คัดลอก URL แล้ว
6 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชมซีรีส์ RATTAN ครึ่งปีศาจซือเถิง

6 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชมซีรีส์ RATTAN ครึ่งปีศาจซือเถิง

เรื่องเริ่มต้นจากความซวยของชายหนุ่ม ฉินฟั่ง (จางปินปิน) ประสบอุบัติเหตุตกเหวใกล้ตาย แต่เลือดของเขากลับไปปลุกปีศาจสาวซือเถิง (จิ่งเถียน) คืนชีพขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ วิญญาณของทั้งคู่ผูกพันต้องอยู่ใกล้ไม่ห่าง ไม่เช่นนั้นรูปร่างของเขาจะเริ่มเน่ากลายเป็นศพ ฉินฟั่งจึงกลายเป็นทาสคอยดูแลรับใช้ปีศาจสาวอย่างไม่เต็มใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานเข้า เขาก็ไม่อาจละสายตาจากเธอได้อีก

1. สร้างจากนิยายเรื่องดัง 

จากผลงานการประพันธ์ของนักเขียนนามปากกา เหว่ยอวี๋ ผู้สร้างสรรค์เรื่องรักสุดละมุนที่ทำเอาผู้อ่านติดหนึบใน ครึ่งปีศาจซือเถิง ซึ่งตอนนี้มีแปลไทยแล้วโดยสำนักพิมพ์ Enterbook ใครได้อ่านก็ต้องบอกต่อถึงความสนุก ปังมากจนถูกนำมาสร้างเป็นฉบับซีรีส์ ให้เราได้เห็น ซือเถิง และ ฉินฟั่ง มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ!

2. เทคนิคพิเศษ ซีจีสวยงาม 

ด้วยเทคนิคพิเศษสวยงามระดับสุดยอด ซีจีของซีรีส์เรื่องนี้ก้าวหน้าล้ำยุคสมัยมาก เขาทุ่มทุนตั้งใจสร้างไม่มีภาพลอยๆ หลอกตา แม้เราจะรู้ดีว่าพลังต่างๆ สร้างขึ้นมาจากจิตนาการ แต่ในซีรีส์ดูยังไงก็สวยงามสมจริง 

3. เรตติ้งสูงตั้งแต่เริ่มฉาย

มาแรงมากตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศออนแอร์ แถมยังได้เรตติ้งสูงสุดอันดับ 1 ในการจัดอันดับในเว็บไซต์ Vlinkage ยาวมาจนถึงวันนี้

4. การันตีความสนุกโดยผู้กำกับชื่อดัง

หลี่มู่เกอ ผู้กำกับที่ฝากชื่อไว้ในซีรีส์ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา ผลงานดังที่คนรักซีรีส์จีนต้องเคยได้ยิน เพราะเป็นซีรีส์รักระดับตำนานที่ทำให้หลายคนต้องเสียน้ำตา และคราวนี้เขาก็ได้ส่ง RATTAN ครึ่งปีศาจซือเถิง ผลงานเรื่องใหม่มาฝากแฟนๆ รับประกันเลยว่าเราจะได้รับความสนุกสนานอย่างเต็มที่แน่นอน!

5. นักแสดงชื่อดัง จางปินปิน จิ่งเถียน

ผลงานเรื่องนี้ได้สองนักแสดงจีนชื่อดังขวัญใจคอซีรีส์ชาวไทยและจีนมารับบทนำ นั่นก็คือ จางปินปิน หนุ่มฮอตจากผลงานเรื่อง Eternal Love, The Flame’s Daughter และ The King’s Woman และ จิ่งเถียน นางเอกซูเปอร์สตาร์ที่โกอินเตอร์ไปสร้างผลงานในวงการฮอลลีวูดมาแล้ว อย่างภาพยนตร์เรื่อง Pacific Rim 2, Kong Skull Island และ The Great Wall  ได้ 2 ดาราคุณภาพมาประกบกันขนาดนี้แล้วยิ่งน่าติดตามรับชมเข้าไปใหญ่

6. รับชมได้เต็มอิ่มทั้งแบบพากย์ไทย และซับไทย

ชอบแบบไหนเราก็มีจัดให้พร้อม ไม่ว่าคุณจะเป็นคอซีรีส์ที่ชอบฟังเสียงจีนอ่านซับไทย เราก็มีให้ดูแบบฟินๆ เข้าถึงอรรถรส หรือจะชอบดูซีรีส์แบบเสียงพากย์ไทย ได้มองหน้านักแสดงเพลินๆ ก็เลือกรับความสนุกสนานกันได้อย่างเต็มที่ จัดให้พร้อมขนาดนี้ มีที่ช่อง MONO29 และ MONOMAX เท่านั้น !

นอกจากตัวกระแสซีรีส์ที่มาแรงสุด ๆ ติดเทรนด์คำค้นหายอดนิยมในเว็บไซต์เวยป๋อ (Weibo) แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็คือ ‘เคมีที่เข้ากันของ‘จางปินปิน’ และ ‘จิ่งเถียน ทั้งในจอและนอกจอเรียกได้ว่าทั้งคู่กลายมาเป็น “คู่จิ้น” ที่กำลังมาแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ อย่าพลาดชม!!!ซีรีส์น้ำดี CG ดีเว่อร์ รวมถึงมาร่วมพิสูจน์ความจิ้นสุดฟินของ สองพระนางได้ในซีรีส์จีน เรื่อง “ครึ่งปีศาจซือเถิง (Rattan)”ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29 ที่เดียวเท่านั้น


Movie & Series Talk