine เปิดตำนานเก้าสกุล” โดยหลังจากที่นางถูกสั่งจับคลุมถุงชนให้แต่งงานกับผู้มีอิทธิพลคนหนึ่ง ทำให้ อินซินเยี่ย ต้องเปลี่ยนลุคจากคุณหนูผู้สวยงาม มาใส่สูทปลอมตัวเป็นผู้ชาย เพื่อแอบมาสืบดูนิสัยและหน้าตาของว่าที่สามีนั่นเอง!

6.ไล่หย่าเหยียน – Bromance

คนที่หก “ไล่หย่าเหยียน” กับบทบาท พีย่าหนัว จากซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-ดราม่า “Bromance สะกดหัวใจว่าใช่เธอ” หญิงสาวหน้าหวานที่ถูกกำหนดชะตาต้องใช้ชีวิตแบบแมนๆ มาตั้งแต่เกิด จนแทบไม่มีใครคิดว่าเธอคือผู้หญิง วันหนึ่งเธอได้ไปช่วยเหลือหัวหน้าแก๊งนักเลงจนทำให้กลายเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน แถมยังถูกน้องสาวหัวหน้าแก๊งตามจีบอีก! เรียกว่าไม่ต้องปลอมตัวก็เนียนยิ่งกว่าผู้ชายซะอีก!

ติดตามรับชม


ลิขิตรักไข่มุกมังกร Legend of the Dragon Pearl
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 น. ทางช่อง MONO29


===================


รับชมผ่านทีวีดิจิตอล เคเบิ้ล ดาวเทียม หมายเลข 29
Application MONO29 ที่ http://bit.ly/2GE0XdR

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://www.monomax.me/


Movie & Series Talk