คัดลอก URL แล้ว
ชิโก้ เผย เป็นโอกาสที่ดีที่ได้อุ่นเครื่องกับทีมเชลซี

ชิโก้ เผย เป็นโอกาสที่ดีที่ได้อุ่นเครื่องกับทีมเชลซี

.
.
เมื่อวานที่ผ่านมา แข้งสิงห์บลู เชลซี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ล่าสุด ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย
เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปติดตามภาพบรรยากาศได้ในคลิปวิดิโอนี้ค่ะ..
.

.

5

แข้งสิงห์บลู เชลซี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ถึงไทย  

สโมสรฟุตบอลเชลซี นำทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลล่าสุดร่วมเดินทางมาฉลองแชมป์กับแฟนแฟนฟุตบอลชาวไทย เป็นประเทศแรกในโลกระหว่างวันที่ 28-30 พ.ค.นี้ และมีคิวดวลแข้งกับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ล่าสุดมื่อวานที่ผ่านมา สิงห์บลูส์ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุดยกทัพถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเที่ยวบิน ARN86B โดยมีคณะผู้บริหารจากสิงห์ ให้การต้อนรับท่ามกลางบรรยากาศแฟนบอลชาวไทยอันล้นหลามและอบอุ่นบริเวณห้องรับรองพิเศษ ท่าอากาศยานดอนเมือง สิงโตน้ำเงินครามชุดนี้นำมาโดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมพร้อมเหล่าดาวดังอย่าง เอเด็น อาซาร์ ผู้เล่นยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกปีล่าสุด , จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม , ดิเอโก้ คอสต้า ,       เนมานยา มาติช , โลอิค เรมี่ และ ปีเตอร์เช็ค

6

งานแถลงข่าว “THE SINGHA CHELSEA FC CELEBRATION MATCH”

หลังจากนั้นก็ได้เดินทางเข้าพักที่โรงแรมแชงกรีล่า ก่อนจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการโดยทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชระดับโลกของ เชลซี ยืนยันว่าจะสั่งลูกทีมเล่นเอนเตอร์เทนแฟนบอลชาวไทยที่สุดในแมตซ์อุ่นเครื่องพิเศษ ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันสิงห์บลูยกแข้งไทยมีจุดเด่นที่พละกำลัง หลังเคยปะทะมาแล้วสองครั้งและยังบอกต่อว่ามาครั้งนี้ต้องการนำชัยชนะกลับไปนอกจากนี้ ซิโก้ ได้ควง ศราวุฒ มาสุข เดินทางมาแถลงควาพร้อมก่อนลงอุ่นเครื่องกับแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด โดย ซิโก้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้อุ่นเครื่องกับทีมอย่างเชลซีซึ่งก็ช่วยให้เราได้เตรียมความพร้อมให้กับทั้งชุดใหญ่รวมถึงปรีโอลิมปิคด้วย

8

จอห์น เทอร์รี่ – ศราวุฒ มาสุข – ซิโก้ เกียรติศักดิ์ – โชเซ่ มูรินโญ่

เชลซี จะลงอุ่นเครื่องแมตซ์พิเศษ “The Singha Chelsea FC Celebration Match Thailand 2015” พบกับ ไทยแลนด์ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งแต่เวลา 19.00 น.