คัดลอก URL แล้ว
5 เรื่องของรู้ก่อนดู Triple 9 ยกขบวนปล้น

5 เรื่องของรู้ก่อนดู Triple 9 ยกขบวนปล้น

เมื่อแก๊งตำรวจที่มีประวัติไม่สะอาดถูกแบล็คเมลโดยมาเฟียรัสเซีย เพื่อให้ดำเนินการปล้นในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความท้าทายและยากจะเป็นไปได้ พวกเขาพบว่าหนทางเดียวคือการใช้โค้ด 999 ซึ่งหมายถึง “เจ้าหน้าที่เสียชีวิต” ด้วยการจัดฉากยิงตำรวจนายหนึ่ง แต่แผนพวกเขากลับผิดพลาดเมื่อตำรวจใหม่ไฟแรงที่ไม่รู้เรื่องราวซึ่งพวกเขาวางแผนไว้ให้ตายกลับขัดขวางการโจมตีครั้งนี้

 

 

1. เคซีย์ เอฟเฟล็ค น้องชายของพระเอกแบทแมน เบน แอฟเฟล็ก ในบทที่ท้าทายทดสอบความหินของตำรวจมือสะอาดกับวังวนความสกปรกของอาชกรรมใกล้ตัวเพียงปลายจมูก

2. แอรอน พอล นักแสดงหนุ่มที่ไฟแรงจากหนังซิ่งรถแข่งสุดมันส์ใน Need for Speed สู่การปล้นที่อุกอาจสะเทือนเมือง

3. วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน และ เคต วินสเล็ต สองนักแสดงจากซีรีย์ยอดฮิตทั้ง The Hunger Games และ The Divergent Series มาเจอกันในหนังอาชญากรรมที่ปะปนทั้งด้านดีและด้านเลวของคนในเครื่องแบบ

4. เป็นการรวมนักแสดงจากหนังซุเปอร์ฮีโร่และทีวีซีรี่ย์ยอดฮิตอย่าง นอร์แมน รีดัส จาก The Walking Dead TV Series, แฟรงค์ คาสเซิล จาก Iron Man: Rise of Technovore, กัล กาด็อท จาก Wonder Woman และหนังซุเปอร์ฮีโร่ Batman v Superman: Dawn of Justice, ชิเวเทล เอจิโอโฟร์ กำลังจะรับบทในหนังของมาร์เวลเรื่อง Doctor Strange, แอนโธนี่ แม็คกี้ จาก Captain America: The Winter Soldier, Avengers: Age of Ultron, Ant-Man และ Captain America: Civil War

5. โดยผู้กำกับ จอห์น ฮิลโคท ที่มีมุมมองจาก Lawless และ The Road

 

ติดตามรับชม

Triple 9 : ยกขบวนปล้น
วันอังคารที่ 26 มิถุนายน เวลา 08.30 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 


Movie & Series Talk