คัดลอก URL แล้ว
แนะนำ 5 ผลงานของ หวังต้าลู่ พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

แนะนำ 5 ผลงานของ หวังต้าลู่ พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

หวังต้าลู่ หนุ่มหล่องานพรีเมี่ยมเกรดเอที่โด่งดังมาจากผลงานการแสดงในภาพยนตร์และซีรีส์หลายๆ เรื่อง วันนี้ MONO29 จะมาแนะนำ 5 ผลงานซีรีส์-ภาพยนตร์ของหนุ่มจีนสุดฮอตคนนี้ให้แฟนๆ ได้ตามไปดูกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปรับชมกันได้เลย!!

The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

บทบาทสุดปังของหวังต้าลู่จากซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ที่ต้าลู่ได้รับบทเป็น หลางไจ่ เด็กหนุ่มลึกลับผู้อาศัยในหุบเขาหมาป่า แต่หลังเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาตกหน้าผาจนบาดเจ็บสาหัส แต่ได้ฮ่องเต้ฉู่ขุยเก็บมารักษาอาการบาดเจ็บและชุบเลี้ยงทำให้เขากลายเป็นองค์ชายผู้สูงส่ง แต่เหตุการณ์ในอดีตกลายเป็นบาดแผลที่ทำให้เขาไม่อาจเชื่อใจใครได้อีกจนกระทั่งได้พบกับหญิงสาวที่เคยเป็นรักแรกในความทรงจำอีกครั้ง ติดตามชมซีรีส์จีน “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ทางช่อง MONO29

A Better Tomorrow 2018 โหด เลว ดี

บทบาทสุดโหดของต้าลู่ ในหนังเรื่อง A Better Tomorrow 2018 ที่หยิบเอาหนังมาเฟียฮ่องกงเรื่องดังของยุค 1986 มารีเมคใหม่ ต้าลู่ รับบทเป็น หม่าเคอ หนุ่มเลือดร้อนตัวอันตราย บทเดียวกับที่โจวเหวินฟะเคยแสดงไว้ในเวอร์ชั่นปี 1986 นอกจากนั้นยังมีนักแสดงชื่อดังอย่าง หวังข่าย และหม่าเทียนหยูมารับบทนำด้วย A Better Tomorrow 2018 หรือ โหด เลว ดี เป็นเรื่องราวของนักลักลอบของเถื่อนถูกหักหลังจนเข้าคุก หลังออกจากคุกเขาจึงกลับไปร่วมมือกับหม่าเคอ มือขวาผู้ภักดีเพื่อร่วมกันปิดบัญชีล้างแค้นครั้งเก่า

Legend of the Naga Pearls อภินิหารตำนานมุกนาคี

ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ที่ทุนสร้างมหาศาล เรื่องราวการผจญภัยสุดมันส์ของหัวขโมยจอมกะล่อนที่บังเอิญได้ไข่มุกนาคีไว้ในครอบครอง หวังต้าลู่ รับบทเป็น หนีคงคง หัวขโมยหนุ่มมาดกวน ร่วมกับนักแสดงจีนชื่อดังอย่าง จางเทียนอ้าย และเหรินต้าหัว

Railroad Tigers ใหญ่-ปล้น-ฟัด

ภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์สนั่นโรงของ เฉินหลง ที่รวมเอาหนุ่มๆ ตัวท็อปชาวจีนนักแสดงดาวรุ่งมาร่วมวงกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น หวังต้าลู่, หวงจื่อเทา อดีตสมาชิก EXOหวังข่าย และ อลัน อิง ในเรื่องราวภารกิจปล้นสุดป่วนของสมาชิกหัวขโมยแห่งกลุ่มพยัคฆ์รถไฟ ที่มีเป้าหมายลักลอบเอาทรัพย์สินของคนญี่ปุ่นมาแจกจ่ายชาวบ้านที่ยากจน รับประกันความฮา แอคชั่นดุเด็ดเผ็ดมันส์ตามสไตล์หนังเฉินหลง

Ghost Blows Out the Light ล่าปริศนาสุสานมรณะ

จากนิยายชื่อดังบนโลกออนไลน์ กลายมาเป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดระทึกใจใน Ghost Blows Out the Light ล่าปริศนาสุสานมรณะ ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ที่นำแสดงโดย หวังต้าลู่ และจินเฉิน เล่าการผจญภัยของหูเทียน หนุ่มนักต้มตุ๋นที่ได้เจอสาวงามท่าทางลึกลับคนหนึ่งมาบอกว่าเธอรู้เบาะแสเรื่องพ่อแม่ของเขาที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หูเทียนจึงตัดสินใจตามไปค้นหาความจริงกับเธอ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของตามล่าหาสมบัตฺในสุสานโบราณที่เต็มไปด้วยคำสาปและปริศนาลึกลับ

ติดตามรับชม

Legend of the Naga Pearls อภินิหารตำนานมุกนาคี
วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฏาคม เวลา 18.00 น.ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://www.monomax.me/


Movie & Series Talk