คัดลอก URL แล้ว
10 อันดับ Superhero สาวสวย จากการ์ตูนคอมมิคสู่ภาพยนตร์คนแสดง

10 อันดับ Superhero สาวสวย จากการ์ตูนคอมมิคสู่ภาพยนตร์คนแสดง

10 อันดับ Superhero สาวสวย จากการ์ตูนคอมมิคสู่ภาพยนตร์คนแสดง ที่ทาง MONO29 รวบรวมมาให้ในวันนี้ มีปนๆ กันไประหว่างฝ่ายธรรมะ และ อธรรม ซึ่งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั่นก็คัดเลือกนักแสดงมาได้ตรงใจคนดูจริงๆ โดยเฉพาะความเซ็กซี่ จะมีใครบ้างเราไปดูกันเลยจ้าาาาาา

 

10. Gianna Jun as Saya (Blood:The Last Vampire, 2009)

 

ด้วยสายเลือดครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ ทำให้เธอต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวมานานนับศตวรรษ ด้วยคำสาบานที่จะทำลายโลกของแวมไพร์ให้สิ้นซากด้วยทักษะการใช้ดาบคาตานะ ชั่นเยี่ยมทำให้เธอมีชีวิตอยู่ต่อมาเรื่อยๆ เผ่าพันธุ์ที่เธอกำลังล่าล้าง ต่อเมื่อองค์กรลับที่เธอสังกัดมอบหมายให้ไปปฏิบัติภารกิจที่ฐานทัพสหรัฐฯใน กรุงโตเกียว ซายะก็รู้ทันทีว่าโอกาสที่จะได้ถอนรากถอนโคนนายใหญ่ผู้ชั่วร้ายของเหล่าแวมไพร์ นั่นคือ โอนิเจน อาจมาถึงแล้ว

 

9. Svetlana Khodchenkova as Viper (The Wolverine 2, 2013)

 

เธอเป็นตัวร้ายที่น่ากลัวและต่อกรยาก เป็นศัตรูตัวฉกาจของของ The Avengers และ X-Men อีกทั้งยังเป็นนักฆ่าผู้ชำนาญการใช้พิษ อาวุธอาบยาพิษ และพิษที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นพิษของงู แถมเธอยังเป็นของรักของ ซิลเวอร์ ซามูไร อีกด้วย สำหรับภาคคอมมิค viper คือเธอเป็นหนึ่งในภรรยาของวูฟเวอรีน นั่นเอง สำหรับในหนังภาพยนตร์ยังไม่แน่ชัดเท่าภาคคอมมิค

 

8. Kelly Hu as Lady Deathstrike (X2, 2003)

 

ชื่อจริงของเธอคือ Yuriko Oyama เกิดในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เธอเป็นหนึ่งในศัตรูสุดโหดสำหรับ Wolverine ความสามารถในการต่อสู้ของเธอสูงมาก มาพร้อมความรวดเร็วคล่องแคล่ว แถมอาวุธของเธอคือกรงเล็บที่ Adamantium ก็ไม่เป็นไรรักษาตัวเองในทันที สำหรับในหนังภาพยนตร์เธอดูไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่นัก แต่ยังคงความโหดอยู่เช่นเคย

 

7. Jennifer Garner as Elektra (Daredevil, 2003)

 

นินจาสาวสวย เธอคือมือสังหารที่ฟื้นขึ้นมาจากความตาย ด้วยความสามารถของเธอที่ว่า ถ้าหมายหัวใคร จะไม่มีโอกาสในการรอดชีวิต 0% เอกลักษณ์ของเธอคือ เธอจะใส่ชุดสีแดงสดรัดรูป จะมาพร้อมอาวุธกรีกคู่กาย รูปร่างของอาวุธเป็นคล้ายๆ สามง่ามแต่จะยาวกว่าปกติ เป็นอาวุธน้ำหนักเบาเพื่อใช้จู่โจมที่รวดเร็วและว่องไว นั่นเอง

 

6. Uma Thurman as Poison Ivy (Batman&Robin, 1997)

 

ชื่อจริงของเธอ Dr.Pamela Isley เป็นนักพฤกษศาสตร์จากทาง Seattle ต่อมาเธอได้ถูก Mark Lurgrand หลอกให้ขโมยวัตถุโบราณจากประเทศอียิปต์ ซึ่งภายในมีสมุนไพรโบราณอยู่ด่านในวัตถุนั่น หลังจากที่เธอนำวัตถุมาให้ Mark Lurgrand ด้วยความกลัวว่า Dr.Pamela จะพูดความจริงหรือบอกตำรวจจึงได้ทำการวางยาพิษในวัตถุโบราณ จึงทำให้ Dr.Pamela โดนพิษแต่ทว่าเธอกลับไม่ตายเพราะเธอมีความสามารถพิเศษคือสามารถสร้างภูมิคุ้มกันต่อสารพิษต่างและเชื้อโรคทุกชนิดได้ แถมยังสามารถสื่อสารกับพืชได้ ควบคุมพีชได้ทุกชนิด ถ้าเธอจูบใครก็ตามตายทันที เพราะปากของเธอเต็มไปด้วยพิษอีกด้วย โดยเข้าไปทีมีดับ อีกทั้งยังล่อลวงผู้ชายให้มาเป็นทาสรับใช้เธอได้ สำหรับ Poison Ivy เป้าหมายของเธอส่วนมากมีเป้าหมายที่แน่ชัดนั่นก็คือ การทำให้โลกกลายเป็นที่อยู่ของ พฤกษชาติ พื่อรักษาระบบนิเวศน์อันงดงาม

 

5. Dania Ramirez as Callisto (X-Men: The Last Stand, 2006)

 

เธอเป็นผู้นำของกลุ่ม Omegas พร้อมกับเป็นผู้นำโจมตีบนเกาะเพื่อชิงตัวเด็กที่สามารถกำจัดยีน X ได้ จึงเป็นเป้าหมายในการต่อสู้ครั้งนี้ สำหรับในตัวภาคคอมมิคเธอเสียตาไปข้างหนึ่ง แต่ด้วยสามารถของเธอทำให้เธอดูเก่งกาจสำหรับในหนังภาพยนตร์โดนช็อตตายสะนิ

 

4. Michele Pfeiffer as Catwoman (Batman Returns, 1992)

 

สำหรับเธอคนนี้เธอคงไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เพราะเธอเป็นแมวขโมยชั้นเยี่ยม การต่อสู้ที่ผสมผสานกับยิมนาสติกบวกกับความสามารถแล้วความสามารถในการหลอกล่อขั้นเทพ จนทำให้พ่อพระเอกอย่าง Batman ถึงกับคล้อยตามกันเลยทีเดียว แถมไม่ใช้ทีเดียวโดนไปหลายทีเลย แถมความสามารถในการเอาตัวรอดของเธอก็สูงมากๆ จึงทำให้เธอไม่สามารถไว้ใจได้เท่าไหร่ และก็คงไม่ค่อยมีใครจับทางเธอได้อีกด้วย

 

3. Rebecca Romijn as Mystique (X-Men, 2000)

 

เธอเคยเป็นของสาวของโปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ โดยที่เธอชื่อว่า ราเว่น เธอหันมาเป็นศัตรู กับ X-Men และเปลี่ยนชื่อไปใช้ว่ามิสทีก ด้วยความสามารถในการแปลงร่างเป็นใครก็ได้ที่เธอเคยเห็น โดยสิ่งที่เธอทำคือคอยปกป้องเหล่า มนุษย์กลายพันธุ์ไม่ว่าจะต้องแลกกับชีวิตก็ตาม อีกทั้งเธอยังเป็นแม่ของ Nightcrawler ซึ่งเธอตั้งท้องระหว่างที่แต่งงานอยู่กับชายชั้นสูง Baron Wagner จนคลอดออกมาและได้รู้ความจริงว่าไม่ใช้ลูกของ Baron Wagner ทำให้เธอถูกตามล่า เพราะ Nightcrawler ได้พ่อมาเต็มๆ ซึ่งพ่อของเด็กคนนี้ไม่ใช้ใครคนนั่นคือ Azazel นั่นเอง

 

2. Angelina Jolie as Fox (Wanted, 2008)

 

เธอคือมือพิฆาตฝีมือดี หนึ่งในองค์กร Fraternity องค์กรลับที่คอยสังหารบุคคลสำคัญมากมาย ด้วยความสามารถในการยิงปืนฝีมือดี ทำให้เธอเป็นคนที่น่ากลัวสุดๆ แถมเธอยังชื่อ Fox อีกตั้งหาก สำหรับเวอร์ชั่นการ์ตูน เธอเป็นแนวคนบ้าโรคจิตแถมโหดเหี้ยม ทำให้ภาคคอมมิคกับภาค หนังภาพยนตร์แตกต่างกันอยู่มากเพราะในหนังเธอยังมีความปราณีแต่ในการ์ตูนนี้ตายรัวๆ

 

1. Scarlett Johansson as Black Widow (Iron Man 2, 2010)

 

สายลับชั่นแนวหน้าของทางรัซเซีย ถูกส่งเข้ามาในสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะสังหาร โทนี่ สตาร์ค และจะนำตัวของนักวิทยาศาสตร์ที่หนี้มาอยู่อเมริกาทั้ง สองคนกลับมา คือ แอนตัน แยงโก้ หรือ คริมสัน ไดนาโม แต่ไม่สำเร็จ และเธอก็ถูกส่งมาสังหาร โทนี่ สตาร์ค หลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ แอบเข้ามาขโมยเครื่องต้านแรงดึงดูดเพื่อใช้เล่นงาน โทนี่ สตาร์ค แต่ก็พลาดตามเคย ต่อมาเป้าหมายคือ คลินท์ บาตั้น มือฉมังด้านธนูที่ใช้ชื่อว่า ฮอว์คอาย ต่อมาทั้งคู่ได้เปลี่ยนใจมาร่วมมือกันและเข้ามาอยู่กับหน่วย shield และกลายเป็นสมาชิกของทีม อเวนเจอร์ ในที่สุด สำหรับตัวหนังถูกทำออกมาได้ดี คล้ายกับการ์ตูนมากๆ

 

ติดตามรับชม

Elektra สวยสังหาร
วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. 

The Avengers ดิอเวนเจอร์ส
วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น.

 

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://cartoon.mthai.com/


Movie & Series Talk