คัดลอก URL แล้ว
5 คู่รักหวานซึ้งในหนัง แต่ดันเกลียดกันนอกจอ!!

5 คู่รักหวานซึ้งในหนัง แต่ดันเกลียดกันนอกจอ!!

ไม่ว่าใครที่ดูหนังรัก ก็ต้องฟินและซึ้งในความรักของคู่พระ-นางเอก แต่จะเป็นอย่างไร ถ้าในความจริงแล้วพวกเขาดันไม่ชอบขี้หน้ากันเอาเสียเลย มาดูคู่รักที่ไม่ลงรอยกันในชีวิตจริงกันบ้าง

 

 

1. แคลร์ เดนส์ vs ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ
จากเรื่อง Romeo And Juliet

ในตอนนั้นแคลร์ เดนส์ไม่ชอบลีโอนาร์โดเอาเสียเลย เธอบอกว่าเค้าเหมือน ‘เด็กไม่รู้จักโต’ เพราะลีโอชอบทำตัวเป็นเด็ก และเธอเซ็งกับมุขตลกพิเรนท์ๆที่เขาชอบเล่น แต่เธอกลับขำไม่ออก ส่วนลีโอก็รู้สึกว่าสาวน้อยจูเลียตช่างแข็งทื่อ เธอช่างเป็นคนที่ยึดมั่นในตัวเอง แถมยังขี้กังวลมากเกินไป

 

 

2. ทอม ฮาร์ดี vs ชาร์ลิซ เธอรอน
จากเรื่อง Mad Max: Fury Road

จากหนังแอ็คชั่นในทะเลทรายสุดแห้งแล้งที่ประสบความสำเร็จ แต่คู่พระนางอย่าง ทอม ฮาร์ดี้ กับ ชาร์ลีซ เธียรอน กลับไม่ค่อยจะถูกกันเท่าไหร่นัก เธอออกมาเปิดเผยว่าตลอดการถ่ายทำการเล่นคู่กับทอม ฮาร์ดี้เป็นเหมือนประสบการณ์แย่สำหรับเธอ “มันเหมือนคนที่ขับรถหลงกลางทะเลทรายด้วยกัน แล้วรถมันไม่รู้ขับไปไหน ก็เลยกัดกันจนจะบ้ากันไปข้าง” แต่สุดท้ายหลังจากถ่ายทำเสร็จ พวกเขาก็คืนดีกัน ฮาร์ดี้ให้รูปถ่ายตัวเองเป็นของขวัญพร้อมข้อความสั้นๆว่า “คุณเป็นฝันร้ายสุดๆไปเลย แต่เธอก็เจ๋งดี และฉันคงต้องคิดถึงเธอแน่ๆ”

 

 

3. เจมี่ ดอร์แนน vs ดาโกต้า จอห์นสัน 
จากเรื่อง Fifty Shades Of Grey

แม้ว่าภาพยนตร์จะประสบความสำเร็จอย่างสูง จนดันให้พระนางคู่นี้กลายเป็นที่รูัจักในทันทีที่หนังออกฉาย ในจอดูแล้วพวกเขาเป็นคู่รักสุดอีโรติกที่ชวนให้คนดูรู้สึกเคลิบเคลิ้ม แต่ก็มีข่าววงในซุบซิบมาว่าทั้งคู่ไม่ได้รักกันดูดดื่มเหมือนในหนัง แต่จริงๆพวกเขาไม่ชอบหน้ากันสักเท่าไหร่ และไม่ค่อยอยากให้สัมภาษณ์ร่วมกันด้วย

 

 

4. ริชาร์ด เกียร์ vs เดบรา วิงเกอร์
จากเรื่อง An Officer And A Gentleman

หนังดีเด่นแห่งยุค 80 และมีฉากเลิฟซีนที่เร่าร้อนของคู่พระนางที่ฮอตที่สุดในยุคนั้น ริชาร์ด เกียร์ กับ เดบรา วิงเกอร์ แต่ความจริงไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไหร่นัก เพราะเดบราเกลียดภาพยนตร์เรื่องนี้และเปรียบเทียบการแสดงกับพระเอกหนุ่มว่าเหมือนเล่นอยู่กับ “กำแพงอิฐ”

 

 

5. จูเลีย โรเบิร์ตส์ vs นิค โนลเต้
จากเรื่อง I Love Trouble

ในชีวิตจริงระหว่างนักแสดงสองคนนี้ ไม่ได้แตกต่างจากตัวละครของพวกเขา ยกเว้นเรื่องเดียวที่ไม่มีเอาเสียเลย คือการตกหลุมรัก โรเบิร์ตยอมรับว่าสำหรับเธอและนิคนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก นางเอกสาวบอกว่านิคนั้น “น่ารังเกียจอย่างสมบูรณ์แบบ” ส่วนเขาก็ตอบกลับด้วยคำพูดว่า “ทุกคนก็รู้ดี ว่าเธอไม่ใช่คนดี”

 

 

ติดตามรับชม

Mad Max: Fury Road : แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์
วันศุกร์ที่ 2 เมษายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://www.monomax.me/


Movie & Series Talk