คัดลอก URL แล้ว
5 บทแอคชั่นของ คีอานู รีฟส์ แบบไม่เหมือนใครที่ต้องดู!!

5 บทแอคชั่นของ คีอานู รีฟส์ แบบไม่เหมือนใครที่ต้องดู!!

หากจะพูดถึงนักแสดงฮอลลีวู้ด ที่แฟนๆ หลงรักมากที่สุด เชื่อว่าชื่อของ คีอานู รีฟส์ จะเป็นชื่อที่อยู่ในใจของแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก ด้วยหน้าตาหล่อเหลามีเอกลักษณ์ บุคลิกมีเสน่ห์ และความเท่เฉพาะตัว ยิ่งไปกว่านั้น ทันทีที่เขาสวมบทบาทในผลงานแสดง โดยเฉพาะภาพยนตร์แอ็คชั่น คีอานู รีฟส์ ยิ่งทำให้ทุกคนต้องทึ่งได้เสมอ ด้วยการเลือกแสดงในเส้นทางสายแอ็คชั่นที่หลากหลาย อย่างไม่จำกัดขอบเขต และยังมาพร้อมคาแรกเตอร์น่าสนใจ ไม่เหมือนกับแอ็คชั่นสตาร์คนใดอีกด้วย วันนี้ MONO29 จะขอพาคุณผู้ชมไปตามรอย 5 บทบาทบนเส้นทางสายแอ็คชั่นของผู้ชายคนนี้กัน

 

คีอานู รีฟส์ ใน Point Break

เริ่มจากภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่าเป็นการแจ้งเกิด คีอานู รีฟส์ ในฐานะแอ็คชั่นสตาร์ อย่าง Point Break (1991) อำนวยการสร้างโดยผู้กำกับพันล้าน เจมส์ คาเมรอน โดยเขารับบทเป็นนักเล่นเซิร์ฟ เพื่อตามล่าเหล่าอาชญากรที่แฝงตัวอยู่ในกลุ่ม โดยทุ่มเทแสดงฉากระห่ำดิ่งพสุทาด้วยตัวเอง ทำให้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จ กวาดรายได้ถล่มทลาย ส่งผลให้ คีอานู รีฟส์ กลายเป็นนักแสดงสุดหล่อครองใจสาวทั่วโลกทันที

 

คีอานู รีฟส์ ใน Speed

ตามมาด้วย Speed เร็วกว่านรก (1994) ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ดีที่สุดตลอดกาล ซึ่งเขาโชว์ลีลาสุดระห่ำแบบจัดเต็มจนแทบลืมหายใจ โดยแสดงฉากแอคชั่นด้วยตัวเองมากกว่า 90% และพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า คีอานู รีฟส์ คือหนึ่งในสุดยอดนักแสดงแอ็คชั่นแถวหน้าของฮอลลิวู้ดอย่างเต็มตัว

 

คีอานู รีฟส์  ใน The Matrix

และไม่พูดถึงภาพยนตร์ The Matrix (1994) คงจะไม่ได้ เพราะนั่นทำให้ คีอานู รีฟส์ พบจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ ในอาชีพนักแสดง และ The Matrix ยังขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์ที่ดีที่สุดของฮอลลีวู้ด ด้วยเรื่องราวสุดล้ำ เอฟเฟคต์สุดเท่ และเหนืออื่นใดคือการทุ่มเทฝึกฝนศิลปะการต่อสู้วิชากังฟูกว่า 100 ท่วงท่าด้วยตนเอง ส่งให้ชื่อของ คีอานู รีฟส์ ได้กลายเป็นสุดยอดแอ็คชั่นสตาร์ ที่เข้าไปอยู่ในใจผู้ชมได้อย่างไม่มีข้อกังหา

 

คีอานู รีฟส์ ใน Constantine

ต่อยอดความพีคถึงขีดสุด เมื่อ คีอานู รีฟส์ ได้พลิกบทบาทมารับบทแฮคเกอร์มาดขรึม เป็นนักสืบผู้มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ ในภาพยนตร์ Constantine ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเรื่องโปรดของแฟนๆ ที่ต้องรักในความหล่อ เท่ แม้จะต้องบุกล่าฝ่าขุมนรก ก็ยังคงความหล่อที่สุดใน 3 โลกตัวจริง

 

 คีอานู รีฟส์ ใน  John Wick

และล่าสุด คีอานู รีฟส์ ในบทบาทการแสดงที่ทุ่มเทสุดชีวิต เล่นจริงทุกฉากแอ็คชั่นเสี่ยงตาย กับภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ John Wick แรงกว่านรก ที่นับว่าเป็นการทุ่มสุดตัวผ่านเรื่องราวของอดีตนักฆ่าหมายเลขหนึ่ง ที่ต้องแค้นสุดขีดคลั่งหลังจากโดนแก๊งค์อาชญากรที่มีอำนาจใหญ่คับฟ้าแห่งนิวยอร์คพรากทุกสิ่งที่เขารักไปจากชีวิต โดยมีนักฆ่าฝีมือฉกาจที่เคยเป็นอดีตเพื่อนสนิทมารับหน้าที่ตามล่าตัวเขา ทำให้ จอห์น วิค ต้องตามล้างแค้นชนิดกระสุนแลกกระสุน

ซึ่งเรื่องนี้ คีอานู รีฟส์ ทุ่มเทเสี่ยงตายสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากการต่อสู้ด้วยอาวุธปืนหลากหลายรูปแบบ การขับรถไล่ล่ากลางมหานครนิวยอร์ก ไปจนถึงการกระโดดจากตึกสูงด้วยตัวขาเอง จะมอบเป็นอภิมหาความมันส์แบบนันสต๊อปสะใจผู้ชมอย่างแน่นอน พร้อมจะเป็นผลงานที่การันตีว่า คีอานู รีฟส์ ยังคงยืนยันสถานะเทพบุตรแอ็คชั่นสตาร์ตัวจริง

 

พบกับสุดยอดภาพยนตร์แห่งการล้างแค้นสุดระห่ำ 

ของชายที่ชื่อว่า John Wick Coming To Kill มาเพื่อฆ่า…ล่าทะลุจอ ทางช่อง MONO29

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายนนี้
เวลา 08.10 น. John Wick จอห์นวิค แรงกว่านรก
เวลา 11.05 น. John Wick: Chapter 2 จอห์น วิค แรงกว่านรก 2

===================

รับชมผ่านทีวีดิจิตอล เคเบิ้ล ดาวเทียม หมายเลข 29
Application MONO29 ที่ http://bit.ly/2GE0XdR

===================

ช่องทางการรับข่าวสารเพิ่มเติม
Instagram : Mono29TV

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com/


Movie & Series Talk