คัดลอก URL แล้ว
โคตรไอ้เคี่ยม!! รวมหนังจระเข้โหดเลือดสาดที่ต้องดู!!

โคตรไอ้เคี่ยม!! รวมหนังจระเข้โหดเลือดสาดที่ต้องดู!!

ถ้าจะกล่าวถึงแนวหนังระทึกขวัญจากสัตว์ประหลาดยักษ์ จระเข้ คือหนึ่งในชนิดสัตว์ที่ได้รับความนิยมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อยู่เสมอๆ และด้วยเป็นสัตว์ที่ถูกพบในเขตอบอุ่นและเขตร้อนของทุกทวีปทั่วโลก จึงทำให้จระเข้ที่ถูกนำมาทำเป็นหนังที่มีฉากหลังหลากหลายสถานที่เช่นกัน

 

Lake Placid โคตรเคี่ยม บึงนรก ปี 1999

ขอต้อนรับสู่ทะเลสาบ Black Lake แหล่งน้ำใสนิ่งแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของเส้นกั้นเขตแดนตามธรรมชาติของรัฐเมน ด้วยความสงบร่มรื่นทำให้ไม่คิดว่าจะ เป็นสถานที่เกิดเหตุสยอง ใดๆได้ และก็คงเป็นสถานที่แห่งสุดท้ายที่คาดว่าจะได้พบเจอกับสัตว์เลื้อยคลานในกลุ่ม Crocodylus ที่มี ตัวยาว 30 ฟุต จมูกยื่นยาว และฟันซี่คมเต็มปาก มันเป็นตัวเขมือบ ที่รู้จักกันดีในชื่อ จระเข้  ติดตามรับชม Lake Placid โคตรเคี่ยมบึงนรก วันพุธที่ 12 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

 

Rogue ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม ปี 2007

เพต (ไมเคิล วาร์แทน ) เป็นนักเขียนข่าวท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ในระหว่างที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกำลังเจริญถึงขีดสุดในเขตแดนทางเหนือ ในระหว่างที่ล่องไปในฝั่งแม่น้ำทางเรื่อ เขาพบตัวเองให้ความสนใจ เคท (ราดาห์ มิทเชลล์ ) มัคคุเทศก์สาวสวย เป็นอย่างมาก ทั้งสองชอบพอกันทันที แต่เมื่อเรือถูกชนโดยวัตถุประหลาด จนทำให้การล่องเรือเที่ยวกลายเป็นความอลหม่าน พวกเขาหลุดไปอยู่ในเกาะโคลนเล็กๆ เกาะหนึ่ง เมื่อตกกลางคืนกระแสน้ำเริ่มขึ้น ทางเดียวที่พวกเขาจะรอดคือการข้ามไปยังฝั่งน้ำอีกด้าน แต่กลับมีจระเข้น้ำเค็มขนาดยักษ์ดักรอสังหารเหยื่ออยู่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดที่น่ากลัว ในสถานที่ที่ไกลที่สุดในโลก

 

Black Water เหี้ยมกว่านี้ ไม่มีในโลก ปี 2007

อดัม, เกรซ และ ลี ไปพักผ่อนช่วงคริสต์มาส และแวะเที่ยวตามทาง อดัมชวนพวกเธอไปเที่ยวล่องเรือตกปลา โดยมีจิมเป็นไกด์ แต่แล้วมีจระเข้มาคว่ำเรือ พวกเขาจะเอาชีวิตรอดอย่างไรในป่าโกงกางแห่งนี้..

 

Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก ปี 2007

ยักษ์ใหญ่ที่ไม่ใจดีแห่งบูรันดี้ สัตว์เลื้อยคลานที่เป็นที่เกรงกลัวโดยคนที่ลงเล่นน้ำ และชาวประมง “กุสตาฟอันตรายมากเมื่อมันออกจากแม่น้ำรูซิซีเพื่อผสมพันธุ์กับตัวเมีย” -แพทริซ เฟย์- กุสตาฟถูกเล่าขานในบูรันดี้ว่าเป็นจระเข้ที่อาจมีขนาดใหญ่ที่สุดของแอฟริกา บางคนถึงขนาดกล่าวว่า มันอาจเป็นจระเข้น้ำจืดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วย ซ้ำไป ผู้คนคาดเดาเอาว่า เจ้าสัตว์เลื้อยคลานตัวนี้อาจมีความยาวถึงหกเมตรและหนักหนึ่งตัน ซึ่งแม้ว่าอาจจะฟังดูเกินไปบ้าง แต่ก็ทำให้มันมีขนาดพอฟัดพอเหวี่ยงกับจระเข้น้ำเค็มขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ เคยมีการบันทึก มันอาศัยอยู่ในเกาะกลางแม่น้ำ ริมทะเลสาบทันกานยิกา ในบูรันดี้ และได้รับการตั้งชื่อโดยแพทริซ เฟย์ ชาวฝรั่งเศสผู้อาศัยอยู่ในบูรันดี้นานยี่สิบปีและให้ ความสนใจกับสิงสารา สัตว์เป็นพิเศษ เฟย์ ผู้ศึกษากุสตาฟนานหลายปี พูดถึงมันด้วยความกลัว

 

Million Dollar Crocodile โคตรไอ้เข้เงินล้าน ปี 2012

ที่หมู่บ้านหวังเจี๋ย เมืองหางโจว จระเข้ยักษ์เพศเมียตัวหนึ่งความยาว 8 เมตร ชื่อ “อาเหมา” ที่ถูกจับมาจากป่าจังหวัดลำปางในประเทศไทย ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1990 ถูกขายออกจากฟาร์มจระเข้ที่กำลังเลิกกิจการของอาหลิว (ฉี เจ้าควี) ไปยังร้านขายเนื้อสัตว์ป่าของอาเจา (หลิน เซียะ) ที่กวางตง เกิดหลุดออกมา และกินกระเป๋าหนังที่ข้างในเงินจำนวนกว่า 8 แสนยูโร ของ อาหยัน (ต้าเอส) สาวชาวกรุง ที่เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มเจ้าชู้ (ผู่ ปาเจีย) มา ทั้งที่กำลังอกหัก แต่เธอไล่ล่ามันไม่ลดละ จึงไปแจ้งความกับ อาหว่อง ขี้แพ้ (กัว เถา) นายตำรวจท้องถิ่น ทั้งหมดจึงออกตามล่า ท่ามกลางความเสียใจของเสี่ยวซิง ลูกชายของอาหว่องที่ผูกพันกับอาเหมาเหมือนเพื่อน

 

Crawl คลานขย้ำ ปี 2019

เมื่อพายุเฮอริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คาย่า สโกเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่อ (แบร์รี่ เป็ปเปอร์) ที่หายไป เธอพบพ่อในสภาพบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่ใต้ถุนบ้าน ทั้งคู่ถูกพายุซัดและน้ำเริ่มท่วมเต็มพื้นที่ เวลาที่จะหนีจากพายุเริ่มน้อยลง เฮลีย์ และพ่อต้องเผชิญกับระดับน้ำที่สูงขึ้น และสัตว์ร้ายรายรอบ

 

Alligator โคตรไอ้เคี่ยม ปี 1980

เด็กน้อยคนหนึ่ง ได้ซื้อ เอาลูก จระเข้ พันธุ์ที่ดุร้ายที่สุด (เรียกกันว่า ไอ้เคี่ยม) มาเลี้ยงเอาไว้ แต่เธอกลับถูกพ่อของเธอห้าม และเอาลูกจระเข้นั้นทิ้งลงในชักโครกห้องน้ำ แต่ท่อของชักโครกนั้น ไปเชื่อมต่อกับ ระบบระบายน้ำเสียของเมืองโดยตรง ซึ่งท่อระบายน้ำของเมืองนั้นก็ต่อตรงมาจากทุกสิ่งทุกอย่างในระบบน้ำของเมือง และแล้วหลายปีผ่านไป วันหนึ่ง กลับมีคนพบซากคนตายในระบบบำบัดน้ำของเมือง เมื่อตำรวจ และพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ จึงทราบว่าเป็นการตายจาการถูกกัดจากสัตว์ที่มีเขี้ยวคมขนาดยักษ์ แต่ไม่มีใครทราบว่าเป็นตัวอะไร อยู่ที่ไหน และมันมาจากไหน จนกระทั่งมีคนตายเพิ่มมากขึ้น ตำรวจจึงตั้งข้อสันนิษฐาน ว่าน่าจะเป็นในท่อระบายน้ำใต้เมือง จึงมีการตามล่า และเมื่อนั้นเอง มหันตภัยที่ทุกคนไม่คาดคิดจึงอุบัติขึ้นจริง ๆ แล้ว จระเข้ตัวนี้ไม่ได้เป็น จระเข้ยักษ์มาโดยกำเนิด แต่เกิดจากการที่มันต้องอาศัยอยู่ในท่อระบายน้ำ ซึ่งมีสิ่งปฎิกูลมากมาย รวมถึงซากสัตว์ที่มันใช้เป็นอาหารยังชีพของมันตั้งแต่เล็ก แต่เพราะความโลภของนักการเมือง ความมักง่ายของบริษัทผู้ผลิตและทดลองยา ที่นำเอาสารสเตียรอยด์ ที่ใช้ในการผลิตยา ที่ทดลองกับสัตว์เลี้ยง แล้วไม่นำซากสัตว์เหล่านั้นไปทำลาย แต่กลับนำเอาไปทิ้งลงท่อระบายน้ำ ทำให้สารพิษต่าง ๆ ที่อยู่ในซากสัตว์ทดลอง ถูกสะสมอยู่ในตัวเจ้าจระเข้ จนทำให้มันเติบโต และ มีขนาดใหญ่ผิดปกติ จนมันไม่สามารถอาศัยอยู่ในท่อใต้เมืองได้ต่อไป มันจึงต้องขึ้นมาหาอาหารอันโอชะ บนเมืองนี้อย่างสยดสยอง

 

Dark Age ปี 1988

จระเข้น้ำเค็มตัวหนึ่งออกอาละวาดไล่กัดกินชาวบ้านริมน้ำ สตีฟ แฮร์ริส และทีมงานต้องเผชิญคือการต่อต้านจากชนเผ่าพื้นเมืองของออสเตรเลียที่มีความเชื่อว่าจระเข้เป็นดวงวิญญาณของบรรพบุรุษ เขาต้องหาวิธีประนีประนอมกับชาวพื้นเมืองและหาทางกำจัดจระเข้น้ำเค็มยักษ์นี้ให้ได้

 

The Pool นรก 6 เมตร ปี 2018

“เดย์” ( เคน ธีรเดช ) ฝ่ายอาร์ตกองถ่ายโฆษณา ถูกทิ้งให้อยู่โยงเคลียร์สระกระโดดน้ำร้างแต่เพียงลำพังหลังเลิกกอง ด้วยความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาทั้งคืน เดย์เผลอหลับบนแพยาง โดยไม่ทันตระหนักว่าเพื่อนร่วมงานคนสุดท้ายที่เพิ่งกลับไป ได้เปิดระบบปล่อยน้ำในสระออกไปแล้ว และเมื่อเดย์รู้สึกตัวอีกที เขาพบว่าระดับน้ำได้ลดลงจนถึงระดับที่ไม่สามารถปีนขึ้นจากสระได้ เดย์พยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไร้เสียงตอบรับใดๆ

“ก้อย” ( เกรซ รัชย์ณมนทร์ ) แฟนสาวของเดย์ ตั้งใจมาเซอร์ไพรส์เขาที่สระ ด้วยการโดดลงมาหาจากแท่นกระโดด โดยไม่ทันได้สังเกตระดับน้ำ ซึ่งเสียงตะโกนห้ามของเดย์ ทำให้ก้อยเสียจังหวะ พลาดตกลงไปในสระจนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก

ในขณะที่ทั้งคู่กำลังอับจนหนทาง และเฝ้าปลอบใจตัวเองว่า “คงไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้อีกแล้ว” จระเข้ตัวเขื่อง ที่มาจากไหน ไม่มีใครรู้ กลับกำลังคืบคลานเข้ามาหาพวกเขาอย่างช้าๆ นอกจากการเอาชีวิตรอด จากสระลึก 6 เมตร ที่ไม่มีน้ำ ไม่มีบันได และไม่มีทางออกแล้ว บทเริ่มต้นของ “มัจจุราชเงียบ” ที่แท้จริงก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

 

Black Water Abyss กระชากนรก โคตรไอ้เข้ ปี 2020

เอริค และ เจนนิเฟอร์ คู่รักสายผจญภัย หลอกล่อ โยลันดา และ วิคเตอร์ เพื่อนของพวกเขาเข้าร่วมสำรวจถ้ำที่ไม่เคยมีใครเคยไปมาก่อนในป่าลึกทางเหนือของออสเตรเลีย พร้อมกับความช่วยเหลือจากไกด์สำรวจถ้ำที่เอาแน่เอานอนไม่ได้อย่าง แคช

นักสำรวจถ้ำทั้ง 5 คน เดินทางมาถึงปากถ้ำสุดลึก ขณะเดียวกันพายุก็กำลังตั้งเค้าอยู่ แต่กลับไม่มีใครสนใจ เพราะทุกคนเชื่อมั่นว่าจะปลอดภัยอยู่ภายในถ้ำใต้ดินแห่งนี้ แต่แล้วเมื่อฝนกระหน่ำลงมา น้ำเริ่มท่วมภายในถ้ำ ความสับสนและตึงเครียดจึงเกิดขึ้นกับพวกเขาอย่างรวดเร็ว พวกเขาพยายามหาทางออกและเอาชีวิตให้รอด แต่แล้วเมื่อความกังวลกับการเอาตัวรอดจากระดับน้ำที่เพิ่มสูง และอากาศที่อับชื้น กลับกลายเป็นสิ่งที่พวกเขากังวลน้อยที่สุด นั่นเพราะพวกเขาค้นพบว่าพายุได้นำพาเหล่านักล่าหิวกระหายมายังถ้ำแห่งนี้ด้วย กำหนดฉาย: 12 สิงหาคม 2020 ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com/
: https://www.majorcineplex.com/


Movie & Series Talk