คัดลอก URL แล้ว
ทำความรู้จักกับ 5 ฮีโร่สุดแกร่งจากขบวนการ Power Rangers พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ฮีโร่ทีมมหากาฬ

ทำความรู้จักกับ 5 ฮีโร่สุดแกร่งจากขบวนการ Power Rangers พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ฮีโร่ทีมมหากาฬ

เมื่อโลกกำลังเผชิญภัยอันตรายอันใหญ่หลวงก็กลายเป็นหน้าที่ของพวกเขา เหล่าฮีโร่สุดแข็งแกร่งจากขบวนการ Power Rangers ที่จะออกมาพิทักษ์และปกป้องโลกใบนี้ไว้!! แต่ตัวตนภายใต้ชุดเกราะสุดเท่นี้ พวกเขาจะเป็นใครกันบ้าง ถ้าอยากรู้แล้วละก็วันนี้เราจะพาพวกคุณไปทำความรู้จักกับพวกเขากัน!

 

Red Ranger Jason

อดีตหนุ่มฮอตนักฟุตบอลแข้งทองของโรงเรียน หลังจากค้นพบพลังพิเศษของตัวเองเขาก็ได้กลายเป็นหัวหน้าผู้กลุ่มฮีโร่พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ต่อกรกับเหล่าวายร้าย รับบทโดย เดเคอร์ มอนต์โกเมอรี่

 

Blue Ranger Billy

หนุ่มผิวสีที่อดีตมักกลายเป็นเด็กที่ถูกรังแกเสมอๆ แต่เขามีมันสมองที่ฉลาดล้ำใกล้เคียงกับคำว่าอัฉริยะ และเก่งเรื่องการแฮคล้วงข้อมูล รับบทโดย อาร์เจ ไซเลอร์

 

Pink Ranger Kimberly

สาวสวยอดีตเชียร์ลีดเดอร์ หลังจากได้รับพลังพิเศษเธอก็มีร่างกายที่แข็งแกร่งและทนทาน นอกจากนั้นยังได้รับพลังความสามารถพิเศษในการว่ายน้ำและดำน้ำ รับบทโดย เนโอมี สกอตต์ นักแสดงหญิงที่เคยรับบทเป็นเจ้าหญิงจัสมิน ใน Aladdin ฉบับไลฟ์แอคชั่น และ Charlie’s Angels

 

Black Ranger Zack

ภายนอกดูเป็นเด็กหนุ่มที่กล้าหาญและหยิ่งผยอง แต่ทั้งหมดเขาทำไปเพื่อปกปิดความอ่อนแอของตัวเอง อาศัยกับแม่สองคน และเป็นคนเดียวที่คอยดูแลอย่างดีเพราะกลัวว่าจะเสียแม่ไป รับบทโดยนายแบบชาวจีนชื่อดัง ลูดี้ หลิน

 

Yellow Ranger Trini 

วัยรุ่นสาวสุดเฟี้ยวที่รักการอยู่ตัวคนเดียว และมักเว้นระยะห่างกับสังคมรวมไปถึงครอบครัวของตัวเอง มีความสามารถในการต่อสู้ และการขับขี่ยานพาหนะ รับบทโดยสาวนักร้องชื่อดัง เบ็คกี้ จี

 

 

Power Rangers (พาวเวอร์เรนเจอร์ส) บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนไฮสคูลที่ค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ล โกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยรุกรานจากน้ำมือของราชินีปีศาจร้ายจากนอกโลก ริต้า รีพัลซ่า พวกเขาจึงได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของมนุษยชาติในนาม พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ที่จะร่วมกันต่อสู้หยุดยั้งแผนร้ายถล่มโลกไว้ให้ทันการณ์ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไป

 

ติดตามรับชม

Power Rangers : พาวเวอร์เรนเจอร์ส ฮีโร่ทีมมหากาฬ
วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน เวลา 08.20 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://www.monomax.me/

Movie & Series Talk