คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่เราอยากจะให้คุณดู “พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก”

5 เหตุผลที่เราอยากจะให้คุณดู “พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก”

เรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์ จนคว้ารางวัล “นักแสดงหญิง” จากงาน “สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2020” มาแล้วสำหรับนักแสดงน้องใหม่ “มุก-พิชานา อยู่สุข” ที่ตัดสินใจสวมบท “หุ่นแอนดรอยด์” สาวสวยสุดเซ็กซี่ ในภาพยนตร์เรื่อง “พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ผลงานหนังโรแมนติก-คอเมดี้ เรื่องแรกภายใต้การผลิตของ “MONO Originals” ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO Next)  ประกบนักแสดงดาวรุ่งพุงแรง ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย พร้อมด้วย แคท-สุชาดา ประมวลการ ,แพร-นันทวรรณ พงษ์พิทักษ์, เกตต์- ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย, เดวิด อัศวนนท์, ทศพล ศิริวิวัฒน์ และ เชอร์รี่ สามโคก (ลดาภา รัชตะอมรโชติ) กำกับการแสดงโดย อธิป เกตุอุบล และ ภควัต ภัคนันท์ หลังจากเขย่าโลกออนไลน์ ทาง MONOMAX ไปแล้ว ล่าสุดยัยตุ๊กตา “แอนนา” พร้อมรุกบุกจอฟรีทีวี ช่อง MONO29 ซ้อมรักส่งท้ายปี ในวันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563 เวลา 21.35 น. วันนี้เรามี 5 เหตุผลที่เราอยากจะให้คุณดู “พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก”

 

 

ผลงานการแสดงเรื่องแรกของสาวสุดแซ่บ มุก พิชานา นางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีดีกรีความน่ารักและความเซ็กซี่ที่ไม่ธรรมดา มารับบทเป็น แอนนา ตุ๊กตาเซ็กส์ดอลล์สุดน่ารักที่กว่าจะผ่านมาได้ เจ้าตัวบอกว่าตั้งใจฝึกซ้อมท่าทางอยู่นาน เพื่อให้ออกมาสมจริงสมจังสุดๆ

 

 

มีสาวๆ เด็ดๆ อีกเพียบ!! นอกจาก มุก พิชานา ที่ว่าแซ่บแล้ว สาวๆ คนอื่นในเรื่องก็เด็ดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ลฎาภา รัชตะอมรโชติ หรือที่รู้จักกันในชื่อ เชอรี่ สามโคก, เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง สุชาดา ประมวลการ หรือ แคทสุดซอย เรียกว่าดูเรื่องนี้เรื่องเดียวก็คุ้มเกินคุ้มแล้ว

 

 

พระเอกหนุ่มน่ารัก ต้นน้ำ เปี่ยมชล พระเอกหนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ที่มีกระแสมาแรง ผลงานเก่าของหนุ่มคนนี้ก็คือการรับบทในภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างมาจากนิยายแจ่มใสเรื่อง Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด คราวนี้เขาได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มๆ ตัวครั้งแรกกับบทบาทของ อิฐ หนุ่มโสดซิงที่กลัวการมีเพศสัมพันธ์ แต่ก็ดันไปได้หุ่นเซ็กส์ดอลล์สุดเซ็กซี่มาไว้ในชายคาบ้านเดียวกัน

 

 

จัดเต็มความฮาและความบันเทิง รับประกันความสนุกสนาน เฮฮา จนลืมเรื่องเครียด ทั้งผู้กำกับและนักแสดงเขาขนมุกต่างๆ มารัวใส่กันแบบไม่มียั้ง เรียกได้ว่าตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะจนทำให้ผู้ชมได้ฮาจนท้องแข็งแน่นอน

 

 

มีสาระความรู้สอดแทรก ผู้กำกับเขาแอบบอกมาว่านอกจากจะขายความโรแมนติกเซ็กซี่ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีสาระความรู้ต่างๆ แฝงไว้ เรียกว่าได้ครบถ้วนทั้งสาระความบันเทิงจริงๆ

 

 

“พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” เรื่องราวของ “อิฐ” เด็กหนุ่มที่มีปมมาตั้งแต่เด็ก เหตุเพราะมีพ่อเป็นเจ้าของค่ายและเป็นนักแสดงหนังโป๊ชื่อดังฉายา “เฮียนวยในตำนาน” เขาจึงกลัวการมีเซ็กส์ขึ้นสมอง ในทุกครั้งที่เกิดอารมณ์ ร่างกายก็จะต่อต้านด้วยการ..ผายลม!! ออกมา จึงถูกเพื่อนๆ บูลลี่อยู่เป็นประจำ และแล้วชีวิตซ้ำซากของอิฐก็เปลี่ยนไป ทันทีที่พ่อบังเกิดเกล้า เสียชีวิตไปแบบกะทันหัน พร้อมๆ กับการปรากฏตัวของ “แอนนา” หุ่นแอนดรอยด์สาวสวยอัจฉริยะ ที่พ่อของเขาและ “ลุงฌอง” ร่วมกันกู้เงินมาถึงร้อยล้านบาท เพื่อประดิษฐ์คิดค้นผลิตภัณฑ์ “เซ็กส์ทอย” สุดล้ำชิ้นนี้ และที่สำคัญ “อิฐ” ต้องทำหน้าที่แทนพ่อ ในการทดสอบประสิทธิภาพของสินค้า ว่าเธอจะสามารถตอบสนองเรื่องบนเตียงได้อย่างดีเลิศ นั่นแหล่ะจึงจะปลดหนี้ได้ งานง่ายๆ สำหรับผู้ชาย แต่กลับไม่ง่ายสำหรับ “อิฐ” เพราะนอกจากเขาจะยังเวอร์จิ้นแล้ว ก็ยังมีปมที่ติดอยู่ในใจ ที่ทำอย่างไรก็สลัดไม่ออก การมีแอนนาเข้ามาอยู่ด้วย และยั่วยวนเขาตามหน้าที่เซ็กส์ทอย จากที่ถูกตั้งโปรแกรมมา แถมยังประกบติดเขาไปทุกที่เหมือนเงาตามตัวจึงทำให้ชีวิตของอิฐวุ่นวาย ยิ่งเวลาผ่านไป “แอนนา” AI อัจฉริยะที่สามารถเรียนรู้และ พัฒนาตัวเองได้จนเหมือนมนุษย์เข้าไปทุกที เรื่องราววุ่นๆ ของ “พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” จะจบลงอย่างไร.. ติดตามชมได้ในวันพุธที 30 ธํนวาคม 2563 เวลา 21.35 น.ทางช่อง MONO29 

 

 


Movie & Series Talk