คัดลอก URL แล้ว
ย้อนผลงานการแสดงสุดปังของเป้ อารักษ์

ย้อนผลงานการแสดงสุดปังของเป้ อารักษ์

ถ้าจะเอ่ยถึงชื่อ เป้ อารักษ์ หลายคนมักมีภาพจำของความเป็นหนุ่มมาดเซอร์ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างมากมาย วันนี้ MONO29 ขอย้อนความทรงจำไปกับ 5 ผลงานการแสดงสุดปังของ เป้ อารักษ์ ที่ครองใจคนดู

 

บอดี้ศพ 19 (2550)

หลังจากมีงานเดินแบบ ถ่ายโฆษณา และเป็นมือกีต้าร์ในวง slur คาแรกเตอร์ของเป้ อารักษ์ก็เข้าตาทีมงานของ GTH กับผู้กำกับอย่าง ปวีณ ภูริจิตปัญญา จนได้รับบทนำในหนังสยองขวัญแนวจิตวิทยา ที่เขาได้ร่วมงานกับแป้ง อรจิรา , เข็ม กฤตธีรา และเมย์ ภัทรวรินทร์ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นผลงานแจ้งเกิดเป้ อารักษ์ได้อย่างสวยงาม เพราะทำให้เขามีชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ครั้งที่ 17 ประจำปี พ.ศ. 2550 ในสาขานักแสดงนำชาย

 

รัก/สาม/เศร้า (2551)

เมื่อแจ้งเกิดอย่างสวยงามจากภาพยนตร์เรื่องแรก ก็ย่อมมีผลงานเรื่องที่ 2 ตามมา กับผลงานโรแมนติก – ดราม่า อย่าง รัก/สาม/เศร้า ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ ยุทธเลิศ สิปปภาค ที่พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนรักสามคน น้ำ-ฟ้า-พายุ โดยที่เป้ อารักษ์ ได้แสดงฝีมือกับ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ และ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉาย มันได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่โดนใจวัยรุ่นเป็นอย่างมาก และทำให้ชื่อของเป้ อารักษ์ กลายเป็นชื่อพระเอกที่หลายคนหลงใหล

 

ความจำสั้น แต่รักฉันยาว (2552)

หลังจากมีผลงานสร้างชื่อต่อเนื่อง เป้ อารักษ์กลายเป็นพระเอกเนื้อหอมที่ค่ายหนังค่ายละครต่างจองตัวให้มารับบทนำ และทำให้เขามีงานต่อเนื่องตลอดปี หลังจากความโด่งดังของหนังเรื่อง รัก/สาม/เศร้า เป้ อารักษ์ก็กลับมาพร้อมกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง ความจำสั้น แต่รักฉันยาว (2552) ที่เขาได้ประกบคู่กับ ญารินดา บุนนาค ซึ่งทำให้คอหนังได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆของเขา ในบทที่ดูอบอุ่น และดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งผลงานทางการแสดงที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับคอหนังได้มากเลยทีเดียว

 

เฉือน (2552)

ในปีเดียวกับการฉายหนังเรื่อง ความจำสั้น แต่รักฉันยาว เป้ อารักษ์ก็มีอีกหนึ่งผลงานทางการแสดงภาพยนตร์ที่ทำให้คนดูต้องตกตะลึง กับผลงานภาพยนตร์เรื่อง เฉือน ซึ่งเป็นภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนที่มีเนื้อหาเข้มข้น และบทของเป้ ก็เป็นบทที่หนักหนาสาหัสอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่เป้ ได้มีโอกาสฝึกฝนฝีมือกับนก ฉัตรชัย เปล่งพานิช พระเอกฝีมือฉกาจของเมืองไทย และแน่นอนว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่นักวิจารณ์ยกขึ้นหิ้งว่าเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมเรื่องหนึ่งของไทยเลยทีเดียว

 

The Exchange โจรปล้นโจร (2562)

ผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่น “The Exchange โจรปล้นโจร” ผลงานของผู้กำกับมือฉมัง เฉลิม วงศ์พิมพ์ ที่ฝากผลงานแอ็คชั่นไว้มากมายทั้ง 7 ประจัญบาน และ ฅนไฟบิน โดย เป้ รับบทเป็น โจ หนุ่มติ๋ม ใจป๊อด แต่ยอมสู้ยิบตาเพื่อความรัก ส่วน คิทตี้ รับบทเป็น เมย์ สาวมั่น กล้าได้กล้าเสีย แต่ไม่ยอมเสียคนรัก เรื่องนี้ถือว่าท้าทายฝีมืออย่างมาก เพราะมีความแหวก แปลก แตกต่างจากทุกเรื่องที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิง เรื่องราวการจับพลัดจับผลูของคู่รัก โจ (เป้ อารักษ์) และ เมย์ (คิทตี้ ชิชา) แฟนสาวที่ตัดสินใจชั่ววูบวางแผนปล้นร้านรับแลกเงิน “The Exchange” เพื่อนำเงินมารักษาเนื้องอกในสมองให้คนรัก แต่จากที่ทั้งคู่ตั้งใจจะมาปล้น!!! กลับพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อต้องมาเจอกับ “โจรตัวจริง!” ทั้งคู่เลยกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มตัวประกันของ 3 โจร ไปโดยปริยาย กลุ่มโจรบอกว่าต้องการแค่เงิน และจะไม่ทำร้ายใคร แต่คำพูดเหล่านั้นจะเชื่อได้จริงหรือ? โจต้องการจะหนีออกจากสถานการณ์นี้ แต่เมย์กลับเห็นช่องทางที่จะขโมยเงินต่อจากโจรอีกที ในพื้นที่ปิดตายที่คน 13 คนติดอยู่ด้วยกัน ไม่อาจตอบได้ว่าสุดท้าย ใครเป็นคนที่อันตรายที่สุด!!!

 

ติดตามรับชม

The Exchange โจรปล้นโจร
วันศุกร์ที่ 30 เมษายน เวลา 08.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://news.mthai.com/

 


Movie & Series Talk