คัดลอก URL แล้ว
5 หนังแวมไพร์สาวที่คุณต้องไม่ควรพลาด!!

5 หนังแวมไพร์สาวที่คุณต้องไม่ควรพลาด!!

บทบาทของ แวมไพร์ ในภาพยนตร์มักจะมีจุดที่เหมือนกันคือจะต้องใช้สาวสวยเซ็กซี่หน้าตาดีมารับบทนี้ เพราะฉะนั้นเราจึงตามหา 5 สาวที่เคยรับบทแวมไพร์จากโลกภาพยนตร์มาให้ตามไปดูกัน แวมไพร์สาวสวย 5 คนนี้จะมีใครบ้าง จะสวยเซ็กซี่หรือบู๊ดุแค่ไหน มาทำความรู้กันกันเลย!!!

 

Underworld สงครามโค่นพันธุ์อสูร (2003 – 2016)

มหากาพย์ของสงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์อมตะ แวมไพร์ กับ ไลแคน (มนุษย์หมาป่า) ที่ฮิตจนมีภาคต่อและภาคแยกตามมาอย่างมากมาย โดยในภาคแรกสงครามเริ่มต้นจากแวมไพร์สาวสุดแกร่ง เซลีน หัวหน้าสูงสุดแห่งผู้ท้าความตาย หลังจากได้ช่วยเหลือ ไมเคิล คอร์วิน มนุษย์ที่ถูกไล่ล่าโดย ไลแคน โดยที่ไม่รู้เลยว่า คอร์วิน เป็นสายเลือดของตระกูล Couvais ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เกิดการรวมเผ่าพันธุ์ได้ เรียกว่าถ้าใครชอบความมันของหนังแนวแอ็คชั่นเลือดสาด รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน หนังมีทั้งสิ้น 5 ภาค ประกอบด้วย Underworld: Evolution, Underworld: The Rise of the Lycans, Underworld: Awakening และ Underworld: Blood Wars

 

Blood : The Last Vampire ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ (2009)

ไม่ว่าคุณจะมีความรู้สึกว่า สาวหมวยในชุดนักเรียนญี่ปุ่น ออกจะน่ารักน่าชังเพียงใด แต่แวมไพร์นักเรียนญี่ปุ่นคนนี้ ใน Blood: The Last Vampire ไม่ได้หน่อมแน้มอย่างที่คุณคิด เพราะ ซายะ สาวน้อยจิตวิญญาณพันธุ์ผสมมนุษย์แวมไพร์ ที่หิวเลือดตามเผ่าพันธุ์ตัวเอง แต่ก็เลือกอยู่ข้างมนุษย์นี้ จะมาควงดาบซามูไรคมกริบ ไล่กุดหัวแวมไพร์ชนิดไม่เคยปรานีใคร จนผลงานโดดเด้งเข้าตา และถูกองค์กรลับที่เธอสังกัด ส่งไปล่าล้างนายใหญ่ของแวมไพร์ให้จบสิ้น

 

2 Fright Night 2 New Blood คืนนี้ผีมาตามนัด 2 ดุฝังเขี้ยว (2013)

เจอร์รี่ แดนดริดจ์ คือศาสตราจารย์สาวสวยสุดเซ็กซี่ แต่เมื่อถึงตอนกลาง เธอกลับเป็น แวมไพร์ ที่กระหายเลือดมนุษย์ และเมื่อมีกลุ่มนักเรียนไฮสคูล ได้เข้ามาเรียนที่โรมาเนีย พวกเขาต่างก็ต้องติดไปในร่างแหแห่งตัณหาและพบกับความสยองและน่ากลัวของ เจอร์รี่ จนทำให้ ชาร์ลี และ อีวิล เอ๊ด จำเป็นจะต้องขอความช่วยเหลือจาก ปีเตอร์ วินเซนต์ พิธีกรรายการผีทางโทรทัศน์ ให้มาช่วยกำจัด เจอร์รี่ และช่วยเหลือ เอมี่ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ ชาร์ลี ที่กำลังตกเป็นเหยื่อของนางปีศาจแวมไพร์ตนนี้

 

Let Me In แวมไพร์..ร้ายเดียงสา (2010)

เรื่องราวของ โอเว่น (โคดี้ สมิท-แมคฟี) เด็กชายวัย 12 ปี ผู้โดดเดี่ยวจากครอบครัวที่แตกแยก ซ้ำร้ายเขายังโดนเพื่อนกลั่นแกล้งอยู่เสมอ และแล้ววันหนึ่งดวงชะตาพาให้เขาพบกับ แอ๊บบี้ (โคลอี เกรซ มอเรทส์) เด็กสาวหน้าตาน่ารักที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้าน เธอมักจะออกมาจากห้องเฉพาะเวลากลางคืนและด้วยเท้าเปล่า ที่กลายมาเป็นเพื่อนรักเพียงคนเดียวของเขา แต่ความรักใส ๆ ของเขากลับไม่ธรรมดา เมื่อเด็กสาวคนนั้นเป็น แวมไพร์ ผู้แสนเลือดเย็น ความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดนี้ชักพาทั้งคู่เข้าสู่ชะตากรรมที่ผูกพันทั้งสองไปตลอดกาล

 

The Twilight Saga แวมไพร์ ทไวไลท์ (2008-2012)

ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยสำหรับหนังแวมไพร์ยุคใหม่ สำหรับหนังชุดแวมไพร์ Twilight ที่สร้างจากหนังสือขายดีของ สเตฟานี่ เมเยอร์ กับเรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง มนุษย์ แวมไพร์ และ หมาป่า หนังเล่าถึงเรื่องราวของ เบลล่า สวอน หญิงสาวธรรมดาที่มีชีวิตจืดชืด แต่ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน แวมไพร์หนุ่มชวนฝัน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ง่ายดาย เมื่อเพื่อนสนิทของเธอ เจคอบ แบล็ค ที่เป็นหมาป่า ก็หลงรักเธอ และที่แย่คือทั้งสองเผ่าพันธุ์ไม่ถูกกัน ความวุ่นวายยังไม่จบแค่นี้เมื่อมีเรื่องราวของโวลตูรี่ กลุ่มแวมไพร์ชั้นปกครอง เข้ามาเกี่ยวข้อง หนังมีทั้งหมด 5 ภาค ประกอบด้วย The Twilight Saga: New Moon, The Twilight Saga: Eclipse, The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1 และ The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2

 

 

ติดตามรับชม

Blood: The Last Vampire : ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ
วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน เวลา 09.55 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 


Movie & Series Talk