คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

ต้อนรับการลงจอของ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ซีรีส์ที่ทุกคนเฝ้าคอยทางช่อง MONO29 ผลงานฟอร์มยักษ์ที่พร้อมออกอากาศให้ได้ชม ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 18 พ.ค.นี้ วันนี้เราจะชวนทุกคนไปดู 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดดูซีรีส์เรื่องนี้ จะมีเหตุผลข้อไหนที่ตรงใจทีมหมาป่ากันบ้าง ลองมาตามไปดูกันเลย!!

 

 

1. รวมดาราชื่อดัง

หลายคนอาจจะคุ้นหน้าตาพวกเขาดีอยู่แล้วจากผลงานหลายเรื่องที่ผ่านมา แต่ The Wolf เป็นการรวมทีม 4 ดาราชื่อดังมาอยู่ในผลงานเรื่องเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น หวังต้าลู่ พระเอกชื่อดังจากไต้หวัน หลี่ชิ่น ซุปตาร์สาวสุดฮอต เซียวจ้าน ดาราหนุ่มดาวรุ่งแห่งยุค และ ซินจื่อเหล่ย สาวสวยนักแสดงมากความสามารถที่หลายคนจับตามอง เรียกได้ว่าเป็นการขนเอาทีมดาราคุณภาพคับแก้วมาประชันฝีมือในซีรีส์เรื่องเดียวกัน!!

 

 

2. สุดยอดซีรีส์แห่งปีที่แฟนๆ ตั้งตารอ

สิ้นสุดการรอคอยที่ยาวนานของแฟนๆ ซีรีส์ The Wolf นั้นเริ่มเปิดกล้องกันตั้งแต่ช่วงต้นปี 2017 เหล่าทีมงานดารานักแสดงก็ต้องทุ่มเทถ่ายทำอย่างยากลำบากท่ามกลางสภาพอากาศเลวร้ายที่มีทั้งร้อน ทั้งหิมะและลูกเห็บ แสดงแอคชั่นกันท่ามกลางความหนาวเย็นบนภูเขาสูง พอถ่ายทำเสร็จผลงานเรื่องนี้ก็ถูกเก็บไว้รอฉายอยู่นานจนหลายคนเกือบถอดใจ แต่หลังจากผ่านเวลามาถึง 3 ปี ในที่สุดสิ้นปี 2020 ก็มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ กันแบบไม่ทันตั้งตัว แถมพอลงจอฉายวันแรกที่จีนก็มียอดผู้ชมทะลุ 40 ล้านวิว กระแสฮอตมาแรงจนติดเทรนด์เว่ยป๋อและติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยในเวลาไม่นาน

 

 

3. เรื่องราวเข้มข้น

เรื่องราวสุดเข้มข้นที่ทีมงานซุ่มเขียนปรับบทอยู่นานถึง 2 ปี ผู้ชมจะได้สัมผัสถึงเรื่องราวรักสามเส้า มิตรภาพ ความขัดแย้งและการแย่งชิงอำนาจในช่วงยุคห้าราชวงศ์สิบอาณาจักร แน่นอนว่าจะต้องมีทั้งความฟิน ความน่ารักสดใสของความรัก มีความเข้มข้นของศึกสงคราม มีฉากแอคชั่นการต่อสู้ ซีนดราม่าชวนให้เสียน้ำตา และปมปัญหาที่ทำให้ผู้ชมต้องติดตามคอยลุ้นกันตลอดจนจบเรื่อง

 

 

4. ฉากปัง เสื้อผ้าอลังการจัดเต็ม

เรื่องฉากความสวยงามของเรื่องนี้มีสิบต้องให้ล้านเพราะอลังการเกิน มีการยกกองไปถ่ายทำที่ภูเขาแชงกรีล่า มณฑลยูนนาน ที่สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติป่าไม้ เรื่องเสื้อผ้าคอสตูมต่างๆ ก็สร้างสรรค์มาจากแฟชั่นแนวชนเผ่าและเครื่องแต่งกายยุคห้าราชวงศ์ที่สวยงามแปลกตา ชุดเครื่องแบบนักรบก็องอาจสมจริง ส่วนชุดเครื่องแบบราชสำนักก็สุดปังอลังการสมการรอคอย

 

 

5. มีเสียงพากย์ไทย

รับฟังกันอย่างเต็มอิ่มทั้งระบบพากย์ไทยและซับไทยที่ไม่มีที่ไหนให้รับชมได้อีกแล้วนอกจากที่ MONO29 และทาง MONOMAX แถมยังเป็นครั้งแรกที่เราจะได้ฟังดารานักแสดง The Wolf มาพูดภาษาไทยให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเต็มอรรถรส! นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงซาวแทร็คให้แฟนๆ ที่ชอบเสียงจีนได้เลือกติดตามรับชมด้วย

 

 

หมาป่าจอมราชันย์ The Wolf : เรื่องฉากความสวยงามของเรื่องนี้มีสิบต้องให้ล้านเพราะอลังการเกิน มีการยกกองไปถ่ายทำที่ภูเขาแชงกรีล่า มณฑลยูนนาน ที่สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติป่าไม้ เรื่องเสื้อผ้าคอสตูมต่างๆ ก็สร้างสรรค์มาจากแฟชั่นแนวชนเผ่าและเครื่องแต่งกายยุคห้าราชวงศ์ที่สวยงามแปลกตา ชุดเครื่องแบบนักรบก็องอาจสมจริง ส่วนชุดเครื่องแบบราชสำนักก็สุดปังอลังการสมการรอคอย

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://www.monomax.me/

 

 


Movie & Series Talk