คัดลอก URL แล้ว
“แมน ศุภกิจ” ปัดเอี่ยวยูฟัน

“แมน ศุภกิจ” ปัดเอี่ยวยูฟัน

   

คดียูฟันที่ตำรวจ เปิดเผยรายชื่อบุคคลในวงการบันเทิงหลายคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจนั้น  ล่าสุดเมื่อวานนี้ แมน -ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ นักแสดง 1 ในรายชื่อเอี่ยว ยูฟัน เข้าให้การกับตำรวจ พร้อมปฏิเสธมีส่วนรู้เห็น โดยระบุถูกแอบอ้าง

4

“แมน ศุภกิจ” ปัดเอี่ยวยูฟัน  

นายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ หรือ แมน ศุภกิจ นักแสดง เดินทางเข้าพบ พลตำรวจตรี สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พันตำรวจเอก อังกูร คล้ายคลึง รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ที่กองบังคับการศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เพื่อชี้แจงกรณีมีรูปภาพปรากฏบนโลกออนไลน์เกี่ยวกับการร่วมธุรกิจในบริษัท ยูฟัน อีกทั้งยังเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วยโดย นายศุภกิจ ได้ชี้แจงว่า เพิ่งเห็นรูปของตัวเองปรากฏในข่าวเมื่อวันพฤหัสที่แล้ว ว่าถูกนำไปแอบอ้าง ซึ่งเป็นรูปเมื่อ 5-6 เดือนก่อน ที่ตนเองไปรู้จักกับนายอเล็ก ที่อ้างว่าทำธุรกิจยูฟัน โดยรู้จักกันผ่านพี่สาวที่นับถือคนหนึ่งจากนั้นนายอเล็กได้ชักชวนให้ตนทำธุรกิจเครือข่ายยูฟัน จึงมีการนัดกันไปพูดคุยที่ตึกแห่งหนึ่งย่านบางนาและขอให้ถ่ายรูปทำท่าสัญลักษณ์ยูฟัน แต่หลังจากคุยกันก็ไม่ได้มีการร่วมลงทุนกับบริษัท ยูฟัน เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เหมือนการเล่นเกม

3

รูปถ่ายแมน ศุภกิจทำท่าสัญลักษณ์ยูฟัน

ในส่วนของนักแสดงคนอื่นๆที่ปรากฏว่ามีการนำไปอ้างถึงในเครือข่ายยูฟัน พลตำรวจโท สุวิระ บอกว่าอยู่ระหว่างตรวจสอบแต่สำหรับคนที่พบว่ามีการถ่ายภาพคู่กับแบล็กดร็อปของงานซึ่งมีโลโก้ยูฟัน เช่น “อู๊ด เป็นต่อ” หรือ นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล ได้มีการติดต่อประสานเข้ามาให้ข้อมูลแล้ว ในเวลา 10 น.วันนี้ (26 พ.ต.) โดยขณะนี้มีผู้เสียหายที่แจ้งความทั้งประเทศรวม 1,236 ราย มูลค่าความเสียหาย 237 ล้านบาท อายัดทรัพย์สินได้มากกว่า 800 ล้านบาท และเปิดเผยหมายจับแล้ว 25 ราย จับกุมได้ 17 ราย ยังคงหลบหนีอีก 8 ราย ส่วนผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่ต่างประเทศทีมทำงานจะเร่งสรุปส่งสำนวนคดีให้อัยการพิจารณา หากรับสั่งฟ้องก็จะส่งเรื่องขอยกเลิกหนังสือเดินทางและขอรับตัวตามกฎหมายส่งผู้ร้ายข้ามแดน โดยคาดว่าสามารถสรุปสำนวนทั้งหมดให้อัยการ ในช่วงต้นเดือนหน้า