คัดลอก URL แล้ว
เช็คอินซีเกมส์ – ตะลุยห้างไทยในสิงคโปร์

เช็คอินซีเกมส์ – ตะลุยห้างไทยในสิงคโปร์

11

เช็คอินซีเกมส์ – ตะลุยห้างไทยในสิงคโปร์

Golden Mile Complex หรือ เพื่อนไทย ซุปเปอร์มาร์เก็ตตั้งอยู่บนถนนบีชโร้ดซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนไทยและคนสิงคโปร์ว่าที่นี่เป็นแหล่งชุมชนของคนไทยธุรกิจของคนไทย โดยเฉพาะแรงงานชาวไทยแม่บ้านชาวไทย รวมถึงบริษัททัวร์ต่างๆ นอกจากนี้ใครที่คิดถึงบรรยากาศตลาดแบบไทยๆ เช่น ผัก ผลไม้ เครื่องปรุงอาหารไทย ร้านขายยาหนังสือพิมพ์นิตยสารไทยหรือ ร้านอาหารไทย ก็จะมีตั้งรวมกันอยู่ที่นี่เต็มไปหมดเลย

3

ส้มตำปราร้า ราคาอยู่ที่ 5 ดอลล่าสิงคโปร์ หรือ ประมาณ 125 บาทไทย

และนี่ค่ะก็เป็นน่าตาของส้มตำปลาร้าในร้านแซ่บคูณสามขอบอกเลยว่ารสแซ่บจัดจ้านมากถือว่าเป็นอีก 1 อาหารจาดโปรดของผู้สื่อข่าว Mono29 เลยก็ว่าได้ค่ะ

4จีระพงศ์ มีนาพระ การแข่งขันวิ่ง 100 เมตรประเภทชาย

การแข่งขันวิ่ง 100 เมตร ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ในรอบชิงชนะเลิศชายและหญิง จีระพงศ์ มีนาพระ เจ้าของแชมป์เก่า และ ทัศพร วรรณกิจ ได้ผ่านรอบคัดเลือกเข้ามาชิงชัยเหรียญทองโดยในประเภทชาย จีระพงศ์ มีนาพระ ที่ออกตัวได้ไม่ดีเท่าที่ควรก่อนวิ่งเข้าเส้นชัยอันดับที่ 5 ด้วยเวลา 10.48 วินาทีพลาดเหรียญทองไปอย่าน่าเสียดายส่วนเหรียญทองตกเป็นของ เอริคเคร์ย จากฟิลิปปินส์ เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 10.25 วินาที

5

การแข่งขันวิ่ง 100 เมตรประเภทหญิง ทัศพร วรรณกิจ คว้าเหรียญเงิน

ต่อกันที่ 100 เมตรประเภทหญิง ทัศพร วรรณกิจ ที่วิ่งนำเกือบถึงเส้นชัยแต่โดน เคล่า ริชาร์ดสัน จาก ฟิลิปปินส์ วิ่งเบียดแซงเข้าเส้นชัยด้วยเวลาเท่ากันที่ 11.76 วินาทีต้องตัดสินด้วยเทคโนโลยีซึ่งเป็น เคล่า ริชาร์ดสัน ที่เข้าเส้นชัยก่อน และคว้าเหรียญทองไปครองส่วนทัศพรได้เพียงแค่เหรียญเงินเท่านั้นค่ะ