คัดลอก URL แล้ว
เตรียมแหกคุกสุดไฮเทคไปกับ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ใน Escape Plan 2: Hades แหกคุกมหาประลัย 2

เตรียมแหกคุกสุดไฮเทคไปกับ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ใน Escape Plan 2: Hades แหกคุกมหาประลัย 2

นับว่าเป็นหนังแอ็คชั่นที่ถูกใจคอหนังมากทีเดียว สำหรับ Escape Plan 2: Hades แหกคุกมหาประลัย 2 ฝีมือผู้กำกับ Steven C. Miller ที่ยังคงได้นักบู๊รุ่นเก๋า Sylvester Stallone มาระเบิดความมันให้แฟนๆ ได้ชมกันเหมือนภาคแรก นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือจากแดนมังกร หวงเสี่ยวหมิง มาร่วมเสริมทีมความแข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก

 

 

สำหรับคอหนังเอเชียแล้ว ชื่อของ “หวง เสี่ยวหมิง” คงเป็นชื่อที่การันตีฝีมือได้อย่างแน่นอนกับผลงานการแสดงอย่าง The Last Tycoon และ American Dreams in China ตลอดจากซีรี่ส์ The Return of the Condor Heroes โดยในหนัง หวง เสี่ยวหมิง รับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการต่อสู้ นามว่า ชู ซึ่งมีความจงรักภักดีกับ เรย์ เบรสลิน แต่แล้วเขากลับต้องมาร่วมชะตากรรมกับลูกพี่ลูกน้องของเขา ยูแชง ซึ่งต้องใช้ความสามารถที่มีอยู่ในตัวของเขาเพื่อความอยู่รอด ยังได้ “เดฟ บาทิสตา” อดีตนักมวยปล้ำผู้รับบท Trent Derosa และ แร็ปเปอร์ผิวสีมากความสามารถ “50 Cent” ก็จะได้ร่วมแสดงในภาคนี้ด้วย

 

 

ผู้กำกับอย่าง “สตีเว่น มิลเลอร์” ได้กล่าวถึงการมารับหน้าที่สานต่อความสนุกในหนังแอ็คชั่นสุดมันเรื่องนี้ไว้ว่า “ผมสนุกกับ Escape Plan ภาคแรกมากจริงๆ  มันทำให้ผมนึกถึงหนังแอคชั่นยุค 90 ซึ่งผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ ตอนที่โปรดิวเซอร์เดินมาถามผมว่าผมสนใจที่จะทำภาคต่อไปไหม ผมคิดว่ามันหมดสมัยหนังยุค 90 แล้ว ผมอยากจะทำอะไรให้มันดูและรู้สึกทันสมัยมากขึ้น” ความทันสมัยทำให้คุกเฮดีส มีความรู้สึกกึ่งมิติ เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ  เป็นภาพยนตร์ ดิสโทเปียน ซึ่งมิลเลอร์ได้แนวคิดนี้มาจากหนังที่เขาชอบอย่าง Blade Runner และ Alien เป็นต้น

 

 

Escape Plan 2: Hades แหกคุกมหาประลัย 2 : ว่าด้วยเรื่องราวของ เรย์ เบรสลิน นักออกแบบเรือนจำตัวฉกาจ หลังจากที่เขาแหกคุกออกจากเรือนจำสุดไฮเทคมาได้ ทว่าเขากลับต้องเจอกับอุปสรรคอีกครั้ง เขาได้ร่วมมือกับ เทรนต์ เดอโรซา เพื่อใช้ความสามารถของเขาในการแหกคุกอีกครั้ง

พบความมันเกินพิกัด ในสุดยอดคุก ปะทะสุดยอดคน ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยโปรแกรม Premium Blockbuster Thailand Premiere กำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันกับภาพยนตร์เรื่อง “Escape Plan 2: Hades แหกคุกมหาประลัย 2” ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 

 

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://movie.mthai.com/
: https://www.sfcinemacity.com/


Movie & Series Talk