คัดลอก URL แล้ว
สำรวจ 7 ด่านนรกที่ต้องฝ่าไปใน Along with the Gods: The Two Worlds

สำรวจ 7 ด่านนรกที่ต้องฝ่าไปใน Along with the Gods: The Two Worlds

ภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากเว็บคอมมิคส์พันล้านวิวของเกาหลี ALONG WITH THE GODS ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า ตามตำนานเมื่อมนุษย์ตายกลายเป็นวิญญาณ จะต้องผ่านด่านขุมนรกทั้ง 7 ในกำหนดเวลา 49 วัน ดวงวิญญาณที่ผ่านด่านเหล่านี้ได้จึงจะได้ไปเกิดใหม่ ขุมนรกแห่งบาปทั้ง 7 จะโหดหินแค่ไหน และแต่ละด่านจะมีอันตรายอะไรรออยู่บ้างมาตามไปดูกัน..

 

1. นรกแห่งบาปฆาตกรรม

ขุมนรกนี้จะตัดสินโทษฆาตกรที่พรากชีวิตผู้อื่น และจะนับรวมทุกการกระทำที่ทำลงไปแล้วส่งผลให้มีคนตายโดยไม่สนว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม วิญญาณต้องถูกพิจารณาคดีบนหุบเขาไฟนรก ผู้ที่ถูกตัดสินว่าเป็นคนบาปจะถูกโยนลงบ่อ และติดอยู่ในนรกขุมนี้ไปตลอดกาล

 

 

2. นรกแห่งบาปเกียจคร้าน

วิญญาณต้องผ่านแม่น้ำแห่งความขี้เกียจที่เต็มไปด้วยปลากินเนื้อหน้าเป็นคนและมีฟันคมดุจใบมีด ผู้ที่ถูกตัดสินว่าเป็นคนบาป จะต้องวิ่งบนคานหมุนเหนือน้ำเพื่อไม่ให้ตกลงไปตลอดกาล

 

 

3. นรกแห่งบาปการหลอกลวง

นรกแห่งบาปหลอกลวงตัดสินทุกคำโกหกที่มนุษย์เคยพูดไปตอนมีชีวิตอยู่ วิญญาณต้องผ่านป่าใบมีดที่ต้นไม้ทุกต้นมีกิ่งก้านเป็นคนมีด ถ้าไปแตะใบมีดจะกรีดเนื้อหนังและทำให้รู้สึกเจ็บปวดแสนสาหัส

 

 

4. นรกแห่งบาปความอยุติธรรม

ความผิดที่หนักหนาที่สุดในนรกแห่งนี้คือคนที่ปกปิดความจริงเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ยิ่งปกปิดความผิดไว้นานเท่าไหร่การโดนลงโทษในนรกขุมนี้ก็จะนานเท่านั้น วิญญาณที่ติดอยู่ที่นี่จะเรียกว่าวิญญาณเลือดเย็น เพราะพวกเขาเลือกที่จะปฎิเสธการให้ความช่วยเหลือ และจะถูกขังให้อยู่ในน้ำแข็งไปตลอดกาล

 

 

5. นรกแห่งบาปการทรยศ

ดวงวิญญาณที่ทรยศต่อความศรัทธาจะถูกขังไว้ในกระจก จากนั้นก็ถูกทำลาย เทพแห่งบาปทรยศเป็นเทพธิดาที่งดงาม และนางจะอภัยให้กับการทรยศที่ทำไปเพราะมีจิตสำนึกที่ดีเท่านั้น

 

 

6. นรกแห่งบาปความรุนแรง

วิญญาณต้องเผชิญกับหลุมขนาดยักษ์ ความลึกของมันขึ้นอยู่กับบาปตอนมีชีวิต ผู้ที่กระทำบาปซ้อมและทุบตีผู้อื่น เมื่อถูกตัดสินว่าเป็นคนบาป วิญญาณจะถูกจองจำในสภาพไร้น้ำหนัก ทุกข์ทรมานจากการถูกเศษก้อนหินจำนวนมากปาใส่

 

 

7. นรกแห่งบาปอกตัญญู

วิญญาณต้องเดินผ่านทะเลทรายชั่วนิรันดร์ คนบาปจะถูกฝังในผืนทรายไปตลอดกาล

 

 

เรื่องราวของ “Along With the Gods ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า” ถูกแบ่งออกเป็น 2 ภาค คือภาคแรก “The Two Worlds” และภาคสอง “The Last 49 Days” โดยถือเป็นผลงานที่เปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ของวงการภาพยนตร์เกาหลีใต้ ด้วยการเป็น “ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ถ่ายทำเนื้อหาทั้ง 2 ภาคต่อเนื่องกันในครั้งเดียว” ด้วยทีมนักแสดงและทีมงานหลักชุดเดิมทั้งหมด ใช้เวลาการเตรียมงานทั้งหมดกว่า 5 ปี ถ่ายทำ 11 เดือน ติดตามรับชมกันแบบต่อเนื่องสองภาครวด ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29

 

Along with the Gods Back to Back Special Program 28 มกราคมนี้ ทางช่อง MONO29

Along with the Gods: The Two Worlds ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า
วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 08.00 น.

Along With the Gods 2: The Last 49 Days ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2
วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 10.55 น.

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://www.monomax.me/

 


Movie & Series Talk