คัดลอก URL แล้ว
เปิดวาร์ป #หมอหล่อบอกต่อด้วย จากซีรีส์ Dr. Romantic ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 2

เปิดวาร์ป #หมอหล่อบอกต่อด้วย จากซีรีส์ Dr. Romantic ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 2

ช่อง “MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เอาใจสายติ่งซีรีส์เกาหลี จัดซีรีส์เรื่องดัง “Dr. Romantic ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 2” ลงโปรแกรม Premium Series ออกอากาศให้ได้ ชมกันฟรีๆ ทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29 ซึ่งเป็นซีรีส์แนวการแพทย์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง บอกเล่าเรื่องราวการทำงานที่สมจริงของเหล่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นำแสดงโดย ฮันซอกกยู , อีซองคยอง และ อันฮโยซอบ วันนี้ MONO29 จะขอมาเปิดวาร์ป #หมอหล่อบอกต่อด้วย จากซีรีส์ Dr. Romantic ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 2 จะมีให้บ้างไปดูกันเลยยย

 

คิมมินแจ (Kim Min Jae) รับบทเป็น พัคอึนทัก

คิมมินแจ เกิดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ปี 1996 ที่เมืองแทกู เกาหลีใต้ เขาเข้าเรียนระดับมัธยมในสถาบันดนตรีชื่อดังและมีความสามารถในการเล่นเปียโน ต่อมาคิมมินแจผ่านการคัดเลือกจนได้เป็นเด็กฝึกของบริษัท CJ E&M และใช้เวลาเทรนด์นานกว่า 4 ปี ก่อนที่เขาจะค้นพบความฝันใหม่นอกจากการเป็นศิลปิน คิมมินแจ เดบิวต์เป็นนักแสดงอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2015 ในผลงานซีรีส์เรื่อง Persevere, Goo Hae-Ra ก่อนจะได้รับบทรับเชิญในชีรีส์เกาหลีเรื่อง The Producers หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง Second 20’s หรือ Second Time Twenty Years Old, My First Time, My Little Baby, Goblin, The Best Hit, Tempted รวมถึง Dr:Romantic

 

ยุนนามู (Yoon Na Moo) รับบท จองอินซู 

ยุนนามู เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ปี 1985 ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ การศึกษา: Chungam High School, มหาวิทยาลัยทงกุก เป็นนักแสดงเจ้าบทบาททั้งผลงานซีรีส์และละครเวทีภายใต้สังกัด SM C&C เขาเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีสำหรับบทบาทในซีรีส์เกาหลี Dr. Romantic และ Dr. Romantic 2

 

ยู ยอนซอก (Yoo Yeon-Seok) รับบท คังดงจู

ยู ยอนซอก เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน ปี 1984 ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ เดบิวต์เป็นนักแสดงตั้งแต่ปี 2003 จากผลงานภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง (ldboy สมัยอายุ 19 ปี โดยรับบทป็นนักแสดงยูจีแทตอนวัยรุ่น ซึ่งยูยอนซอกก็แอบได้รับความสนใจมาตั้งแต่ตอนนั้น สำหรับผลงานที่ทำให้ยูยอนซอกโด่งดังขึ้นมาคือซีรีส์เกาหลีเรื่อง Reply 1994 กับบทบาท “ชิลบง” หนุ่มนักเบสบอลสุดหล่อ ชิลบงเป็นตัวละครพระรองในตำนาน ทำให้หลังจากนั้นกราฟความปังของยูยอนซอกก็เพิ่มขึ้นไม่หยุด ยูยอนซอกเริ่มรับบทพระเอกในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Warm and Cozy ตามมาด้วย ผลงานอีกเรื่องที่ทำให้ยูยอกซอกดังขึ้นไปอีก นั่นคือ ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Dr. Romantic หรือ Romantic Doctor, Teacher Kim ในบทบาท “คุณหมอคังดงจู”

 

อันฮโยซอบ (Hyo-Seop Ahn) รับบท ซออูจิน

อันฮโยซอบ เกิดเมื่อ 17 เมษายน ปี 1995 กรุงโซล เกาหลีใต้ และย้ายไปอยู่ที่โตรอนโต ประเทศแคนาดา มีชื่ออังกฤษว่า พอล อัน (Paul Ahu) การศึกษา มหาวิทยาลัยกุกมิน (Kookmin University) สาขา Department of International Business อันฮโยซอบ เป็นสมาชิกวง One O One ต้นสังกัด Starhaus Entertainment มีความสามารถพิเศษทางด้านการเต้น, เล่นเปียโนและไวโอลีน และภาษาอังกฤษดีมากๆ ที่สำคัญเขาเคยเป็นอดีตเด็กฝึกของค่ายดังอย่าง JYP Entertainment มากไปกว่านั้นเคยเกือบจะได้เดบิวต์วง GOT7 อีกด้วย อันฮโยซอบเข้าวงการบันเทิง ในปี 2015 และอยู่ในสังกัดของ Starhaus Entertainment มีชื่อเสียงจากการได้รับบทบาทนำในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Still 17, Abyss , และ Dr. Romantic 2

 

คิมจูฮอน (Kim Joo-Heon) รับบท พัคมินกุก

คิมจูฮอน เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 1980 จบการศึกษาจากสถาบันศิลปะกรุงโซล (Seoul Institute of the Arts) ก่อนเข้าวงการบันเทิงในปี 2007 ผ่านผลงานละครเวที ‘Gangster No. 1’ ที่ทำงานอย่างหลากหลายทั้ง ละครเวที ภาพยนตร์ ซีรีส์ ภายใต้การดูแลของ S.A.L.T Entertainment ต้นสังกัดเดียวกับ พัคชินฮเย คิมจีวอน คิมซอนโฮ และ คิมจองฮวา คิมจูฮอน ผ่านประสบการณ์การเล่นละครเวทีมาอย่างช่ำชองตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบันมากกว่า 20 เรื่อง โดยเขาได้เริ่มต้นการแสดงทางโทรทัศน์ ตั้งแต่ปี 2016 ผ่านผลงานซีรีส์ Squad 38 และมีผลงานต่อเนื่องมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขาเริ่มเป็นที่จดจำมากขึ้น ผ่านบทบาทในซีรีส์ Encounter , Kill It , Designated Survivor 60 Days คิมจูฮอน ได้เริ่มต้นความประทับใจด้วยบทบาท ผอ.พัคมินกุก ในซีรีส์แนวการแพทย์ Dr.Romantic 2 และบทบาท อีซังอิน ประธานสำนักพิมพ์ของโกมุนยอง ในซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay

 

ชินดงอุค (Sin Dong-Wook) รับบท แบมุนจอง

ชินดงอุค เกิดเมื่อ 14 กันยายน 1982 ชื่อก่อนเข้าวงการ: ชินฮวาชิก (Shin Hwa-shik) จบการศึกษา: Kookmin University สาขา Theater and Film ความสัมพันธ์กับคนในวงการบันเทิง: เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ คิมก็บอม (อดีตสมาชิกวง Super Junior) ชินดงอุค เริ่มเดบิวต์ตั้งแต่ปี 2003 ในซีรีส์ Bond Talent [20th] ทางช่อง KBS ชินดงอุค เริ่มเป็นที่จดจำได้จากการรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Soulmate (MBC) ในปี 2006 และต่อด้วยเรื่อง Cloud Stairs (KBS) ในปีเดียวกัน จากนั้นก็แสดงอีกไม่กี่เรื่องและรับบทเล็ก รวมถึงเป็นนักแสดงรับเชิญ ห่างหายไปจากวงการบันเทิงถึง 7 ปี หลังจากต้องเผชิญกับโรคหายากอย่าง Complex Regional Pain Syndrome (CPRS) ในปี 2010 และเขาเพิ่งกลับมาให้เราเห็นหน้าเห็นตากันอีกครั้งเรื่อง Dae Jang Geum Is Watching ประกบคู่กับสาว ยูริ (Yuri) วง Girls’ Generation ร่วมถึงในปี 2020 ได้ร่วมแสดงซีรีส์ภาคต่อยอดนิยมเรตติ้งสูงสุดของช่อง SBS รับบทเป็น แบมุนจอง ในซีรีส์ Dr.Romantic 2 แพทย์เฉพาะทางด้นกระดูก ผู้มีความหลงใหลคลั่งไคในโครงสร้งกระดูกเป็นอย่างมาก ในเรื่องนี้เขาเป็นรุ่นพี่มหาวิทยาลัยสุดหล่อที่แส้นอ่อนโยน จนนางเอก อีซองคยอง ในเรื่องแอบหลงรัก

 

 ยังเซจง (Yang Se-Jong) รับบท โดอินบอม  

ยังเซจง เกิดเมื่อ 23 ธันวาคม 1992 การศึกษา: Korea National University of Arts (Theater and Film) ยังเซจง เดบิวต์เป็นนักแสดงเมื่อ ปลายปี 2016 กับบทบาท คุณหมอโทอินบอม ในซีรีส์เรื่อง Romantic Doctor Teacher Kim ช่อง SBS ต่อมา เขามีผลงาน “Saimdang Light’s Diary” แสดงร่วมกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง อียองแอ ซีรีส์ Duel ทางช่อง OCN ถึงแม้จะยังเคยผ่านงานการแสดงมาไม่กี่เรื่อง แต่ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นพัฒนาการฝีมือที่ดีขึ้นเรื่อยๆ มีผลงานการแสดงถึง 3 เรื่องในปีเดียว (2017) โดยผลงานเรื่อง Temperature of Love ที่รับบทการแสดงเป็นพระเอกซึ่งเป็นผลงานการแสดงเรื่องที่ 4 ของเขา ประกบคู่กับนางเอกหน้าหมวย Seo Hyun Jin (ซอฮยอนจิน) หลังจากที่นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งยังเซจง มีผลงานการแสดงที่หลากหลายและได้รับความสนใจในรอบปีที่ผ่านมา เขาก็ได้รับข้อเสนอบทนำในละครเรื่องต่างๆมากมาย หนึ่งในนั้นคือ ละครแนวย้อนยุคเรื่อง “My Country” จากช่อง JTBC และในปี 2020 ยังเซจง กลับมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ Dr. Romantic 2 อีกครั้ง

 

 

Dr. Romantic ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 2 : คิมซาบู หรือชื่อเดิมคือ บูยงจู (ฮันซอกกยู) ศัลยแพทย์ที่เรียกตัวเองว่า “หมอแห่งความโรแมนติก” เขาเป็นหมอแปลก ๆ ที่ไม่ต้องการเข้าสังคม เขาทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลทลดัม ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเล็ก ๆ ในชนบท ชาอึนแจ (อีซองคยอง) แพทย์ผู้ช่วย ปี 2 ของแผนกศัลยกรรมทรวงอกที่เชี่ยวชาญการผ่าตัดหัวใจและหลอดเลือด เธอเฉลียวฉลาดและมีความมั่นใจ และเธอไม่เคยมีประสบการณ์ท้อแท้หรือล้มเหลว ซออูจิน (อันฮโยซอบ) ศัลยแพทย์ทั่วไปที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยมในการผ่าตัด แต่เขาผ่านช่วงเวลาชีวิตที่ยากลำบาก จึงทำให้เขาไม่เชื่อในความสุข ชาอึนแจและซออูจิน ได้พบกับอาจารย์คิมผู้แปลกประหลาด ทำให้พวกเขาเติบโตขึ้นในฐานะมนุษย์และศัลยแพทย์อย่างเต็มตัว

 

ติดตามรับชมซีรีส์ Dr. Romantic ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 2 ทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 น.

ได้ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29 

 


Movie & Series Talk