คัดลอก URL แล้ว
4 สิ่งโคตรล้ำในหนัง Transcendence คอมพ์สมองคนพิฆาตโลก

4 สิ่งโคตรล้ำในหนัง Transcendence คอมพ์สมองคนพิฆาตโลก

วิลล์ แคสเตอร์ (จอห์นนี่ เดปป์) คือนักวิทยาศาตร์ผู้เป็นหัวหน้าทีมวิจัยที่ศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligence พวกเขามีเป้าหมายในการสร้างเครื่องจักรที่มีความรู้สึกนึกคิดแบบมนุษย์และยังรวบรวมเอาความอัจฉริยะ ความรู้ทั้งหมดที่เคยมีมาไว้ในเครื่องนี้เครื่องเดียว การทดลองของพวกเขากลายเป็นที่ถกเถียงอย่างมากและทำให้ วิลล์ กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง แต่ทว่า ความโด่งดังที่เขาได้รับก็เป็นเหมือนดาบสองคม เพราะมันทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายหลักของกลุ่มนักเคลื่อนไหวหัวรุนแรงที่ต่อต้านเทคโนโลยี หรือ ริฟท์ (RIFT) ซึ่งพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อหยุด วิลล์ ให้ได้

ทว่าการที่ ริฟท์ ได้ลงมือกระทำการเพื่อหยุดยั้ง วิลล์ กลับนำไปสู่วิวัฒนาการระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ที่น่าทึ่งที่สุดในโลก เรียกว่า ทรานส์เซนเดนซ์ นั่นคือ การเชื่อมต่อสมองของมนุษย์รวมเป็นหนึ่งเดียวกับคอมพิวเตอร์ จนเกิดเป็น คอมพิวเตอร์สมองคน ที่อัจฉริยะที่สุดเท่าที่เคยมีมา และมีพลังความคิดรูปแบบใหม่ ๆ ได้อย่างไร้ชีดจำกัด ซึ่งสำหรับภรรยาของวิลอย่าง เอเวอลีน (รีเบกก้า ฮอลล์) และเพื่อนร่วมงาน แม็กซ์ วอเตอร์ส (พอล เบ็ตตานีย์) สิ่งสำคัญนั้นไม่ใช่คำถามที่ว่าพวกเขาจะสามารถร่วมสร้าง ทรานส์เซนเดนส์ ได้หรือไม่ แต่กลับเป็นคำถามว่า พวกเขาควรทำมันหรือเปล่า

1.ดูโอโคตรล้ำแห่งวงการหนัง – เมื่อนักแสดงพันหน้าอย่าง จอห์นนี่ เดปป์ เล่นในหนังของผู้สร้าง คริสโตเฟอร์ โนแลน คอหนังจะยอมพลาดได้เหรอ

2.ไอเดียโคตรล้ำ – เมื่อคนอัจฉริยะ ถ่ายโอนชีวิตรวมเป็นหนึ่งกับ คอมพ์สุดล้ำ วิวัฒนาการที่พาไปสู่หนังแอ็คชั่น-อัจฉริยะ

3.กระแสโคตรแรง – เพียง 24 ชั่วโมง หลังปล่อยตัวอย่างทาง Youtube แฟนหนังตั้งตารอคลิกชมจนยอดทะลุ 1,000,000 วิวอย่างรวดเร็ว

4.รวมโคตรทีมของฮอลลีวูด – เบื้องหน้าจัดหนักดาราคุณภาพทั้ง มอร์แกน ฟรีแมน (Now You See Me), คิลเลียน เมอร์ฟี่ย์ (Inception), พอล เบตตานีย์ (The Davici Code), รีเบคก้า ฮอล (The Prestige) เบื้องหลังแรงไม่แพ้กัน ได้ วอลลี่ ฟิสเตอร์ ผู้กำกับภาพคู่ใจโนแลนมากุมบังเหียนหนัง ไมเคิล แดนนา เจ้าของออสการ์ดนตรีประกอบจาก Life of Pi, คริส ซีเกอร์ส ผู้ออกแบบงานสร้าง X-Men : First Class และทีมเทคนิคพิเศษจาก Transformers

ติดตามรับชม

Transcendence : คอมพ์สมองคนพิฆาตโลก
วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม เวลา 09.05 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://movie.mthai.com/


Movie & Series Talk