คัดลอก URL แล้ว
เปิดสถิติสุดยอดนักฆ่าแดนตาย แรมโบ้ 5 ภาคที่ผ่านมาสูญเสียกันไปกี่ศพ!!

เปิดสถิติสุดยอดนักฆ่าแดนตาย แรมโบ้ 5 ภาคที่ผ่านมาสูญเสียกันไปกี่ศพ!!

สุดยอดนักฆ่าแดนตายที่แฟนหนังรู้จักกันดี จอห์น แรมโบ้ ทหารสุดโหดที่ได้ฉายาว่าเครื่องจักรสังหาร ผู้เชี่ยวชาญยุทธวิธีถล่มศัตรูแบบกองโจร ไม่ว่าเขาจะได้รับภารกิจเดินทางไปที่ไหน ที่นั่นจะกลายสภาพเป็นสมรภูมินรก!! เขาตะลุยเข้าสู้ในสงครามรบอย่างยาวนานมาถึง 5 ภาค จนบัดนี้อยากรู้มั้ยว่าชายคนนี้ลงมือสังหารคู่ต่อสู้ไปกี่ศพแล้ว มาตามไปนับสถิติการฆ่าของเขากัน!

 

First Blood (1982)

สถิติการฆ่า : 1 คน

ถึงจะยังฆ่าไปไม่มากแต่นี่ก็เป็นการเปิดตัวให้เราได้รู้ซึ้งถึงความโหดของทหารผ่านศึกคนนี้ ในตอนแรกเขาเป็นชายหนุ่มพเนจรธรรมดา แต่เมื่อถูกตามล่าเขาจึงต้องป้องกันตัวและเอาคืนอย่างสาสม!!  มีข้อมูลว่าแรมโบ้ทำให้นักบินเสียชีวิต 1 รายจากการตกจากเฮลิคอปเตอร์ แต่นอกจากนั้นยังยืนยันไม่ได้ว่ากองทัพเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามไล่ล่าเขาต้องบาดเจ็บหรือถึงขั้นเสียชีวิตไปมากขนาดไหน

 

Rambo: First Blood Part II (1985)

สถิติการฆ่า : 75 คน

แรมโบ้ร่วมปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือเชลยสงครามในประเทศเวียดนาม สงครามและความแค้นปลุกสัญชาตญาณดิบในตัวของเขาให้กลายเป็นมือสังหารโหด เขาใช้ทั้งระเบิด การลอบจู่โจม ธนูหัวระเบิด และเฮลิคอปเตอร์ไล่ยิงถล่มฐานทัพค่ายศัตรูจนยับ

 

Rambo III (1988)

สถิติการฆ่า : 115 คน

แรมโบ้ ร่วมมือกับกองกำลังปลดปล่อยในประเทศอัฟกานิสถานเพื่อช่วยเหลือเพื่อนที่ถูกจับ เขาใช้ความมืดพรางตัวลอบเข้าไปในค่ายทหารโซเวียตปะทะกับหน่วยทหารที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และเมื่อล่อศัตรูเข้ามาในพื้นที่วงล้อมของตัวเองได้ เขาก็กลายเป็นอสูรนักล่าสุดโหดที่ลงมือเก็บทหารโซเวียตได้ทั้งกองทัพ

 

Rambo (2008)

สถิติการฆ่า : 254 คน

ผ่านไป 20 ปี แรมโบ้หันมาอยู่อาศัยในประเทศไทยอย่างเงียบๆ แต่วันหนึ่งเขาได้รับการว่าจ้างให้เป็นไกด์เดินทางไปส่งกลุ่มมิชชันนารีไปยังพื้นที่ค่ายผู้อพยพ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น กลุ่มมิชชันนารีถูกจับเป็นตัวประกันและกำลังจะถูกฆ่า เขาจึงต้องกลับไปช่วยเหลือตัวประกันและเข้าสู่วังวนของสงครามอีกครั้ง

 

Rambo: Last Blood (2019)

สถิติการฆ่า : 46 คน

แรมโบ้เดินทางกลับมาอยู่ที่แอริโซน่า บ้านเกิดของตัวเองเพื่อใช้ชีวิตอย่างสงบสุข แต่ก็ไม่วายถูกตามล่า เมื่อแก๊งค้ายาชาวแม็กซิกันก่อเรื่องขึ้นมาไม่ยอมให้เขาได้อยู่อย่างสงบ แรมโบ้จึงต้องลุกขึ้นมาปิดฉากภารกิจสงครามครั้งสุดท้ายด้วยความตายของพวกมัน!!

พบกับการปิดตำนานครั้งยิ่งใหญ่เกือบ 40 ปี ของแรมโบ้นักรบเดนตายด้วยภารกิจโค่นทรชนที่เดือดกว่า โหดกว่า ระห่ำกว่าเก่า “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” กลับมาสวมบทเป็น จอห์น แรมโบ้ อีกครั้งในรอบ 10 ปี ที่คราวนี้เขาได้กลับไปยังบ้านเกิดแสนสงบเพื่อหวังใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดาแต่ความสงบก็ถูกทำลายเมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันโหดร้ายโดยมีแก๊งค้ายาชาวเม็กซิกันเป็นผู้จุดชนวน เมื่อพวกเขาจุดไฟสงครามแรมโบ้ก็จะใช้ทักษะเก่าของนักรบเดนตายในการปิดฉากมัน

 

Premium Blockbuster Thailand Premiere ภูมิใจเสนอ

Rambo: Last Blood แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย
วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://www.monomax.me/

 


Movie & Series Talk