คัดลอก URL แล้ว
เปิดปมรักดราม่าของ 5 ตัวละครใน Legend Of The Dragon Pearl

เปิดปมรักดราม่าของ 5 ตัวละครใน Legend Of The Dragon Pearl

The Legend of Dragon Pearl ซีรีส์จีนชื่อดังเรื่องราวความรักที่ฝ่าฝืนลิขิตสวรรค์ขององค์หญิงแห่งราชวงศ์หมิงและจักรพรรดิคังซี ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย กลายเป็นทั้งรอยยิ้มและน้ำตา เรื่องราวทั้งหมดและชะตากรรมของตัวละครทั้ง 5 มีจุดเริ่มต้นอย่างไร และจะไปจบลงตรงไหน เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

หยางจื่อ รับบทเป็น จูอี้หวน องค์หญิงองค์สุดท้ายของราชวงศ์หมิง

สาวงามผู้รักอิสระ ติดนิสัยขี้เล่น ชอบความสนุกเฮฮา เธอเติบโตในหมู่บ้านหุบเขาไข่มุกอันห่างไกล ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน สนใจแต่เรื่องของกินอร่อยๆ กับการผจญภัยในโลกกว้าง โดยที่ไม่เคยรู้เรื่องชาติกำเนิดที่แท้จริงของตนเอง เมื่อเธอรู้ว่าศิษย์พี่ได้รับภารกิจให้เดินทางไปยังวังหลวง เธอก็ไม่รอช้าที่จะแอบติดตามไปด้วย จนกลายเป็นจุดเริ่มของเรื่องราวรักแสนเศร้า

ชิน จุนเจีย รับบทเป็น หลงซาน หรือองค์จักรพรรดิคังซี

องค์จักรพรรดิหนุ่มผู้เปี่ยมล้นไปด้วยปัญญาและความกล้าหาญ เป็นถึงฮ่องเต้ผู้มีอำนาจสูงสุดในใต้หล้า แต่ปลอมตัวมาสำรวจบ้านเมือง จนโชคชะตาทำให้ได้เจอกับจู้อี้หวน แม้จะไม่ยอมบอกสถานะที่แท้จริงของตนเองในคราวแรก แต่ก็ยอมดื่มน้ำร่วมสาบานเป็นน้องเล็กของอี้หวน ภายหลังแม้จะรู้ว่าอี้หวนคือองค์หญิงแห่งราชวงศ์หมิงแต่ก็ไม่คิดตัดใจจากความรักครั้งนี้

เหมาจื่อจวิ้น รับบทเป็น จูไคฉวน หรือ ศิษย์พี่จู

ศิษย์พี่ใหญ่ของจู้อี้หวน มีชะตากรรมผูกพันธ์กับจูอี้หวนมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ พอโตขึ้นก็ถูกฝากฝังให้ทำภารกิจกอบกู้ราชบังลังค์ และถูกหมั้นหมายให้แต่งงานกับจู้อี้หวนตั้งแต่เด็ก เป้าหมายสูงสุดของเขาคือการทำทุกอย่างเพื่อแผ่นดินราชวงศ์หมิง หากทำการใหญ่นี้ได้สำเร็จเขาจะก้าวขึ้นเป็นองค์จักรพรรดิ์ และยกให้จู้อี้หวนเป็นฮองเฮา

ชูฉาง รับบทเป็น ศิษย์พี่เสี่ย

สาวงามผู้เพรียบพร้อม เติบโตมากับจู้อี้หวนและคอยดูแลอี้หวนเหมือนเป็นพี่สาวแท้ๆ ศิษย์พี่เสี่ยเป็นหนึ่งในคนของราชวงศ์หมิง ที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อภารกิจกอบกู้บังลังค์ เธอแฝงตัวเข้ามาเป็นหนึ่งในนางสนมของฮ่องเต้คังซี แม้จะในใจของนางจะมีแต่จูไคฉวนก็ตาม

ฮั่นเฉิงหยู รับบทเป็น ศิษย์พี่เย่

หนึ่งในกลุ่มเด็กแห่งหมู่บ้านหุบเขาไข่มุกที่เติบโตมาพร้อมกับจู้อี้หวน เขาแอบหลงรักจู้อี้หวนมานาน มักทำอะไรหลายๆ อย่างเพื่อปกป้องอี้หวน แต่นั่นก็ทำให้เกิดความบาดหมางใจระหว่างเขากับศิษย์พี่จู

ลิขิตรัก ชะตาแค้น ความรักเท่านั้น ที่จะแปรผันศัตรูเป็นคู่ครอง 

เตรียมพบที่สุดแห่งซีรีส์กำลังภายในสุดเข้มข้น ของความขัดแย้งแห่งราชวงค์ จะเปลี่ยนเป็นความรักได้หรือไม่?

ติดตามรับชม

ลิขิตรักไข่มุกมังกร Legend of the Dragon Pearl
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 น. ทางช่อง MONO29

===================

รับชมผ่านทีวีดิจิตอล เคเบิ้ล ดาวเทียม หมายเลข 29
Application MONO29 ที่ http://bit.ly/2GE0XdR

===================

ช่องทางการรับข่าวสารเพิ่มเติม
Instagram : Mono29TV

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://www.monomax.me/


Movie & Series Talk