คัดลอก URL แล้ว
6 ข้อเกี่ยวกับ หวังต้าลู่ นักแสดงหนุ่มหล่อไต้หวันที่ดังมากในจีน

6 ข้อเกี่ยวกับ หวังต้าลู่ นักแสดงหนุ่มหล่อไต้หวันที่ดังมากในจีน

หวังต้าลู่ นักแสดงหนุ่มไต้หวันที่มีผลงานโด่งดังอย่างมากในจีนและในไทยเองก็มีกลุ่มแฟน ๆ ที่ล่าสุดช่อง MONO29 นำผลงานซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ที่นำแสดงโดย หวังต้าลู่ และ เซียวจ้าน มาให้แฟน ๆ ได้รับชมทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งในบทความนี้ขอนำประวัติและรวมภาพมาให้แฟน ๆ ได้ทำความรู้จักกับเขากัน

 

 

ทำความรู้จัก หวังต้าลู่ (Wang Talu)

1. มีชื่อหลายชื่อ

หวังต้าลู่ หรือ ดาร์เรน หวัง มีชื่อภาษาอังกฤษว่า Wang Talu/Darren Wang ชื่อภาษาจีนคือ 王大陆

 

2. บ้านเกิดไต้หวัน

หวังต้าลู่ เกิดวันที่ 29 พฤษภาคม 1991 (อายุ 29 ปี) บ้านเกิดคือที่ ไทเป ไต้หวัน มีส่วนสูง 181 ซม.

 

3. ทายาทธุรกิจยักษ์ใหญ่

ในชีวิตจริงของ หวังต้าลู่ มีพื้นทางฐานะที่ร่ำรวยอยู่แล้ว เขาเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของธุรกิจยักษ์ใหญ่ในไต้หวัน โดยมีคุณพ่อเป็นนักสะสมของเก่าที่มีชื่อเสียงในไต้หวัน และมีอิทธิพลกว้างขวางในวงการสะสมของเก่า ศิลปะและวงการแสดง

 

4.เส้นทางในวงการบันเทิง

หวังต้าลู่ เริ่มต้นเส้นทางนักแสดงเมื่อปี 2008 ด้วยผลงานเรื่อง “In Case of Love”ทางช่อง FTV แต่ที่ทำให้โด่งดังเป็นพลุแตกก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง “OurTimes” (กาลครั้งหนึ่งความรัก) ในปี 2015 ในบทบาทพระเอกหนุ่มนักเรียน ม.ปลายคาแรคเตอร์ภายนอกดูเย็นชาแต่จิตใจอ่อนโยน ทำให้แฟนคลับใจละลายไปกันทั่วพื้นภาคเอเชีย ส่งผลให้มีงานติดต่อหวังต้าลู่เข้ามาอีกมากมายในบทนักเรียน ซึ่งเขาก็ปฏิเสธที่จะเล่น รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง “Fall in Love at First Kiss”(แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก) 2019 ด้วย แต่ที่เขายอมเล่นเพราะความพยายามในการตามตื้อของผู้กำกับ และแน่นอนผลงานเรื่องนี้ประสบความสำเร็จดังมากเช่นกันรายได้ถล่มทลาย ขึ้นแท่นพระเอกสุดฮอตมีผลงานเรื่องไหนออกมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีตลอด

 

5. แฟนคลับ ลิซ่า BLACKPINK

หวังต้าลู่ เคยเผยในรายการ Not a Loner รายการของจีน ว่าเขาเป็นแฟนคลับของลิซ่า และเคยพยายามเต้นทาแบบลิซ่าในเพลง Attention ด้วย โดยก่อนหน้านี้ จัสติน หวงหมิงฮ่าว (อดีตสมาชิกวง NINE PERCENT) ยังเคยช่วยหวังต้าลู่ด้วยการโทรไปหา ช่ายสวีคุน ที่ได้ร่วมงานกับลิซ่าในรายการ Youth with You โดยฝากข้อความเสียงไปว่า “สวัสดีพี่ชาย ผมต้าลู่ ครับ ผมชอบรายการ Youth with You และก็ชื่นชมลิซ่าด้วย ถ้าเป็นไปได้ช่วยส่งข้อความเสียงให้ลิซ่าฟังได้ไหม ผมชื่นชมเธอจริง ๆ” ช่ายสวีคุน ตอบกลับมาว่าไม่มีข้อมูลที่จะติดต่อกับลิซ่า แต่เขาก็แนะนำให้ต้าลู่เต้นเพลง Attention แล้วโพสต์คลิปลง Webio เผื่อจะได้รับความสนใจจากลิซ่าได้ แต่การเต้นเป็นอย่างไรดูได้ในคลิป คือถึงจะไม่ได้เต้นเป๊ะแบบลิซ่าแต่ก็มีความตั้งใจอยู่นะ

 

6. พระเอกหน้าหล่อ เล่นได้หลายคาแรคเตอร์

นอกจากความหล่อของเขาที่มีอยู่แล้ว ด้านความสามารถในด้านการแสดงก็มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ เขาสามารถแสดงได้หลายบทบาทหลายคาแรคเตอร์ ผลงานมีหลายเรื่องมาก ๆ และต่อไปนี้เราขอหยิบยกมาให้แฟน ๆ ที่เพิ่งอาจจะได้รู้จักเขาลองไปหาดูกัน

 

Fall in Love at First Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น โดย หวังต้าลู่ รับบทเป็น เจียงจื๋อซู่ หนุ่มหล่อ ฉลาด ไอคิวร่วม 200 แต่บังเอิญต้องอาศัยอยู่ร่วมชายคากับสาวน้อยหน้าใสที่เขาเคยหักอก เรื่องราวความรักป่วนๆ ของทั้งสองคนจึงเริ่มต้นขึ้น!

 

Ghost Blows Out the Light ล่าปริศนาสุสานมรณะ

ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของประเทศจีนที่สร้างจากนิยายชื่อดังบนโลกออนไลน์ กลายมาเป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดระทึกใจ เมื่อ หวังต้าลู่ ต้องรับบทนักต้มตุ๋น หูเทียน ได้เจอสาวงามคนหนึ่งมาบอกว่าเธอรู้เบาะแสเรื่องพ่อแม่ของเขาที่หายตัวเมื่อ 20 ปีก่อน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผญจภัยในสุสานโบราณที่เต็มไปด้วยคำสาปและปริศนาลึกลับที่รอคอยพวกเขาไปค้นพบ!!

 

A Better Tomorrow 2018 โหด เลว ดี

หนังมาเฟียฮ่องกงชื่อดังที่ถูกนำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่น 2018 โดยครั้งนี้ หวังต้าลู่ ได้พลิกโฉมกับบทบาทสุดโหดของ หม่าเคอ หนุ่มเลือดร้อนตัวอันตราย ซึ่งเป็นบทเดียวกับที่ โจวเหวินฟะ เคยแสดงไว้นั่นเอง!

 

Legend of The Naga Pearls อภินิหารตำนานมุกนาคี

ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ที่ได้ทุ่มทุนมหาศาลกับการผจญภัยของหัวขโมยจอมกะล่อน หนีคงคง ซึ่งรับบทโดย หวังต้าลู่ ที่บังเอิญได้ครอบครองไข่มุกนาคี อาวุธทรงพลังที่หัวหน้าเผ่าปักษาใช้เป็นอาวุธในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ จึงทำให้เขาต้องหนีจากการไล่ล่า หาทางเอาชีวิตรอด ไปพร้อมๆ กับปกป้องเผ่ามนุษย์เอาไว้ให้จงได้!

 

Railroad Tigers ใหญ่-ปล้น-ฟัด

ภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้สุดมันส์ของ เฉินหลง ที่ได้รวมเหล่าหนุ่มๆ ตัวท็อปของชาวจีนไว้เพียบ! ซึ่งหนึ่งในนั้นก็หนีไม่พ้นพระเอกสุดฮอต หวังต้าลู่ ด้วยเช่นกัน กับเรื่องราวภารกิจปล้นสุดป่วนของสมาชิกหัวขโมยแห่งกลุ่มพยัคฆ์รถไฟ ที่มีเป้าหมาย ลักลอบเอาทรัพย์สินของคนญี่ปุ่นมาแจกจ่ายชาวบ้านที่ยากจน ที่รับประกันความฮาอย่างแน่นอน!

 

The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

หม่าไจซิง (หลี่ชิ่น) บังเอิญพบเด็กหนุ่มคนหนึ่งในหุบเขาหมาป่า เธอตั้งชื่อให้เขาว่า หลางไจ่ (หวังต้าลู่) ทั้งคู่เที่ยวเล่นกันอย่างมีความสุข แต่แล้ววันหนึ่งเกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อฝูงหมาป่าถูกไล่ล่า หลางไจ่เสียสละช่วยหมาป่าตัวน้อยแต่กลับตกลงไปในเหวลึกและหายตัวไป ผ่านไป 8 ปี หม่าไจซิงก็ได้มาพบกับหลางไจ่อีกครั้ง แต่เขากลายเป็น ป๋อหวัง องค์ชายที่มีสถานะสูงส่งและคิดว่าเธอเป็นผู้ทรยศ ในขณะเดียวกัน จี๋ชง (เซียวจ้าน) ชายนักล่าค่าหัวลึกลับได้มาพบหม่าไจซิงและตกหลุมรักเธอ กลายเป็นรักสามเส้าท่ามกลางศึกแย่งชิงอำนาจของราชบัลลังก์ ติดตามชมซีรีส์จีน “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29 และสามารถรับชมดูครบ จบทุกตอนผ่านทาง MONOMAX 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://mthai.com/

 


Movie & Series Talk