คัดลอก URL แล้ว
10 เด็กน่ารักใสๆ ที่ถึงตายก็ไม่อยากเจอ!? แห่งโลกภาพยนตร์

10 เด็กน่ารักใสๆ ที่ถึงตายก็ไม่อยากเจอ!? แห่งโลกภาพยนตร์

MONO29 ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับ 10 เด็กน่ารักใสๆ ที่ถึงตายก็ไม่อยากเจอ!? แห่งโลกภาพยนตร์ ที่จะพาไปพบหนังทั้ง 10 เรื่อง กับเด็กที่ผู้ใหญ่ยังต้องขยาด แบบชาตินี้ขอบ๊ายบาย อย่างได้พบเจอกันเลยดีกว่าจ้า…

 

ฝาแฝดสาว เด็กหน้าห้อง 237 มาเล่นกันเถอะ… / The Shining

ถ้าคุณเป็นเจ้าหนูแดนนี่ ในหนังเรื่องนี้ ถึงโตแค่ไหน ก็คงลืมภาพขณะถีบจักรยานสามล้อเพลินๆ แล้วหันไปเจอฝาแฝดคู่นี้ยืนยิ้มมาให้ลงหรอกจริงไหม ลำพังแค่ยืนเฉยๆ ก็อยากจะบ้าตายแล้ว แต่ภาพนิมิตที่ตามมาหลังจากนั้นนีสิ??!!

 

เดเมียน เด็กส่งตรงจากซาตาน / The Omen

แน่ใจนะว่าที่เลี้ยงอยู่น่ะเป็นลูกของคุณ สังเกตกันให้กันให้ดีๆ ก่อนจะตายไปซะก่อน เหมือนกับวีกรรมที่น้องหนูเดเมียน จัดหนักจัดเต็มกับมนุษย์หน้าโง่เพื่อทำตามเป้าหมายแต่เดิมของตัวเอง ที่ได้รับมอบมาจากนรก

 

ลิลลี่ เด็กแปลกแยก ที่จ้องจะแหกหนังศีรษะคุณ!! / Case 39

เป็นเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์นี่มันลำบากนะ จะช่วยแก้ปัญหาครอบครัวไหนก็ดูดีๆ ก่อนละกัน ไม่งั้นคุณจะมีชะตากรรมเหมือนนางเอกสาวของเรื่องนี้ ที่รับหนูลิลลี่ มาเลี้ยงก่อนจะพบว่าที่ครอบครัวเคยจับเธอยัดใส่เตาน่ะ ทำถูกแล้วเฟ้ย!!

 

เฮนรี่ อีวาน เด็กนิสัยดี๊ดี ที่ใครๆ ก็วิ่งหนี / The Good Son

เปล่าเลยหนุ่มน้อยอีวาน ไม่ได้ถูกผีสิง มีปัญหาครอบครัว หรืออะไรทั้งนั้น พฤติกรรมสุดแสบ ระรานชาวบ้านแบบเหลือทนนี้ มาจากนิสัยล้วนๆ แล้วใครจะทำไมล่ะ?

 

เอสเธอร์ เด็กสาวเนียนๆ ที่เปลี่ยนมาเชือด / Orphan

เห็นหนูใสๆ ข้างในโหดสุดนะจ๊ะ กับหนูน้อยเอสเธอร์ ในหนังชวนเหวอเรื่องนี้ ที่แรกเจอ เธอก็ดูจะใสๆ ก็จะค่อยๆ เผยธาตุแท้ออกมาแบบเกินจะทนไหวจริงๆ !

 

ชาวแก๊งไร้อารมณ์ เด็กน้อยทั้งสิบกับพลังจิตเขย่าโลก / Village of the damned

อยู่ดีๆ ผู้หญิงในเมือง 10 คนก็ท้องพร้อมกันน แถมเด็กที่เกิดออกมาก็แสนจะพิลึก มีผมสีเงิน ไร้อารมณ์ เหมือนกันเด๊ะ และที่สำคัญน้องๆ ยังมีพลังจิตที่เวลาไม่พอใจใคร ก็สั่งให้ไปตายได้แบบสบายๆ

 

โทชิโอะ ซาเอกิ เด็กผีหน้าขาวโพลน / Ju-On The Grudge

ดูเผินๆ หนูน้อยเด็กผี (จริงๆ) นี้ก็ดูจะชวนก๊าก ไม่เห็นจะมีพิษภัยอะไร แต่ถ้าได้ลองสัมผัสเต็มๆ ในหนังแล้วล่ะก็ รับรองผู้ใหญ่อย่างเราๆ ก็ต้องขนลุกซู่ ชนิดกลายเป็นภาพจำของหนังผีเอเชียเลยทีเดียวนะเหวย

 

เรแกน เด็กสาวสะพานโค้ง / The Exorcist

ใครเล่าจะไปลืมเด็กในตำนานคนนี้้ไปได้ หลังจากที่ถูกปีศาจ พาซูซู สิง เธอก็สบถหยาบคาย พ่นอ้วก และร่างกายบิดเบี้ยวผิดมนุษย์มนา เดินลงบันไดด้วยท่าสะพานโค้งอันลือลั่น ทั้งหมดทั้งมวลนี้ทำให้ The Exorcist ขึ้นแท่นกลายเป็นหนังที่น่ากลัวที่สุดในโลกเลยทีเดียว

 

ไอแซค เด็กเจ้าลัทธิแห่งไร่ข้าวโพด / Children of the Corn

เด็กๆ บางคนก็ไม่ชอบผู้ใหญ่ที่คอยสั่งนู่นสอนนี่ แต่ก็ทำๆตามไปได้ แต่นั่นไม่ใช่กับเจ้าหนู ไอแซค และผองเพื่อนลัทธิประหลาดแห่งไร่ข้าวโพดที่โปรดปรานการกำเคียว ไล่เชือดผู้ใหญ่เสียจนหมดเมือง!!!

 

โจชัว  เด็กขี้อิจฉา ที่น่ากลัวกว่าที่ใครจะคาดคิด?! / Joshau

รักลูกไม่เท่ากัน ระวังจะซวย เหมือนที่เจ้าหนูโจชัว อิจฉาน้องที่พึ่งเกิดมาแบบสุดๆ แต่แทนที่จะไปร้องไห้น้อยใจ นายดันคิดแผนร้าย ที่จัดหนักให้ครอบครัวตัวเองแบบสุดสะพรึงซะงั้น!!

 

และทั้งหมดนี้คือ 10 เด็กน่ารักใสๆ ที่ถึงตายก็ไม่อยากเจอ!? แห่งโลกภาพยนตร์

โดนใจวีรกรรมของหนูน้อยคนไหน ก็ไปหาชมกันได้ แต่ถ้าในความจริง ก็ขออย่าได้เจอกันเลย!!!

 

ติดตามรับชม

The Omen อาถรรพ์หมายเลข 6
วันอังคารที่ 18 สิงหาคม เวลา 23.25 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://movie.mthai.com/


Movie & Series Talk