คัดลอก URL แล้ว
6 เหตุผลที่คุณต้องดู World War Z

6 เหตุผลที่คุณต้องดู World War Z

MONO29 ขอเสนอผลงานของพระเอกขวัญใจมหาชน แบรด พิตต์ ในบทบาทของเจ้าหน้าที่สหประชาชาติที่ต้องเผชิญกับการระบาดของไวรัสซอมบี้ไปทั่วโลก เขาจะทำอย่างไร และจะสามารถปกป้องครอบครัวพร้อมกับเอาชีวิตรอดไปได้หรือไม่ ต้องรอติดตามชมใน “World War Z มหาวิบัติสงคราม Z” และนี่คือ 6 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องดูเรื่องนี้..

 

 

1. ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจาก แบรด พิตต์ จะแสดงนำแล้ว เข้ายังนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างด้วยตัวเอง แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินมากที่สุดของเขาอีกด้วยนะ

2. ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ มาร์ค ฟอสเตอร์ มานั่งแท่นผู้กำกับ ซึ่งเขาเป็นผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง 007: Quantum of Solace โดย แบรด พิตต์ เป็นผู้เลือกเขามากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเองเลยล่ะ

3. “World War Z มหาวิบัติสงคราม Z” เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่มีที่มาจากหนังสือติดอันดับขายดีของ New York Times Best Seller และได้รับการแนะนำว่าเป็นนิยายที่แฟนๆ หนังสือหรือภาพยนตร์ซอมบี้ต้องหามาอ่านให้ได้ ต้องบอกขาประจำหนังซอมบี้เลยว่า เรื่องนี้ห้ามพลาด

4. คุณจะได้รับชมแนวซอมบี้ที่รับรองได้เลยว่ามีความแปลก แตกต่าง และเต็มไปด้วยความตื่นเต้นจนทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ เพราะผู้กำกับ มาร์ค ฟอสเตอร์บอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า ซอมบี้ในแบบฉบับของเขาต้องเป็นซอมบี้ที่คนดูจะต้องจดจำ ดังนั้นผู้ชมจะเห็นผีซอมบี้ที่ทั้งแข็งแรง รวดเร็ว แถมยังฉลาดอีกต่างหาก

5. ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่กล่าวถึงไวรัสซอมบี้ที่ระบาดไปทั่วโลก ซึ่งทางทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำในหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ ฮังการี และสกอตแลนด์

6. ภาพยนคร์เรื่องนี้มีฉากที่ผู้ชมต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณจะไม่มีทางกล้าขึ้นเครื่องบินอีกเลย ดังนั้นถ้าใครที่ชอบเดินทางโดยเครื่องบิน กรุณาเตรียมใจก่อนดูนะจะบอกให้

 

 

เจอร์รี่ เลนและครอบครัว พบว่าการเดินทางบนท้องถนนที่เคยเงียบสงบของพวกเขา ต้องเผชิญหน้ากับการจราจรติดขัดกลางเมือง เลนที่ในอดีตเคยเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนขององค์การสหประชาชาติ รู้สึกว่านี่ไม่ใช่รถติดธรรมดา และเมื่อมีเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจบินอยู่ร่อนอยู่เหนือท้องฟ้า และมีมอเตอร์ไซค์ของตำรวจวิ่งไปมาอยู่เบื้องล่าง ทั้งเมืองต้องเผชิญกับเหตุโกลาหล!

 

ติดตามรับชม

World War Z มหาวิบัติสงคราม Z
วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 

 

 


Movie & Series Talk