คัดลอก URL แล้ว
จาพนม ปะทะ ยิปมัน! บู๊แอ๊คชั่นมันดุเดือด ใน ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ ซี

จาพนม ปะทะ ยิปมัน! บู๊แอ๊คชั่นมันดุเดือด ใน ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ ซี

หลังจากที่ ไซม่อน กุ๊ก หรือ สุชาติ ขันวิไล คนไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานในหนังตำนานปรมาจารย์หมัดหย่งชุนใน ยิปมัน 3 ครั้งนี้ในภาคเปิดจักรวาลยิปมันเรื่อง Master Z: The Ip Man Legacy หรือ ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ Z ผลงานกำกับของโคตรมาสเตอร์ หยวนวูปิง ก็ได้ โทนี จา นักบู๊เบอร์ต้นของไทยเข้าร่วมโชว์ความมันระดับตำนานอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาต้องปะทะฝีมือกับ จางจิ้น และนักแสดงระดับอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น มิเชล โหย่ว และ เดฟ บาทิสตา

 

 

โดย โทนี จา เผยถึงการร่วมงานในภาคเปิดจักรวาลยิปมันเรื่องนี้ว่า

ในเรื่องผมรับบทเป็นนักฆ่าครับ น้อยคนนักที่จะรู้จักตัวตนจริงๆ ของผม เรียกได้ว่าไม่มีใครรู้จักเลยก็ว่าได้ครับ ตัวนักฆ่าตัวนี้มีความต้องการเพียงอย่างเดียวคือการเอาชนะ ทำให้ผมต้องโชว์ฝีมือบู๊ เตะ ต่อย ปล่อยหมัด ปะทะกับ จางจิ้น ที่เป็นตัวเดินเรื่องของภาคเปิดจักรวาลนี้ครับ ซึ่งผมว่าเราค่อนข้างเข้าขา รู้ใจกันดี แต่ก็มีการซักซ้อมกันพอควรก่อนจะเข้าฉากต่อสู้ร่วมกัน เพื่อป้องกันความผิดพลาดครับ หวังว่าคนดูจะชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ที่พวกเราช่วยกันนำเสนอออกมาครับ

 

 

ทางด้าน จางจิ้น เผยถึงการทำงานร่วมกับ โทนี จา ว่า

จริงๆ ผมกับโทนี เราเป็นเพื่อนกันมานานมาก เรารู้ใจกันและกัน ทำให้เราสามารถใช้กำลังต่อสู้ รับและส่งถูกจังหวะ เราทั้งคู่ต่างก็รู้ว่าต้องทำยังไงให้ได้ช็อตที่ดี และเอาจริงๆ ผมพอใจกับผลลัพธ์ ท่วงท่าการต่อสู้ของเขาไม่ว่าจะหมัดหรือการเตะที่หนักหน่วง รวมถึงการใช้ฉากให้เป็นประโยชน์ โทนี่ สามารถทำให้มันเป็นฉากแอ็คชั่นที่ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีก รับรองว่าในหนังเรื่องนี้คุณจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นเยอะมาก การันตีด้วยชื่ออาจารย์หยวนวูปิง ซึ่งคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

Master Z: The Ip Man Legacy

ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ Z

ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากที่ จงเทียนฉี พ่ายการต่อสู้ต่อ ยิปมัน เขาเลือกที่จะหันหลังให้กับมวยหย่งชุนและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่ไม่นานเขาก็ไปมีเรื่องกับแก๊งอันธพาลหลังจากที่พยายามช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกข่มเหง แก๊งอันธพาลเผาบ้านของเขาอย่างย่อยยับ จงเทียนฉีหลบหนีออกมาไปหลบพักอาศัยอยู่ที่บาร์เหล้าข้างถนน

ที่นั่นเขาได้พบกับผู้คนที่ช่วยเหลือและมีจิตใจดี ไม่นานจงเทียนฉีได้เรียนรู้ว่าแก๊งอันธพาลที่เผาบ้านของเขาเป็นแก๊งค์ที่ลักลอบขายยาเสพติดและทำร้ายผู้คนอย่างโหดร้าย แม้แต่ตำรวจก็ไม่สามารถจัดการกับพวกนี้ได้ จงเทียนฉีจึงต้องอาศัยหมัดมวยหย่งชุนของเขาอีกครั้งเพื่อผดุงความยุติธรรม

 

 

Premium Blockbuster Thailand Premiere ภูมิใจเสนอ

Master Z: The Ip Man Legacy ยิปมัน ตำนานมาสเตอร์ Z
วันเสาร์ที่ 25 กรกฏาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com/


Movie & Series Talk