คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดรับชม MARY & THE WITCH’S FLOWER แมรี่ ผจญแดนแม่มด

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดรับชม MARY & THE WITCH’S FLOWER แมรี่ ผจญแดนแม่มด

ตามมาดูเหตุผลที่ไม่ควรพลาด “MARY & THE WITCH’S FLOWER แมรี่ ผจญแดนแม่มด” อนิเมชั่นผลงานเปิดตัวสุดปังจากสตูดิโอญี่ปุ่นสายเลือดใหม่ที่จะมาสร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้ผู้ชมไปพร้อมๆ กัน ร่วมผจญภัยไปกับ แมรี่ แม่มดต้วน้อย และออกเดินทางไปในโลกเวทมนตร์ที่สุดแสนตื่นเต้นและชวนให้ประทับใจกันได้เลย

 

 

1. ผลงานการันตีคุณภาพ เพราะอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมเยาวชนเรื่องดังอย่าง The Little Broomstick ผลงานของนักเขียนชาวอังกฤษ แมรี่ สจ๊วต

2. ผลงานของเปิดตัว Studio Ponoc สตูดิโอแอนิเมชั่นรุ่นใหม่ของญี่ปุ่น ที่เกิดจากความตั้งใจของ โยชิอากิ นิชิมูระ อดีตโปรดิวเซอร์มือทองของ Studio Ghibli ที่ออกมาสร้างตำนานยุคใหม่ และสานต่อความยิ่งใหญ่ของ Studio Ghibli

3. MARY & THE WITCH’S FLOWER เป็นผลงานการร่วมมือกันของเหล่าทีมงานมากฝีมือจากค่าย Studio Ghibli ไม่ว่าจะเป็น โยชิยูกิ โมโมเสะ Key Animator จาก Porco Rosso, Spirited Away, Tales from Earthsea และ ริโกะ ซาคากุชิ ผู้เขียนบทจาก The Tale of the Princess Kaguya มาร่วมสร้างสรรค์เรื่องราวแฟนตาซีที่น่าตื่นตาตื่นใจ

4. MARY & THE WITCH’S FLOWER เป็นผลงานการกำกับของฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ อดีตทีมงานกำกับการสร้างของ Studio Ghibli ที่เคยมีผลงานสร้างอนิเมชั่น When Marnie Was There ที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยม ปี 2006 และกำกับการสร้างอนิเมชั่นเรื่องอาริเอตี้ Arrietty

5. ด้วยลายเส้นสวยๆ สไตล์คลาสสิคที่ชวนให้นึกถึงความทรงจำเก่าๆ ผสมกับเรื่องราวการผจญภัยในโลกเวทมนตร์สุดแฟนซีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานจนชวนให้นึกถึงแฮรี่ พอตเตอร์ จึงเรียกได้ว่าอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวจนผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมชั่นไม่ควรพลาดเด็ดขาด

 

 

“Mary and the Witch’s Flower แมรี่ผจญแดนแม่มด” ว่าด้วยการผจญภัยของ “แมรี” เด็กหญิงจอมซนที่จับพลัดจับผลูเข้ามาผจญภัยในโลกของแม่มด เมื่อเธอค้นพบของวิเศษ 3 ชิ้น คือ “เมล็ดพันธุ์เวทมนตร์, ตำราเวทย์แม่มด, พาหนะนำทาง” เมล็ดพันธุ์ทำให้เธอมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน แมรีใช้พลังวิเศษเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้เผชิญแผนการชั่วร้ายของแม่มดลึกลับ  จึงตัดสินใจหยุดยั้งแผนการนั้น และปลดปล่อยเหล่าสัตว์เวทย์เพื่อนใหม่ของเธอที่ถูกกักขังโดยพลังความชั่วร้ายให้เป็นอิสระ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุข ที่เต็มไปเรื่องราวสุดแฟนตาซีที่มาพร้อมกับความสนุก จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมในโปรแกรม “Happy Family Time” กับภาพยนตร์เรื่อง “Mary and the Witch’s Flower แมรี่ผจญแดนแม่มด” ออกอากาศให้รับชมในวันพุธ 17 มีนาคมนี้ เวลา 15.25 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://www.monomax.me/

 


Movie & Series Talk