คัดลอก URL แล้ว
10 เรื่องลึก (ไม่) ลับของ ไรอัน เรย์โนลด์

10 เรื่องลึก (ไม่) ลับของ ไรอัน เรย์โนลด์

วันนี้ทาง MONO29 จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ ไรอัน เรย์โนลด์ ให้ดียิ่งขึ้นกับ 10 เรื่องลึก (ไม่ลับ) ของ ไรอัน เรย์โนลด์ เพื่อเป็นการต้อนรับทัพหนังดี สุดมันส์ จาก ไรอัน เรย์โนลส์ทั้ง 4 เรื่อง 3-4 เมษายนนี้ ทางช่อง MONO29

 

 

1. ตราบใดที่ วิน ดีเซล (ซานเดอร์ เคจ) มีรหัสลับเป็น xXx ฉันใด ไรอัน เรย์โนลด์ ก็มีรหัสเป็น RRR ฉันนั้น เนื่องจากชื่อเต็ม ๆ ของพี่แกคือ ไรอัน รอดนีย์ เรย์โนลด์ (Ryan Rodney Reynolds) และเมื่อนำมาย่อกันแล้วจะได้เป็น RRR พอดิบพอดี

2. ไรอัน เรย์โนลด์ สอบตกวิชาการแสดง !? ใช่แล้ว คุณไม่อ่านผิดหรอก ไรอัน เรย์โนลด์ สอบวิชาการแสดงตกตอนที่เขาเรียนอยู่ในไฮสคูล เนื่องมาจากเขาไม่เคยเรียนวิชานี้มาก่อนตามการสัมภาษณ์ของเขา “ผมไม่เคยเรียนวิชาการแสดงมาก่อน แต่ผมรู้ว่าผมทำได้ด้วยความสามารถที่มาจากการโกหกพ่อแม่อยู่เป็นประจำ” หลังจากนั้นเขาก็เข้าเรียนที่ Kwantlen College เพียงไม่กี่เดือนก่อนจะลาออกมาไล่ตามความฝัน

3. ไรอัน เรย์โนลด์ เริ่มชีวิตการแสดงครั้งแรกตอนอายุ 14 กับละครวัยรุ่นฝั่งแคนาดาเรื่อง Hillside หรือที่รู้จักกันในอเมริกาว่า Fifteen และหลังจากนั้นเขาก็มาโด่งดังกับซีรีส์ซิทคอมเรื่อง Two Guys, a Girl and a Pizza Place ในปี 1998 – 2001

4. หลายคนเคยได้ยินเรื่องนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ควบคุมน้ำหนักเพื่อให้ตนแสดงได้อย่างเข้าถึงบทบาท ไรอัน เรย์โนลด์ก็เป็นเช่นนั้น ในเรื่อง Blade: Trinity (2004) เขาต้องเพิ่มกล้ามเนื้อถึง 25 ปอนด์ในการรับบทเป็น ฮันนิบาล คิง จากบทสัมภาษณ์ของ Men’s Fitness ได้เปิดเผยว่าช่วงนั้น ไรอันต้องเข้าฟิตเนส 6 วันต่อสัปดาห์นานถึง 3 เดือน แถมยังต้องควบคุมอาหารให้ได้วันละ 3,200 แคลอลี่

นอกจากนี้ในภาพยนตร์เรื่อง Just Friends (2005) ไรอัน เรย์โนลด์ต้องแสดงเป็นนักเรียนไฮสคูลที่น้ำหนักเกินมาตรฐาน ดังนั้นเขาจึงต้องแต่งเมคอัพที่หนักถึง 12 ปอนด์บนใบหน้าเพื่อจะให้ดูเป็นคนอ้วน ซึ่งเมคอัพที่ว่าก็ต้องใช้เวลาแต่งถึง 4 ชั่วโมง และเมื่อเขาแต่งหน้านี้ออกจากกองถ่าย ไรอันก็พบกับแฟน ๆ พวกเขาเดินเข้ามาถาม “ไรอัน เรย์โนลด์อยู่ข้างในใช่ไหม” เขาจึงตอบกลับไปว่า “ใช่” พร้อมกับตีเนียนแสร้งทำเป็นคนอื่น

5. ระหว่างที่ออกเดทกับ อลานิส มอริสเซตต์ นักร้องชาวแคนาดาที่อินโดทีเซียในปี 2004 อยู่นั้นก็เกิดเหตุการณ์สึนามิขึ้น แต่ทั้งเขาและแฟนสาวไม่เป็นอะไรเนื่องจากพักอยู่คนละฟากกับเกาะที่เกิดเหตุ

 

 

6. หลังจากเลิกกับ อลามิส มอริสเซตต์ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2007 (ลามิสเขียนเพลง Torch ให้กับเขาอีกด้วย) ไรอัน เรย์โนลด์ ก็โสดได้ไม่นาน เขาเริ่มออกเดทกับสการ์เลตต์ โจแฮนส์สันและประกาศหมั้นในเดือนพฤษภาคม 2008 ก่อนจะแต่งงานปลายเดือนกันยายนในปีเดียวกัน ซึ่งพวกเขาทั้งคู่ก็ครองรักกันมา 3 ปีก่อนจะหย่าร้างกันในที่สุด

7. ถึงแม้ Green Lantern จะประสบความล้มเหลวด้านคำวิจารณ์ แต่สำหรับไรอัน เรย์โนลด์ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เขาประสบความสำเร็จด้านความรัก เนื่องจากเขาได้เจอกับ เบลค ไลฟ์ลี่ สาวสุดฮ็อทจากซีรีส์ Gossip Girl ในภาพยนตร์เรื่องนี้ และเริ่มเดทกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก่อนจะแต่งงานกันเมื่อปี 2012 ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คนเป็นลูกสาวทั้งหมดมีชื่อว่า เจมส์ , ไอเนส ส่วนคนที่ 3 ชื่อของเธอยังคงเป็นปริศนา

8. ไรอัน เรย์โนลด์มีรอยสักอยู่ 3 แห่ง นั้นก็คือที่ข้อมือ แขนใกล้ ๆ กับข้อมือ และเหนือหัวเขา รอยสักที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คือบริเวณแขนใกล้ ๆ กับข้อมือที่เป็นรูปปืน Nine O’Clock Gun ที่ตั้งอยู่เมืองแวนคูเวอร์ประเทศแคนาดา บ้านเกิดของตัวเขานั้นเอง

9. ในปี 2010 ไรอัน เรย์โนลด์ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร People ว่าเป็น ‘บุรุษที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่’ ซึ่งเขาก็เอานิตยสารเล่มนี้ไป Tie – In เนียน ๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Deadpool ที่เขารับบทนำอีกด้วย

10. หากนับกันจริง ๆ ไรอัน เรย์โนลด์รับบทในภาพยนตร์ฮีโร่กู้โลกมาเยอะมากตั้งแต่ Blade: Trinity (2004), Wolverine Origins (2009), Green Lantern (2011),R.I.P.D. (2013) และ Deadpool ซึ่งการที่เขารับบทเป็นฮีโร่เยอะอย่างนี้ก็ต้องโดนแซวเป็นธรรมดาผ่านบทพูดของโคลอสซัสในเรื่อง Deadpool ว่า “คนเราขอแค่มีโอกาส 4 – 5 ครั้งเพื่อจะเป็นฮีโร่ ไม่จำเป็นต้องเป็นทั้งวัน เป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งก็พอ”

 

สุดสัปดาห์นี้ เตรียมพบกับทัพหนังดี สุดมันส์ จาก ไรอัน เรย์โนลส์ ทางช่อง MONO29

วันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้

เวลา 18.00 น. Deadpool เดดพูล
เวลา 20.15 น. Criminal คนสมองเดือด

วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้
เวลา 18.00 น. Deadpool 2 เดดพูล 2
เวลา 20.30 น. The Hitman’s Bodyguard แสบซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด

===================

รับชมผ่านทีวีดิจิตอล เคเบิ้ล ดาวเทียม หมายเลข 29
Application MONO29 ที่ http://bit.ly/2GE0XdR

===================
ช่องทางการรับข่าวสารเพิ่มเติม
Instagram : Mono29TV

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://www.monomax.me/


Movie & Series Talk